Trên 8 triệu có thể thuê những căn hộ chung cư nào gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm

      Trên 8 triệu có thể thuê những căn hộ chung cư nào gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu một số căn hộ chung cư cho thuê gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú với mức giá trên 8 triệu.

      Những căn hộ chung cư cho thuê gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều sinh viên và người lao động tại TP.HCM. Với ngân sách trên 8 triệu, bạn có thể thuê chung cư quận Tân Phú với những căn hộ hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin thông qua bài viết.

      Tổng quan về nhu cầu tìm thuê chung cư quận Tân Phú

      Quận Tân Phú nằm ở khu vực nội thành của TP HCM, có diện tích 15,97 km². Quận có 11 phường và được xem là một trong những nơi có tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội cao của thành phố.

      Quận sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, tiếp giáp với các quận Tân Bình, Bình Tân, 6, 11 và 12. Đồng thời, quận Tân Phú cũng có nhiều tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí. Ngoài ra, quận Tân Phú có sự phát triển và đồng bộ của hệ thống cơ sở hạ tầng, với nhiều tuyến đường lớn như Âu Cơ, Lũy Bán Bích, Trường Chinh, Hòa Bình,... 

      Đặc biệt, nhu cầu thuê chung cư quận Tân Phú là rất cao, với những lý do như:

      • Quận Tân Phú có nhiều khu công nghiệp và khu dân cư mới phát triển, thu hút nhiều người lao động và gia đình trẻ đến sinh sống và làm việc.
      • Quận Tân Phú sở hữu nhiều trường đại học, cao đẳng, trung cấp uy tín trên địa bàn như Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm, Trung cấp Kỹ thuật Công Nghệ Sài Gòn,... Điều này tạo ra nhu cầu thuê nhà của những người học tại các trường này, đặc biệt là sinh viên chuẩn bị nhập học niên khóa 2023 - 2024.
      • Quận Tân Phú có nhiều dự án chung cư cao cấp và hiện đại, như Celadon City, Richstar, An Gia Garden, Lotus Garden,... Các dự án này mang lại cho người thuê nhà những tiện ích và dịch vụ tốt nhất như hồ bơi, gym, spa, siêu thị, an ninh 24/24,...

      Theo thông tin trên web Bất động sản 16/8/2023, giá thuê chung cư quận Tân Phú dao động từ 7 đến 28 triệu đồng/tháng. Tùy thuộc vào diện tích, số phòng ngủ, nội thất và vị trí mà giá loại hình căn hộ chung cư cho thuê sẽ khác nhau:

      • Căn hộ 1PN diện tích 30 - 55m2, giá từ 5 triệu đồng/tháng đến 11 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 2PN diện tích 55 - 90m2, giá từ 6 triệu đồng/tháng đến 17 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 3PN diện tích 80 - 130m2, giá từ 8 triệu đồng/tháng đến 20 triệu đồng/tháng.

      tren-8-trieu-co-the-thue-nhung-can-ho-chung-cu-nao-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-1

      Tìm hiểu về nhu cầu tìm thuê chung cư quận Tân Phú. (Nguồn: TECCO)

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học quốc tế Hồng Bàng, quận Bình Thạnh

      Đọc tiếp

      Giới thiệu trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú

      Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) là một trong những trường đại học hàng đầu của Việt Nam, được thành lập năm 1997. Trường có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có năng lực cạnh tranh quốc tế, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội. Trường xây dựng 2 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, trong đó cơ sở Đầm Sen là cơ sở mới nhất.

      Cơ sở Đầm Sen của trường HIU nằm ở quận Tân Phú, gần công viên Đầm Sen với cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi bao gồm các phòng học, phòng thí nghiệm, phòng máy tính, thư viện, khu vực sinh hoạt chung, ký túc xá,...

      • Phòng học được trang bị máy chiếu, âm thanh, điều hòa và internet.
      • Phòng thí nghiệm được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, có đầy đủ các thiết bị và dụng cụ cho các thí nghiệm khoa học. 
      • Phòng máy tính được cài đặt các phần mềm chuyên ngành và có kết nối internet tốc độ cao. 
      • Thư viện sở hữu số lượng sách và tạp chí lớn, cập nhật liên tục các nguồn thông tin mới nhất. 
      • Ký túc xá có nhiều loại phòng để sinh viên lựa chọn với điều hòa, quạt, tủ lạnh, bàn ghế, giường tủ và internet.

      Đặc biệt, chất lượng giảng dạy của trường HIU được đánh giá cao, với đội ngũ giảng viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Trường HIU có chương trình đào tạo hướng tới các chuẩn mực quốc tế, với 10 khoa và 36 ngành đào tạo.

      Đồng thời, trường tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa và phong trào sinh viên để rèn luyện kỹ năng mềm và tinh thần đoàn kết cho sinh viên. HIU cũng có nhiều chương trình hợp tác quốc tế với các trường đại học danh tiếng trên thế giới, như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật Bản,... để tạo điều kiện cho sinh viên trao đổi học tập và nghiên cứu.

      Trong suốt quá trình hoạt động, trường HIU đã đạt được nhiều thành tích cao trong lĩnh vực giáo dục và khoa học. Trường HIU đã được công nhận là trường đại học loại A theo tiêu chí của Bộ Giáo dục và Đào tạo. HIU cũng đã được trao nhiều giải thưởng uy tín, như Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Giải thưởng Doanh nghiệp Vàng, Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia,... Hơn hết, trường HIU cũng đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của khoa học - công nghệ, với nhiều công trình nghiên cứu được công bố trên các tạp chí quốc tế và được áp dụng trong thực tiễn.

      tren-8-trieu-co-the-thue-nhung-can-ho-chung-cu-nao-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-2

      Giới thiệu trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú. (Nguồn: HIU)

      Có những căn hộ chung cư cho thuê trên 8 triệu gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Sau đây là một số căn hộ chung cư cho thuê với mức giá trên 8 triệu gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú mà bạn có thể tham khảo.

      Chung cư Carillon 5

      Chung cư Carillon 5 là dự án căn hộ cao cấp của TTC Land, được xây dựng với thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi thiên nhiên. Dự án có địa chỉ tại số 262 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú và cách trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen chỉ 700m, rất thuận tiện cho việc đi lại học tập của sinh viên.

      Đặc biệt, chung cư Carillon 5 có nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu, mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ. 

      • Tiện ích nội khu bao gồm khu mua sắm và giải trí, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, phòng tập thể thao, quảng trường, khu sinh hoạt chung, bãi đỗ xe dành cho cư dân và khách viếng thăm, nhà hàng, phòng khám đa khoa,...
      • Tiện ích ngoại khu bao gồm siêu thị Big C, công viên Đầm Sen, siêu thị Co.op Mart, trường THCS Lê Quý Đôn, TT TDTT Phú Thọ, bệnh viện Tân Phú, AEON Mall, trường THPT Trương Vĩnh Ký,...

      Theo thông tin cập nhật tại web Bất động sản 16/8/2023, căn hộ chung cư quận Tân Phú Carillon 5 có giá cho thuê 9 - 11 triệu đồng/tháng. Hiện đang có tin đang cho thuê căn hộ Carillon 5 với mức giá trên 8 triệu:

      • Căn hộ 2PN - 2WC diện tích 70m2, giá cho thuê 9 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 2PN - 2 WC diện tích 70m2 đầy đủ nội thất, giá cho thuê 11 triệu đồng/tháng.

      tren-8-trieu-co-the-thue-nhung-can-ho-chung-cu-nao-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-3

      Thuê chung cư quận Tân Phú tại dự án Carillon 5. (Nguồn: Bất động sản)

      Chung Cư Valeo Đầm Sen

      Chung cư Valeo Đầm Sen có địa chỉ tại số 583 Trịnh Đình Trọng, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú. Đặc biệt, dự án là một nơi an cư lý tưởng cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen khi cách trường 1,5 km rất thuận tiện cho việc đi lại học tập của sinh viên. Chung Cư Valeo Đầm Sen không chỉ mang lại sự tiện lợi và thoải mái trong cuộc sống hàng ngày, mà còn giúp bạn an tâm khi học xa nhà.

      Đồng thời, chung cư Valeo Đầm Sen có nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu, mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ. 

      • Tiện ích nội khu bao gồm: hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe, siêu thị mini,...
      • Tiện ích ngoại khu gồm công viên Đầm Sen, siêu thị Big C, Co.op Mart, Lotte Mart, trường THCS Lê Quý Đôn, bệnh viện Tân Phú, AEON Mall,...

      Theo thông tin cập nhật tại web Bất động sản 16/8/2023, căn hộ chung cư quận Tân Phú Valeo Đầm Sen có giá cho thuê 11 - 13 triệu đồng/tháng. Hiện đang có tin đang cho thuê căn hộ Valeo Đầm Sen với mức giá trên 8 triệu:

      • Căn hộ 2PN - 2 WC diện tích 86m2 có nội thất, giá cho thuê 12 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 2PN - 2 WC diện tích 84m2 đầy đủ nội thất đẹp, giá cho thuê 12 triệu đồng/tháng.

      tren-8-trieu-co-the-thue-nhung-can-ho-chung-cu-nao-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-4

      Thuê chung cư quận Tân Phú tại dự án Valeo Đầm Sen. (Nguồn: valeodamsen)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu một số căn hộ chung cư gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú cho thuê giá trên 8 triệu. Hy vọng những thông trên sẽ giúp bạn tìm thuê chung cư quận Tân Phú phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 2PN gần trường Đại học Công Thương TP.HCM, quận Tân Phú

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương