Điểm danh 3 chung cư cho thuê căn 2PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tâ

      Điểm danh 3 chung cư cho thuê căn 2PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú

      Onehousing image
      9 phút đọc
      10/08/2023
      Gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, Quận Tân Phú có những chung cư nào đang cho thuê? Cùng OneHousing tìm hiểu về nhu cầu thuê chung cư quận Tân Phú qua bài viết sau.

      Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú, là một trong những trường đại học nổi tiếng tại TP.HCM. Với sự tăng trưởng vượt bậc của số lượng sinh viên, nhu cầu về chỗ ở gần trường ngày càng cao. Điều này đã thúc đẩy sự phát triển của thị trường thuê chung cư quận Tân Phú. Trong bài viết này, OneHousing sẽ điểm danh 3 chung cư có căn hộ 2PN cho thuê gần trường đại học này, giúp bạn có cái nhìn tổng quan để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình.

      Tổng quan về nhu cầu thuê chung cư quận Tân Phú

      Quận Tân Phú, với vị trí thuận lợi và sự phát triển đồng bộ, đã trở thành một khu vực đáng chú ý cho nhu cầu tìm kiếm căn hộ của các bạn sinh viên. Đặc biệt, đối với các bạn chuẩn bị bước vào niên khóa 2023 - 2024 tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Quận Tân Phú, nhu cầu về chỗ ở an toàn, tiện nghi và gần trường học là một ưu tiên hàng đầu.

      Quận Tân Phú không chỉ có sự phát triển về cơ sở hạ tầng giao thông, mà còn có môi trường sống tương đối yên tĩnh và an ninh. Những căn hộ chung cư hiện nay đã được xây dựng với thiết kế hiện đại, đa dạng diện tích phù hợp với nhu cầu của nhiều sinh viên hoặc nhóm bạn cùng học.

      diem-danh-3-chung-cu-cho-thue-can-2pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-1

      Quận Tân Phú là điểm đến lý tưởng cho nhiều thế hệ sinh viên (Nguồn: Gockinhdoanh)

      Vị trí của quận Tân Phú cũng là điểm cộng quan trọng, giúp các bạn sinh viên dễ dàng di chuyển tới các trường đại học, cao đẳng và trung cấp khác trên địa bàn Tp HCM. Hệ thống giao thông công cộng được phát triển, đồng thời các tiện ích như ngân hàng, nhà hàng, trường học, quán cafe và spa cũng được tập trung đầy đủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cộng đồng dân cư.

      Tuy nhiên, do là một khu vực trong yếu của TP HCM, giá thuê căn hộ chung cư ở quận Tân Phú có thể cao hơn so với một số quận khác. Do vậy, các bạn sinh viên cần cân nhắc và nghiên cứu kỹ thị trường chung cư cho thuê ở đây để lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu tổng quan về trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, Quận Tân Phú

      Vào năm 1997, trường Đại học tư nhân Hồng Bàng ra đời dưới Quyết định số 518/TTG và PSG. Ông Nguyễn Mạnh Hùng được chọn làm Hiệu trưởng đầu tiên của trường. Đến năm 2009, tên gọi của trường được thay đổi thành trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (Hong Bang International University) theo quyết định số 666/QĐ-TTg. Kể từ khi thành lập và phát triển, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào.

      Đến năm 2018, trường đã góp phần đào tạo thành công 48.466 cử nhân, 849 thạc sĩ, và 13.657 kỹ thuật viên trong đa dạng ngành nghề và lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu lao động cả trong nước và quốc tế. Hiện tại, trường có tổng cộng 10 khoa với 36 chương trình đào tạo bằng tiếng Việt, tiếng Anh và hợp tác quốc tế. 

      Bên cạnh đó, trường còn tự hào về những danh hiệu và giải thưởng quý báu, thể hiện sự nỗ lực của mỗi thành viên trong suốt hai thập kỷ qua. Một số ví dụ về những thành công trong nước và ngoài nước gồm:

      • Huân chương Lao động hạng 3
      • Bằng khen từ Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP.HCM
      • Bằng khen từ Ban chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Việt Nam
      • Được trao tặng chứng chỉ chất lượng cơ sở giáo dục bới Trung tâm Đánh giá Chất lượng Giáo dục - Liên minh Các trường Đại học và Cao đẳng Việt Nam.
      • Nằm trong top 100 trường có sức ảnh hưởng tại Việt Nam được công bố bởi Webometrics Ranking of World Universities - bảng xếp hạng các trường đại học trên toàn cầu

      diem-danh-3-chung-cu-cho-thue-can-2pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-2

      Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, Quận Tân Phú (Nguồn: Googlemap)

      Các ngành đào tạo của trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, Quận Tân Phú gồm có:

      • Khối ngành y: Y Khoa, Răng hàm mặt, Dược học, Điều dưỡng, Kỹ thuật phục hồi chức năng, Kỹ thuật xét nghiệm Y học.
      • Khối ngành kinh tế: Quản trị kinh doanh, Digital Marketing, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, Luật kinh tế, Luật, Truyền thông đa phương tiện
      • Khối ngành ngôn ngữ: Ngôn ngữ Anh, Trung Quốc học, Nhật Bản học, Hàn Quốc học, Việt Nam học, Quan hệ quốc tế.
      • Khối ngành khác: Thiết kế thời trang

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Số 120 Hòa Bình, thuộc phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
      • Hotline: 0287 308 3456 - 0938 692 015 - 0964 239 172
      • Website: http://hiu.vn/

      Top 3 căn hộ chung cư cho thuê gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, Quận Tân Phú

      Chung cư Carillon 5

      Chung cư Carillon 5 tọa lạc ở 262 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú. Nơi đây có vị trí vô cùng thuận lợi, mang đến sự kết nối tiện lợi với các tuyến đường chính như Hòa Bình, Lũy Bán Bích, Kênh Tân Hóa và Âu Cơ. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong quận Tân Phú cũng như các quận trung tâm của TP HCM.

      Dự án do TTC Land làm chủ đầu tư - một đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản, đảm bảo chất lượng căn hộ với mức giá trung bình phù hợp. Vị trí gần sân bay cùng mạng lưới giao thông thuận tiện là điểm mạnh, giúp dự án kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận.

      Các tiện ích nội khu tại chung cư Carillon 5 bao gồm: khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, quảng trường, bãi đỗ xe, nhà hàng, trung tâm thương mại, phòng tập thể dục, phòng khám y tế. Ngoài ra, dự án cũng gần các địa điểm như siêu thị Big C, công viên Đầm Sen, trường THCS Lê Quý Đôn, siêu thị Coop Mart, Trung tâm Thể dục thể thao Phú Thọ, bệnh viện Tân Phú, AEON Mall và trường THPT Trương Vĩnh Ký.

      diem-danh-3-chung-cu-cho-thue-can-2pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-3

      Dự án chung cư Carillon 5 (Nguồn: Sgcons)

      Chung cư Carillon 5 có 3 loại căn hộ:

      • Loại A: có diện tích 95m2, gồm 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh.
      • Loại B: có diện tích 65m2, bao gồm 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh.
      • Loại C: có diện tích từ 45,6m2 đến 50,4m2, gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh.

      Các căn hộ tại dự án Carillon 5 có phong cách kiến trúc tinh tế, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế độc đáo của chúng với sân phơi và ban công riêng giúp không gian căn hộ luôn thoáng đãng và dễ chịu. Đặc biệt, ban công giặt phơi riêng biệt sẽ giúp tránh việc phải thông qua phòng ngủ khi thực hiện công việc này.

      Giá thuê căn hộ chung cư Carillon 5 dao động từ 9 - 11 triệu/tháng và có giá bán từ 37.3 - 46 triệu/m2 (nguồn: Batdongsan, cập nhật 9/8/2023).

      Chung Cư Lotus Garden

      Chung Cư Lotus Garden có địa chỉ tại số 36 Đường Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM. Dự án có chủ đầu tư là Công ty cổ phần Việt Âu, được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 7.363,3 m2, trong đó tỷ lệ xây dựng chiếm 36,94%.

      Lotus Garden tọa lạc tại một vị trí có lợi về giao thông, kết nối thuận tiện với các quận trong thành phố. Chỉ cách công viên văn hóa Đầm Sen 800m và nằm gần các cơ sở văn hóa, giáo dục và thương mại như Trường Đại học Bách Khoa, siêu thị Coop Mart và Parkson. 

      Dự án này mang đến một chuỗi tiện ích hoàn chỉnh, phục vụ hàng ngày cho cộng đồng cư dân, bao gồm nhà trẻ, công viên, khu mua sắm, khu sinh hoạt cộng đồng, đảm bảo mọi người có cuộc sống chất lượng và hiện đại trong môi trường an toàn và hài hòa với thiên nhiên.

      diem-danh-3-chung-cu-cho-thue-can-2pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-4

      Dự án chung cư Lotus Garden (Nguồn: Pomahomeviews)

      Với quy mô 21 tầng gồm 1 tầng hầm, tầng trệt, 20 tầng lầu và tầng kỹ thuật mái, Lotus Garden đem lại không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Tổng cộng dự án cung cấp 596 căn hộ có từ 1 - 3 phòng ngủ cho cư dân. Một ưu điểm nổi bật của dự án là mọi căn hộ đều được thiết kế thông thoáng, tiếp xúc tự nhiên với ánh sáng bên ngoài, giúp tiết kiệm năng lượng.

      Giá thuê căn hộ chung cư Lotus Garden dao động từ 8 - 12 triệu/tháng và có giá bán từ 35.1 - 43.3 triệu/m2 (nguồn: Batdongsan, cập nhật 9/8/2023).

      Cao ốc Đại Thành

      Cao ốc Đại Thành nằm ở phường 15, quận Gò Vấp, TP HCM. Tòa nhà này được xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn lên đến 6.000 m2, tọa lạc tại khu vực quận Tân Phú. Trong khuôn viên này, diện tích đất được dành cho việc xây dựng công trình chỉ khoảng 2.000 m2, còn lại là diện tích rộng rãi cho công viên xanh, các tiện ích thể thao và văn hóa.

      Dự án Đại Thành được tổ chức theo một kế hoạch quy hoạch gồm nhiều phân khu chức năng khác nhau. Có khu phố thương mại dịch vụ, khu căn hộ cao cấp, cụm nhà hàng và khách sạn, cùng với khu biệt thự cao cấp. Các tiện ích phục vụ cho cuộc sống hàng ngày được thiết kế đầy đủ và hoàn thiện, bao gồm siêu thị, khu tập thể dục thể thao, nhà trẻ, trường học, trạm y tế, và công viên sinh thái.

      Cư dân của cao ốc Đại Thành được hưởng lợi từ những tiện ích hiện đại và hoàn hảo:

      • Hệ thống tầng hầm đáp ứng nhu cầu đỗ xe (bao gồm 2 tầng hầm).
      • Siêu thị phục vụ mua sắm, khu vực vui chơi giải trí bố trí ở tầng trệt và tầng lửng.
      • Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động liên kết với trung tâm.
      • 6 thang máy cao tốc đạt tiêu chuẩn Châu Âu và 4 thang bộ hỗ trợ.
      • Khuôn viên cây xanh xung quanh cao ốc Đại Thành

      diem-danh-3-chung-cu-cho-thue-can-2pn-gan-truong-dai-hoc-quoc-te-hong-bang-co-so-dam-sen-quan-tan-phu-onehousing-5

      Dự án cao ốc Đại Thành (Nguồn: Dip)

      Cư dân của cao ốc Đại Thành cũng được hưởng lợi hoàn toàn từ các tiện ích và cơ sở hạ tầng lớn hiện có trong khu vực lân cận như: nằm gần công viên văn hoá Đầm Sen, cách UBND phường Phú Trung và UBND quận Tân Phú chỉ một đoạn ngắn, tiếp cận dễ dàng đến bệnh viện Phú Thọ, khu thể thao Lãnh Binh Thăng và trường đua Phú Thọ.

      Các căn hộ tại đây có diện tích dao động từ 68 - 100m2 gồm 1 - 3 phòng ngủ, giúp đáp ứng linh hoạt với các nhu cầu sử dụng. Giá thuê căn hộ chung cư Cao ốc Đại Thành dao động từ 6 - 8.9 triệu/tháng và có giá bán từ 21.2 - 33.1 triệu/m2 (nguồn: Batdongsan, cập nhật 9/8/2023).

      Các chung cư Carillon 5, Lotus Garden và cao ốc Đại Thành đều sở hữu một loạt tiện ích hấp dẫn cho cư dân, đặc biệt phù hợp với nhu cầu học tập của sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, Quận Tân Phú. Điều này bao gồm việc đảm bảo môi trường thuận tiện cho việc di chuyển giữa trường và chỗ ở, cung cấp không gian yên tĩnh để học tập, và giá cả phải chăng để đáp ứng nhu cầu của sinh viên và sự an tâm của phụ huynh.

      Bài viết đã giới thiệu tổng quan về những dự án chung cư gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú. Ba chung cư này đều mang đến nhiều lựa chọn căn hộ 2PN cho thuê phù hợp với nhu cầu của các bạn sinh viên. Với vị trí thuận lợi, các tiện ích hiện đại, cùng với không gian sống thoải mái và an toàn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn một trong những căn hộ này để thuận tiện cho việc học tập tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, quận Bình Thạnh?

      Chung cư Diamond Lotus Lake View quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương