Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Dương Nội quận Hà Đông

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Dương Nội quận Hà Đông

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/07/2023
      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Dương Nội quận Hà Đông sẽ được OneHousing cập nhật ngay trong bài viết sau đây.

      Phường Dương Nội là một phường đang nằm trong diện quy hoạch mới của quận Hà Đông nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung nên sở hữu tốc độ phát triển khá nhanh. Với xu hướng chuyển dịch của thị trường bất động sản Thủ đô ra các quận huyện ngoại thành do quỹ đất hạn hẹp, giá bán cũng như giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Dương Nội cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

      Thông tin cơ bản về phường Dương Nội

      Phường Dương Nội sở hữu vị trí khá tiện lợi khi chỉ cách trung tâm quận Hà Đông khoảng 10 phút di chuyển và cách trung tâm thủ đô khoảng 15km, đồng thời tiếp giáp các quận huyện lớn:

      • Tiếp giáp phường La Khê và quận Nam Từ Liêm (phía Đông)
      • Tiếp giáp huyện Hoài Đức (phía Tây)
      • Tiếp giáp phường Yên Nghĩa (phía Nam)
      • Tiếp giáp huyện Hoài Đức và quận Nam Từ Liêm (phía Bắc)

      Bên cạnh đó, hệ thống giao thông vận tải của phường Dương Nội cũng được đầu tư xây dựng hoàn thiện với nhiều tuyến đường giao thông lớn (Lê Trọng Tấn, Ngô Thì Nhậm, Tố Hữu), trong đó không thể không nhắc tới tuyến Lê Trọng Tấn kết nối quốc lộ 6 với Đại lộ Thăng Long, khiến việc di chuyển từ phường đến trung tâm thành phố Hà Nội trở nên vô cùng dễ dàng với chỉ gần 40 phút di chuyển.

      Ngoài ra, theo quy hoạch của quận Hà Đông và thành phố Hà Nội, hệ thống giao thông phường Dương Nội sẽ liên tục được nâng cấp với những dự án như: kéo dài đường Lê Quang Đạo thêm 4.4km để nối đại lộ Thăng Long với đường vành đai 4, khiến cho việc di chuyển của cư dân từ phường Dương Nội đến Mỹ Đình chỉ còn 5 phút đi ô tô, tuyến đường đôi từ khu đô thị An Hưng đến đường Dương Nội dài 1.5 cây số.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-phuong-duong-noi-quan-ha-dong-OneHousing-2

      Phường Dương Nội sở hữu nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch của thủ đô (Nguồn: Vietnammoi)

      Phường Dương Nội sở hữu tiềm năng bất động sản lớn, hiện đã và đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ những người mua nhà và giới đầu tư với những khu đô thị tích hợp nhiều tiện ích: khu đô thị Dương Nội, khu đô thị Geleximco. Bên cạnh những biệt thự, nhà liền kề tại những khu đô thị lớn, phân khúc trung cấp đến bình dân tại phường Dương Nội cũng rất sôi động, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân.

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Nhà biệt thự, nhà liền kề là gì?

      Biệt thự và nhà liền kề là hai thuật ngữ dùng để chỉ các loại hình nhà ở khác nhau.

      • Biệt thự: Biệt thự là loại hình nhà ở riêng lẻ, thường có diện tích lớn hơn và được xây dựng trên một mảnh đất riêng biệt. Biệt thự có xu hướng kiến ​​trúc sang trọng, thiết kế tinh tế và không gian sống rộng rãi. Chủ nhân biệt thự được tận hưởng không gian riêng tư và sở hữu những tiện ích cao cấp như sân vườn, hồ bơi, gara riêng.
      • Nhà liền kề: Nhà liền kề là những căn nhà được xây liền kề nhau và có chung tường bao. Thông thường, nhà liền kề được xây dựng trong một khu nhà ở hoặc dự án nhà ở, có kiểu dáng, kiến ​​trúc giống nhau tạo thành một dãy nhà. Mỗi ngôi nhà trong dãy liền kề thường có một mảnh đất nhỏ độc lập, không gian sinh hoạt hạn chế hơn so với biệt thự. Nhà liền kề có giá thành thấp hơn so với biệt thự và thường phù hợp với những người muốn sống trong khu vực đông dân cư với khoảng cách gần nhau.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-phuong-duong-noi-quan-ha-dong-OneHousing-3

      Biệt thự sở hữu thiết kế sang trọng và đẳng cấp (Nguồn: Kiến trúc ROMAN)

      Đối tượng khách hàng thuê biệt thự, liền kề tại phường Dương Nội

      Nhà biệt thự hay nhà liền kề đều là những loại hình bất động sản nổi bật với khả năng sinh lời lớn, do thường sở hữu vị trí đắc địa, được kết nối đồng bộ với nhiều tiện ích. Đặc biệt tại phường Dương Nội quận Hà Đông, các khu đô thị kiểu mới tại đây phát triển rất nhanh với hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ, đồng thời sở hữu những tiện ích nội khu cực kì hấp dẫn.

      Với những giá trị không thể bỏ lỡ, nhà biệt thự, liền kề phường Dương Nội cũng sở hữu tính thanh khoản cao, dễ dàng cho việc trao đổi mua bán cũng như cho thuê. Những đối tượng muốn đầu tư vào nhà biệt thự phường Dương Nội thường là những người có khả năng tài chính khá. Bên cạnh đó, biệt thự phường Dương Nội cũng đặc biệt phù hợp cho những người có mục đích đầu tư kinh doanh hoặc cho thuê. Những người có nhu cầu thuê biệt thự, nhà liền kề sẽ là những gia đình đa thế hệ, hoặc những người nước ngoài có thu nhập cao sinh sống và làm việc tại một số khu hành chính lân cận. 

      Giá thuê nhà biệt thự, liền kề phường Dương Nội quận Hà Đông 

      Nếu bạn là một người đầu tư hoặc một người mua nhà đang có nhu cầu sở hữu biệt thự, liền kề phường Dương Nội, quận Hà Đông, sau đây là giá do OneHousing cập nhật. Tính đến tháng 7/2023, giá thuê biệt thự liền kề phường Dương Nội, quận Hà Đông dao động trong khoảng 5 - 60 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, 10/7/2023). Giá thuê này phụ thuộc và thay đổi dựa trên nhiều yếu tố: diện tích, vị trí, tiện ích đi kèm của căn nhà biệt thự, nhà liền kề.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-phuong-duong-noi-quan-ha-dong-OneHousing-4

      Hình ảnh thực tế nội thất biệt thự phường Dương Nội quận Hà Đông (Nguồn: Bất động sản) 

      Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về loại hình nhà biệt thự, liền kề, cũng như cung cấp cái nhìn toàn diện cho quý độc giả về giá cả nhà biệt thự, liền kề phường Dương Nội, quận Hà Đông. Nếu bạn là người đang tìm kiếm nhà biệt thự, liền kề, hãy theo dõi OneHousing để được cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề tỉnh Bắc Ninh

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 9 TP Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương