Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/05/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp thông tin tổng quan và giá mua bán mới nhất căn hộ studio gần trường Học viện m nhạc Quốc gia Việt Nam để khách hàng tham khảo.

      Thời gian tuyển sinh và tuyển dụng cao điểm trong năm sắp diễn ra. Điều này khiến cho nhu cầu mua bán căn hộ khu vực trung tâm tăng lên đáng kể. Nếu bạn đang tìm kiếm và băn khoăn giữa các lựa chọn căn hộ studio gần trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing.

      Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam ở đâu?

      Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam có địa chỉ tại số 77 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là “cái nôi” danh giá đào tạo các ngành về âm nhạc, nhạc cụ, thu hút nhiều sinh viên muốn theo đuổi nghệ thuật.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-hoc-vien-m-nhac-quoc-gia-viet-nam

      Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (Nguồn: VNAM EDU)

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Đọc tiếp

      Tại sao nên mua bán căn hộ studio gần Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam?

      Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nằm tại trung tâm phường Ô Chợ Dừa, khu vực quan trọng về kinh tế và chính trị của quận Đống Đa. Sinh sống tại các căn hộ gần trường, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trọng điểm khác như Cầu Giấy, Ba Đình, Hoàn Kiếm nhanh chóng. Đặc biệt, đường xá trong phường Ô Chợ Dừa đã được đầu tư hoàn thiện, bao gồm các tuyến đường lớn như Hoàng Cầu, Đê La Thành, Hào Nam và Ô Chợ Dừa.

      Ngoài ra, vị trí này còn cung cấp đa dạng loại hình giao thông công cộng. Nằm gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, các tuyến xe bus thông thường, bus nhanh BRT và VinBus, cư dân sinh sống trong khu vực có thể thuận tiện kết nối với các địa điểm khác trong thành phố.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-hoc-vien-m-nhac-quoc-gia-viet-nam

      Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đối diện học viện (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Trong phạm vi 5km xung quanh trường, cư dân được hưởng đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Với một vài phút di chuyển, cư dân có thể đi đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Nhi TW và nhiều phòng khám đa khoa chất lượng cao. Đồng thời, khu vực này còn có hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non đến đại học: trường Đại học Văn Hóa, Mỹ thuật Công nghiệp.

      Mặc dù nằm trong khu vực trọng điểm, nhưng không khó để tìm thấy các không gian xanh tại đây. Cư dân sinh sống gần trường Học viện Âm nhạc Quốc gia có thể tận hưởng cảnh quan xanh mát với hồ Đống Đa, hồ Xã Đàn và công viên 1/6. Tất cả đã tạo ra một môi trường sống trong lành và thoải mái.

      Các tiện ích về mua sắm, giải trí như: siêu thị WinMart, FujiMart, LotteMart, cửa hàng tiện lợi CircleK, chợ dân sinh và quán ăn nhanh cũng được tìm thấy dễ dàng trong khu vực. Nơi đây cũng tập hợp nhiều văn phòng cho thuê, trung tâm hành chính và dịch vụ lớn, thu hút nhiều công ty, doanh nghiệp đặt trụ sở.

      Không quá khi nói khu vực xung quanh trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam là nơi “an cư lạc nghiệp” lý tưởng cho sinh viên và người lao động. Nơi đây không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc học và làm, mà còn đáp ứng đầy đủ về giao thông, tiện nghi và môi trường sống.

      Căn hộ studio gần Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam phù hợp với ai?

      Căn hộ studio gần Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam với diện tích nhỏ gọn, thiết kế thông minh và giá cả phải chăng là sự lựa chọn phù hợp cho các đối tượng khách hàng sau:

      • Sinh viên và giảng viên: Vị trí gần trường học giúp sinh viên và giảng viên tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển, linh hoạt với lịch học và giảng dạy trên trường.
      • Nhân viên văn phòng và người lao động: Căn hộ studio gần học viện là lựa chọn hợp lý cho nhân viên và người lao động vì đây là khu vực tập trung của nhiều văn phòng, dịch vụ và trung tâm hành chính.
      • Người độc thân và cặp đôi: Với diện tích nhỏ và không gian riêng tư, căn hộ studio đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cho người độc thân và cặp đôi.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-hoc-vien-m-nhac-quoc-gia-viet-nam

      Thiết kế căn hộ studio thường thấy (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ studio gần Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam có giá mua bán thế nào?

      Hiện tại, khu vực lân cận trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đang được đầu tư mở rộng với nhiều dự án chung cư mini và căn hộ studio để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Hầu hết các dự án này do các chủ đầu tư tư nhân triển khai, có quy mô nhỏ. Dưới đây là danh sách một số căn hộ studio khách hàng có thể tham khảo trong thời điểm hiện tại.

      Chung cư E1 Phạm Ngọc Thạch - Xã Đàn - Đống Đa

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt đường Văn Chương, gần các tuyến đường quan trọng như Tôn Đức Thắng, Khâm Thiên, Cát Linh, Quốc Tử Giám, Xã Đàn, và Đê La Thành, chung cư E1 sở hữu một vị trí hoàn hảo cho việc học tập và làm việc của nhiều người. Cư dân sinh sống tại đây còn có thể dễ dàng tiếp cận các trường học và bệnh viện lớn trong khu vực.

      Dự án chung cư E1 có tổng diện tích đất xây dựng là 300m2, bao gồm 6 tầng căn hộ. Mỗi tầng gồm 4 căn hộ, được trang bị một thang bộ và một thang máy hiện đại. Tầng 1 và tầng thượng dành cho khu vực để xe và sân phơi quần áo, trong khi các tầng còn lại là căn hộ tiện nghi. Dự án được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy và an ninh đảm bảo.

      Căn hộ studio tại dự án có diện tích 24m2 và có giá bán từ 420 - 550 triệu đồng. Mỗi căn hộ bao gồm 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh riêng biệt. Giá bán đã bao gồm đầy đủ nội thất và khách hàng được cam kết sở hữu đầy đủ giấy tờ pháp lý của căn hộ. (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-hoc-vien-m-nhac-quoc-gia-viet-nam

      Hình ảnh minh họa căn hộ studio chung cư E1 (Nguồn: Thuê chung cư mini)

      Chung cư Hoàng Cầu - Thái Thịnh

      Chung cư Hoàng Cầu - Thái Thịnh nằm trên phố Thái Hà. Với vị trí đẹp, dự án này có liên kết thuận tiện với các tuyến đường chính như: Hoàng Cầu, Tây Sơn và Tôn Đức Thắng, cũng như gần các trường học, bệnh viện và các tiện ích khác.

      Chung cư được xây dựng với quy mô 300m2, gồm 6 tầng chung cư, mỗi tầng bố trí 4 căn hộ. Tầng 1 và tầng thượng được dành riêng cho khu vực để xe và sân phơi quần áo. Dự án đã được trang bị thang máy hiện đại, hệ thống phòng cháy chữa cháy và đảm bảo an ninh.

      Giá bán căn hộ studio diện tích 25m2 tại dự án này dao động từ 500 - 700 triệu đồng, đã bao gồm đầy đủ nội thất và giấy tờ pháp lý liên quan. (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-hoc-vien-m-nhac-quoc-gia-viet-nam

      Hình ảnh căn hộ chung cư Hoàng Cầu - Thái Thịnh (Nguồn: Bất động sản)

      OneHousing đã gửi đến bạn những thông tin tổng quan về khu vực gần trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và cập nhật danh sách những căn hộ studio kèm theo giá mua bán mới nhất. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn lựa chọn được nơi ở mong muốn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Quốc gia Hà Nội quận Cầu Giấy 

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương