Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 3PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 3PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú

      Onehousing image
      8 phút đọc
      24/08/2023
      Giá mua bán căn hộ 3PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú là bao nhiêu? Tiềm năng từ vị trí này là gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Quận Tân Phú - một trong những quận trung tâm nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh có sự kết hợp độc đáo giữa sự phát triển hiện đại và bản sắc truyền thống. Với vị trí chiến lược thuận lợi và nhiều tiện ích, quận Tân Phú đã trở thành một địa điểm hấp dẫn cho linh vực bất động sản và đầu tư. Đặc biệt, nơi đây cũng là nơi tọa lạc của ngôi trường đại học nổi tiếng -  Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen. 

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá bán của căn hộ chung cư 3PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú cũng như những dự án chung cư tiềm năng cho bạn đọc tham khảo.

      Vài nét về trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú

      Kể từ khi được xây dựng và thành lập vào năm 1997, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đề cao việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng hàng đầu cho xã hội, hỗ trợ quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa của đất nước. Thêm vào đó, trường còn tạo điều kiện cho việc hình thành một thế hệ trẻ toàn diện về cả sức khỏe và nhân cách, nhằm đáp ứng một loạt nhu cầu đa dạng trong bối cảnh thời kỳ hội nhập.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-3pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-1

      Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú (Nguồn: HIU)

      Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 25 năm, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã ghi nhận nhiều thành tựu xuất sắc. Hiện tại, Trường sở hữu 10 khoa với 36 ngành học đa dạng.

      Các ngành học tại đây được thiết kế có tính thực tế cao, bao gồm các lĩnh vực như Công nghệ kỹ thuật, Y, Dược, Ngôn ngữ, Văn hóa quốc tế, Quan hệ quốc tế, Du lịch, Kinh tế, Xã hội nhân văn và Mỹ thuật ứng dụng.

      Chương trình đào tạo tại trường được dạy bằng tiếng Việt, Anh cùng với liên kết quốc tế tùy theo sự lựa chọn của sinh viên.

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Đặc điểm vị trí khu vực trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú

      Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - cơ sở Đầm Sen tọa lạc tại số 120 đường Hòa Bình, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. 

      Nằm tại vị trí nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, Quận Tân Phú nằm kề sát quận Tân Bình từ phía Đông và bị chia cách bởi quận Bình Tân ở phía Tây. Trong đó, phường Hòa Thạnh là một trong các phường sở hữu diện tích lớn nhất tại quận Tân Phú, là điểm tập trung của nhiều cơ quan hành chính quận.

      Nơi đây sở hữu hệ thống giao thông tối ưu và cơ sở hạ tầng hoàn thiện với nhiều tuyến đường trọng điểm bắc qua như đường Thoại Ngọc Hầu, Lũy Bán Bích và Tân Kỳ Tân Quý. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-3pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-2

      Quận Tân Phú với nền kinh tế phát triển bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Meey Map)

      Một điểm đáng chú ý là hệ thống giao thông công cộng (mạng lưới xe buýt và tàu điện ngầm) đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút cư dân đến sống tại quận Tân Phú. Trong tương lai gần, quận Tân Phú sẽ đặt nền móng cho hệ thống xe điện ngầm với hai tuyến chính: tuyến số 2 được xây dưới lòng đường Trường Chinh và tuyến số 6 đi dưới đường Âu Cơ và Lũy Bán Bích.

      Bên cạnh đó, quận Tân Phú sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích như: Aeon Mall Tân Phú, trung tâm thương mại Hồng Bảo Minh, Co.opMart Vikamex, Coopmart Thắng Lợi,...

      Đặc biệt, nơi đây cũng nổi tiếng với nhiều điểm đến thú vị cho du khách: Đài tưởng niệm 82 liệt sĩ hy sinh trong sự kiện Mậu Thân 1968, đình Tân Sơn Nhì, đình Tân Thới, địa đạo Phú Thọ Hòa, miếu Quan Âm,...

      Nhu cầu tìm mua căn hộ của sinh viên tại khu vực quận Tân Phú

      Các sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn quận Tân Phú, đặc biệt là những người sắp nhập học tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen thường có nhu cầu tìm mua các căn hộ chung cư dựa theo các tiêu chí như:

      • Vị trí và tiện ích xung quanh: Các sinh viên thường quan tâm đến vị trí căn hộ so với trường học và tiện ích xung quanh như siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, bệnh viện, công viên và giao thông công cộng. Vị trí gần trường, có các tiện ích thiết yếu sẽ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và phục vụ nhu cầu hàng ngày của sinh viên
      • Diện tích và giá cả hợp lý: Sinh viên thường có ngân sách hạn chế, vì vậy căn hộ phải có giá cả phù hợp và đủ rộng để cung cấp không gian sống cơ bản.
      • An ninh và an toàn: Môi trường an ninh là yếu tố quan trọng. Các chung cư có hệ thống an ninh, bảo vệ và camera giám sát thường được ưa chuộng.
      • Tiện nghi và dịch vụ: Các tiện nghi như phòng gym, hồ bơi, sân chơi, khu vực sinh hoạt chung có thể tạo ra môi trường sống tốt cho sinh viên.
      • Kế hoạch tương lai: Sinh viên thường cân nhắc việc mua căn hộ dựa trên kế hoạch tương lai của mình, bao gồm cả việc làm việc tại khu vực này sau khi tốt nghiệp.

      Dựa theo những nhu cầu cơ bản đó, OneHousing sẽ giới thiệu và cập nhật giá bán một vài dự án chung cư có vị trí gần thuận lợi gần nhiều khu dịch vụ cũng như tích hợp nhiều tiện ích.

      Cập nhật giá bán căn hộ 3PN của các dự án chung cư gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú

      Chung cư Carillon 5

      Nằm tại số 262 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, dự án chỉ trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen chỉ 600m di chuyển. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-3pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-3

      Vị trí chung cư Carillon 5 (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh)

      Mặc dù không nằm trực tiếp trên mặt tiền của các tuyến đường lớn, chung cư Carillon 5 vẫn sở hữu vị trí độc đáo với hai mặt tiền riêng biệt là hẻm 262 và hẻm 284 đường Lũy Bán Bích. Điều này tạo ra lợi thế cho Carillon 5 khi mang lại sự yên tĩnh và an toàn cho cư dân, đặc biệt là cho trẻ nhỏ khi chơi đùa ở khu vực hẻm với ít sự qua lại của xe cộ.

      Vì khoảng cách rất gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen nên dự án cũng được thừa hưởng những dịch vụ tiện ích khu vực xung quanh thuộc phường Hòa Thạnh đã liệt kê ở trên như những khu trung tâm thương mại lớn, siêu thị,...

      Quy mô dự án chung cư Carillon 5 gồm một tòa tháp cao 20 tầng với mật độ mỗi tầng chỉ 13 căn hộ. Các căn hộ tại đây đa dạng về loại hình như: Căn 1 PN (diện tích 50m2), 2PN (70m2), và 3PN (103m2). Mỗi căn hộ tại Carillon 5 đều được bố trí với một ban công và một khu vực phơi đồ riêng biệt. Nhiều căn hộ còn được thiết kế với hai ban công giúp tối ưu hóa không gian sống và sử dụng diện tích một cách hiệu quả.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-3pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-4

      Hình ảnh thực dự án chung cư Carillon 5 (Nguồn: Saigoncons) 

      Hầu hết các tiện ích tại chung cư Carillon 5 đã được tích hợp sẵn ngay tại tòa nhà, bao gồm nhà hàng, quán cafe, siêu thị, hiệu thuốc và khu vực sinh hoạt cộng đồng. Điều này mang đến sự tiện nghi và thuận lợi cho cư dân trong việc thỏa mãn nhu cầu hàng ngày.

      Hiện nay, giá bán căn hộ 3PN tại chung cư Carillon 5 dao động trong khoảng 36 - 47 triệu/m2 (Nguồn: Batdongsan ngày 16/08/2023)

      Chung Cư Valeo Đầm Sen

      Dự án Valeo Đầm Sen nằm tại địa chỉ 318/5 đường Trịnh Đình Trọng, Phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Đây được xem là vị trí ưu việt của quận Tân Phú, là nơi đóng vai trò như một điểm nút giao của ba quận: 11, Tân Bình và Tân Phú. Nơi đây cũng các trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen chỉ 1,5km.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-3pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-5

      Vị trí chung cư Valeo Đầm Sen (Nguồn: Valeo Đầm Sen)

      Hơn nữa kết hợp với hệ thống giao thông hiện đại cùng với cơ sở hạ tầng phát triển, cư dân tại đây có thể di chuyển một cách thuận lợi đến các tiện ích xung quanh như: Bệnh viện Tân Phú, Bệnh viện Chợ Rẫy, Parkson & Lotte Mart Lê Đại Hành, Aeon Mall, BigC Phú Thạnh, sân vận động Thống Nhất,...

      Ngoài ra, sự xuất hiện của nhiều tuyến đường quan trọng cũng đảm bảo rằng cư dân tránh được tình trạng tắc đường và ô nhiễm môi trường.

      Dự án được quy hoạch trên diện tích đất tương đối nhỏ, chỉ khoảng 600m2, gồm 3 khối nhà cao 15 tầng. Valeo Đầm Sen đã cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 252 căn hộ, chủ yếu bao gồm các căn hộ có từ 3 - 4PN cùng với dạng căn hộ Dual Key. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-3pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-6

      Dự án chung cư Valeo Đầm Sen (Nguồn: Valeo Đầm Sen)

      Tuy diện tích nhỏ, chung cư Valeo Đầm Sen vẫn tích hợp hàng loạt các tiện ích đặc sắc có thể kể đến như: Hồ bơi chuẩn Olympic, Vườn rau sạch Famifarm, Khu gym ngoài trời, Khu yoga và dưỡng sinh, Công viên cát, khu BBQ, Khu tắm nắng cho trẻ sơ sinh,..

      Hiện nay, các căn hộ 3PN tại chung cư Valeo Đầm Sen có giá bán từ 32 - 35 triệu/m2 (Nguồn: Batdongsan ngày 16/08/2023)

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật cập nhật giá bán căn hộ 3PN của 1 số dự án chung cư gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing sẽ giúp ích cho bạn trẻ khi tìm kiếm một môi trường sống phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh 3 chung cư cho thuê căn 2PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú

      Trên 8 triệu có thể thuê những căn hộ chung cư nào gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương