Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Giao thông Vận tải

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Giao thông Vận tải

      Onehousing image
      7 phút đọc
      02/06/2023
      Cùng cập nhật giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Giao thông Vận tải 2 cơ sở mới nhất ở bài viết dưới đây.

      Nằm trong khu vực sầm uất của thành phố, căn hộ studio gần trường Đại học Giao thông Vận tải luôn là một lựa chọn hấp dẫn cho các sinh viên và nhân viên đang làm việc tại đây. Với sự phát triển nhanh chóng của khu vực, giá mua bán căn hộ studio tại đây đang có những cập nhật mới nhất. Trong bài viết này, OneHousing sẽ điểm qua những thông tin quan trọng về giá cả và xu hướng mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Giao thông Vận tải, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường hiện tại.

      Tổng quan về trường Đại học Giao thông Vận tải

      Trường Đại học Giao thông vận tải (Vietnam Maritime University) có nguồn gốc từ Trường Cao đẳng Công chính Việt Nam và được khai giảng lại vào ngày 15 tháng 11 năm 1945 theo Sắc lệnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nghị định thư của Bộ trưởng Quốc gia Giáo dục Vũ Đình Hòe và Bộ trưởng Bộ Giao thông công chính Đào Trọng Kim.

      Ban Xây dựng Trường Đại học Giao thông vận tải được thành lập vào tháng 8/1960, và khóa 1 trình độ Đại học đã được tuyển sinh. Sau đó, vào ngày 24/03/1962, trường chính thức được đổi tên thành Trường Đại học Giao thông vận tải theo Quyết định số 42/CP 24/03/1962 của Hội đồng Chính phủ.

      Hiện nay, Trường Đại học Giao thông vận tải có hai cơ sở. Trụ sở chính tọa lạc tại số 3 phố Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, và phân hiệu thành phố Hồ Chí Minh nằm tại 450-451 đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, thành phố Thủ Đức.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-giao-thong-van-tai-onehousing-1

      Trường Đại học Giao thông Vận tải cơ sở Hà Nội (Nguồn: Vietnamnet)

      Trường Đại học Giao thông vận tải có sứ mệnh đào tạo, nghiên cứu khoa học, và chuyển giao công nghệ chất lượng cao theo xu hướng hội nhập. Trường cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành giao thông vận tải và đất nước thông qua trách nhiệm xã hội của mình.

      Mục tiêu của Trường Đại học Giao thông vận tải là trở thành một đại học đa ngành về kỹ thuật, công nghệ và kinh tế. Trường hướng tới việc đào tạo nhân lực có trình độ cao, đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của ngành giao thông vận tải và đất nước. Đồng thời, Trường cũng mong muốn trở thành một trung tâm nghiên cứu khoa học uy tín về Giao thông vận tải và một số lĩnh vực khác. Trường đặt mục tiêu xây dựng đẳng cấp trong khu vực và hội nhập quốc tế, trở thành một địa chỉ tin cậy cho sinh viên, nhà đầu tư và toàn xã hội.

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Đọc tiếp

      Căn hộ studio - Sự lựa chọn hoàn hảo cho người ở 1 mình

      Căn hộ studio là một loại căn hộ nhỏ gọn và tiện lợi, được thiết kế để cung cấp không gian sống tích hợp trong một phòng duy nhất. Thông thường, căn hộ studio bao gồm một phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và một phòng tắm riêng. Tuy diện tích của căn hộ studio thường khá nhỏ, thường từ 18-30m2, nhưng nó có thể được bố trí một cách thông minh để tối ưu hóa không gian sử dụng.

      Một trong những ưu điểm của căn hộ studio là sự linh hoạt trong thiết kế và sử dụng không gian. Với diện tích nhỏ, căn hộ studio thích hợp cho những người độc thân, sinh viên, người làm việc xa nhà hoặc những người muốn có một không gian sống nhỏ gọn và dễ quản lý. Ngoài ra, căn hộ studio thường có giá thành thấp hơn so với các căn hộ lớn hơn, là một lợi thế cho những người có ngân sách hạn chế.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-giao-thong-van-tai-onehousing-2

      Căn hộ studio thích hợp cho những người độc thân (Nguồn: decor3mien)

      Để tận dụng tối đa không gian trong căn hộ studio, nhiều người chủ trương việc sử dụng nội thất đa năng và bố trí thông minh. Ví dụ, giường có thể được thiết kế dưới dạng giường gấp hoặc giường lên xuống để tiết kiệm diện tích khi không sử dụng. Ngoài ra, các giải pháp lưu trữ thông minh như kệ sách đa năng, ngăn kéo dưới giường và tủ quần áo có thể giúp tạo ra không gian lưu trữ hiệu quả.

      Trang trí căn hộ studio cần chú trọng vào việc sử dụng màu sắc và ánh sáng để tạo cảm giác không gian mở rộng. Sử dụng tông màu sáng và trang bị đèn chiếu sáng phù hợp có thể làm căn hộ trở nên thoáng đãng hơn. Ngoài ra, sử dụng gương lớn và các vật trang trí nhỏ có thể tạo cảm giác sâu và rộng hơn cho căn hộ.

      Cập nhật giá bán căn hộ studio gần trường Đại học Giao thông Vận tải tại quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

      Giá bán các căn hộ studio tại quận Đống Đa, thành phố Hà Nội dao động từ 490 - 730 triệu đồng/căn

      Giá bán một số căn studio điển hình tại quận Đống Đa:

      • Căn studio 27m2 tại phố Thái Hà, phường Trung Liệt có giá bán là 600 triệu đồng, tương đương 22.22 triệu đồng/m2
      • Căn studio 28m2 tại phố Giảng Võ, phường Ô Chợ Dừa có giá bán là 730 triệu đồng, tương đương 26.07 triệu đồng/m2
      • Căn studio 24m2 tại phố Khâm Thiên, phường Cát Linh có giá bán là 550 triệu đồng, tương đương 22.92 triệu đồng/m2

      Nguồn giá: Bất động sản 6/2023

      Nhìn chung, giá các căn hộ studio tại khu vực gần trường Đại học Giao thông Vận tải cơ sở Hà Nội khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      Cập nhật giá bán căn hộ studio gần trường Đại học Giao thông Vận tải tại Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

      Dự án Prosper Phố Đông

      Prosper Phố Đông là một dự án căn hộ chung cư tại thành phố Hồ Chí Minh, được triển khai bởi tập đoàn Phúc Yên Prosper trên một khu đất rộng hơn 8.000m2 tọa lạc tại ngã tư của đường Tô Ngọc Vân và Phạm Văn Đồng, thuộc Phường Tam Bình, quận Thủ Đức. Dự án này bao gồm 2 block với tổng cộng 990 căn hộ chung cư được thiết kế hiện đại, với diện tích đa dạng từ 51-92m2.

      Với vị trí đắc địa, Prosper Phố Đông hứa hẹn mang đến một môi trường sống lý tưởng cho cư dân tại khu vực Thủ Đức.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-giao-thong-van-tai-onehousing-3

      Chung cư Prosper Phố Đông (Nguồn: Diamond Model)

      Giá bán căn hộ studio tại dự án Prosper Phố Đông:

      • Căn studio diện tích 28m2 có giá bán là 1.34 tỷ đồng, tương đương 47.86 triệu đồng/m2
      • Căn studio diện tích 30m2 có giá bán là 1.2 tỷ đồng, tương đương 40 triệu đồng/m2

      Nguồn giá: Bất động sản 6/2023

      Dự án Avatar Thủ Đức

      Dự án Avatar Thủ Đức tọa lạc tại mặt tiền Vành đai 2, phường Trường Thọ, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là dự án mới nhất được đầu tư bởi chủ đầu tư Hưng Thịnh trong năm 2023. Với quy mô rộng 5.11ha, dự án bao gồm 6 block chung cư cao từ 28-33 tầng và dự kiến cung ứng khoảng 2700 căn hộ cho thị trường.

      Avatar Thủ Đức hướng tới việc mang đến cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi. Dự án được thiết kế và xây dựng với sự chú trọng đến không gian sống và tiện ích chất lượng, tạo ra một môi trường an lành và đáng sống cho cư dân.

      Với số lượng căn hộ lớn, dự án Avatar Thủ Đức cung cấp nhiều lựa chọn cho khách hàng. Không chỉ có lợi thế về quy mô, dự án cũng tập trung vào việc cung cấp các tiện ích hàng đầu. Từ các dịch vụ thương mại, khu vui chơi cho trẻ em, khu BBQ, hồ bơi tràn bờ, đến khu vực sinh hoạt cộng đồng và phòng tập gym, tất cả đều được thiết kế hiện đại và đảm bảo tiêu chuẩn sống nâng cao cho cư dân.

      Chung cư không chỉ mang đến không gian sống sang trọng và tiện ích đa dạng, mà còn tạo ra một môi trường sống hoàn hảo cho cư dân, giúp họ tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đáng nhớ tại khu vực Thủ Đức.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-giao-thong-van-tai-onehousing-4

      Chung cư Avata Thủ Đức (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Giá bán căn hộ studio tại Avatar Thủ Đức: Căn studio 28.5m2 có giá bán là 2.7 tỷ đồng, tương đương 99.44 triệu đồng/m2

      Nguồn giá: Bất động sản 6/2023

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã cập nhật giá bán căn hộ studio gần trường Đại học Giao thông Vận tải ở cả 2 cơ sở để quý khách hàng có thể tham khảo. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến các dự án chung cư gần Đại học Giao thông Vận Tải, hãy liên hệ với OneHousing qua hotline để được tư vấn kỹ hơn từ các chuyên gia bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần Học viện Ngân hàng

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương