Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/08/2023
      Những chung cư nào gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen quận Tân Phú? Giá bán căn hộ chung cư quận Tân Phú là bao nhiêu? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Trong thời gian gần đây, nhu cầu tìm kiếm căn hộ phù hợp cho các bạn sinh viên tại quận Tân Phú đã trở thành một xu hướng đáng chú ý. Với sự phát triển không ngừng của khu vực này và sự gia tăng số lượng sinh viên từ các tỉnh khác đến TP HCM nhập học, việc tìm kiếm một nơi ở thuận tiện và thoải mái là vô cùng quan trọng với các bạn sinh viên. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu những chung cư gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen quận Tân Phú nhé!

      Nhu cầu tìm căn hộ các bạn sinh viên tại quận Tân Phú

      Hiện tại, tại TPHCM nói chung và quận Tân Phú nói riêng, việc tìm kiếm chung cư đang trở thành một nhu cầu ngày càng phổ biến đối với sinh viên. Đô thị đang phát triển vượt bậc với sự gia tăng đáng kể của số lượng sinh viên đến học tại các trường đại học và cao đẳng trong các thành phố lớn. Từ đó việc tìm kiếm một nơi ở thuận tiện và đáp ứng đủ tiện nghi trở thành một vấn đề thiết yếu đối với thế hệ trẻ.

      Nguyên nhân chính làm gia tăng nhu cầu mua chung cư từ phía sinh viên chính là sự cần thiết của việc kết hợp giữa việc học tập và phát triển cá nhân. Để tập trung vào việc học và phát triển các kỹ năng cần thiết, việc có một môi trường sống tốt đóng vai trò quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển toàn diện và tối đa. 

      Ngoài ra, việc sinh sống tại chung cư sẽ mang đến nhiều lợi ích:

      • Vị trí của những chung cư nằm gần trường Đại học cũng sẽ giúp các bạn sinh viên tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển.
      • Cơ hội trải nghiệm đầy đủ các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập thể dục, khu vui chơi, công viên, nhà hàng và siêu thị, tạo ra không gian giải trí và thư giãn cần thiết sau những giờ học căng thẳng. Điều này còn xây dựng môi trường lý tưởng cho các bạn trẻ gặp gỡ bạn bè và mở ra cơ hội giao lưu.
      • Chất lượng cuộc sống đảm bảo nhờ hệ thống an ninh 24/7 của camera giám sát và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp tại các tòa nhà chung cư, cung cấp một nơi an toàn và yên tâm cho sinh viên khi sống và học tập tại nơi xa quê nhà.

      Trên 8 triệu có thể thuê những căn hộ chung cư nào gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Tổng quan trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen quận Tân Phú

      Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen tại quận Tân Phú nằm tại địa chỉ 120 Hòa Bình, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú. Với vị trí thuận lợi, trường đã thu hút sự quan tâm của nhiều học sinh và phụ huynh trong và ngoài khu vực.

      Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen quận Tân Phú (Nguồn: HIU)

      Ngoài ra, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị học tập để đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên. Các phòng học được trang bị hiện đại với thiết bị giảng dạy tiên tiến, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu.

      Chương trình giảng dạy tại trường rất đa dạng và bao gồm các cấp học từ Đại học, Thạc sĩ cho đến Tiến sĩ. Điều này cho phép sinh viên có sự lựa chọn linh hoạt trong việc xây dựng lộ trình học và phát triển bản thân. Bên cạnh đó, trường cũng có đội ngũ giáo viên và chuyên gia giàu kinh nghiệm, giúp sinh viên tiếp cận kiến thức và kỹ năng mới nhất trong mọi lĩnh vực.

      Không chỉ là nơi học tập, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen còn tạo ra một môi trường tương tác, giao lưu và phát triển cá nhân cho sinh viên. Thông qua các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ và sự kiện văn hóa, các bạn sinh viên có cơ hội thể hiện bản thân và tìm kiếm niềm đam mê.

      Những chung cư gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen quận Tân Phú

      Việc lựa chọn các căn hộ chung cư 1PN ở gần Trường Đại học quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen quận Tân Phú, đã trở thành một sự chọn lựa hợp lý đối với các bạn sinh viên trong khu vực này. Các căn hộ tại đây đã được trang bị đầy đủ tiện nghi và vị trí thuận lợi, tạo môi trường thuận tiện để sinh viên có thể tập trung vào việc học tập và phát triển cá nhân. Các dự án căn hộ chung cư 1PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng có thể kể đến như:

      Chung cư Lotus Garden

      Chung cư Lotus Garden nằm tại số 118 Hòa Bình, Phú Trung, Tân Phú. Đây là một vị trí vô cùng thuận lợi, chỉ cách trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng 10 phút di chuyển. Dự án được xây dựng trên tổng quy mô 7363 m2, bao gồm 2 tòa nhà cao 21 tầng, tạo nên một không gian sống hiện đại và thoải mái.

      Chung cư Lotus Garden sở hữu nhiều tiện ích nội khu tiện nghi (Nguồn: batdongsan)

      Chung cư Lotus Garden mang đến lựa chọn cho người mua căn hộ 1PN với diện tích 52m2. Giá bán căn hộ 1PN dao động từ 2 tỷ đến 2,3 tỷ. Với mức giá hợp lý và thiết kế thông minh, dự án này đáp ứng nhu cầu của nhiều người mua nhà, đặc biệt là sinh viên.

      Chung cư Khuông Việt

      Tọa lạc tại số 341/13A Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, chung cư Khuông Việt là một sự lựa chọn khác dành cho người tìm kiếm nơi ở tiện nghi và gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Dự án này cách trường chỉ 8 phút di chuyển, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và sinh hoạt.

      Tổng thể quy mô chung cư Khuông Việt (Nguồn: pomahome)

      Chung cư Khuông Việt có tổng quy mô 3324 m2 với một tòa nhà cao 17 tầng. Các căn hộ 1PN tại dự án có diện tích 46m2 và giá bán căn hộ 1PN dao động từ 1,9 tỷ đến 2,2 tỷ. Đây là mức giá bán căn hộ chung cư Tân Phú hợp lý dành cho những sinh viên muốn sở hữu một căn hộ gần trường và có các tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

      Tóm lại, giá bán căn hộ chung cư quận Tân Phú hiện nay tương đối phù hợp với các bạn sinh viên. Những chung cư kể trên đều mang đến sự lựa chọn hợp lý về nơi ở như tiện ích, an ninh, vị trí gần với trường học. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất với bản thân mình nhé!

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh 3 chung cư cho thuê căn 2PN gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Cơ sở Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương