Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Thành Đô

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Thành Đô

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/05/2023
      Bạn đang quan tâm về giá mua căn hộ 1 phòng ngủ ở Hà Nội quanh khu vực trường Đại học Thành Đô thì đừng bỏ lỡ bài viết của OneHousing ngày hôm nay.

      Mua căn 1 phòng ngủ ở Hà Nội hiện nay đang trở thành lựa chọn phổ biến của sinh viên để có thể sở hữu một không gian thoải mái, thuận tiện cho sinh hoạt và học tập. Chính vì vậy, các căn hộ chung cư gần khu vực trường đại học trên địa bàn thành phố luôn được quan tâm hàng đầu. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán căn hộ 1PN, căn studio gần trường Đại học Thành Đô nhé.

      Đại học Thành Đô - Trường tư thục uy tín phía Tây Hà Nội

      Vị trí và quy mô trường Đại học Thành Đô

      Trường Đại học Thành Đô là cơ sở giáo dục dân lập tọa lạc tại km15 trên tuyến quốc lộ số 32, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Tây Hà Nội. Trường được thành lập năm 2004, xây dựng trên diện tích đất 10ha với không gian thiên nhiên xanh mát.

      Trường được thiết kế theo lối trẻ trung, hiện đại, gồm tổ hợp: khu giảng đường, thư viện, khu thực hành, khu thể thao, khu trải nghiệm sinh thái,… Tất cả tạo nên một quần thể giáo dục hài hòa đáp ứng tối đa nhu cầu học tập cũng như trải nghiệm của sinh viên.

      Chuyên ngành đào tạo của trường Đại học Thành Đô

      Trải qua gần 20 năm hoạt động giáo dục, trường Đại học Thành Đô tự hào là đơn vị trường tư thục chất lượng cao, uy tín và đào tạo đa ngành, phát triển đồng đều trí tuệ - năng lực - nhân cách - hòa hợp.

      Năm 2023, trường được xếp hạng trong top 20 đại học tư thục hàng đầu Đông Nam Á (nguồn: Bảng xếp hạng Đại học tư thục: ASEAN+). Những năm gần đây, trường đã và đang tích cực mở rộng quy mô, đa dạng hóa các ngành đào tạo ở các khối ngành chính: Công nghệ, Luật - Kinh tế, Khoa học xã hội, Ngôn ngữ và Sức khỏe, mang tới nhiều sự lựa chọn cho sinh viên.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-thanh-do-onehousing-1Đại học Thành Đô - Kiến tạo môi trường giáo dục chất lượng cao (nguồn: Thanh Do University)

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản tại khu vực trường Đại học Thành Đô

      Như đã đề cập ở trên, Đại học Thành Đô nằm tại địa bàn xã Kim Chung thuộc huyện Hoài Đức, Hà Nội. Huyện nằm về phía Tây trung tâm Thủ đô, được định hướng quy hoạch trở thành điểm phát triển dịch vụ, tài chính. 

      Với hệ thống giao thông được phát triển hiện đại, huyện đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân trong vùng, giảm thiểu đáng kể tình trạng tắc nghẽn giao thông như trước đây với trục đường quốc lộ 32, đại lộ Thăng Long hay đường vành đai 3,...

      Những năm trở lại đây, Hoài Đức trở thành điểm nóng bất động sản khi có nhiều dự án căn hộ chung cư bình dân được xây dựng trên địa bàn huyện. Dù ở khá xa trung tâm thành phố nhưng những dự án này lần lượt nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía các nhà đầu tư.

      Địa chỉ mua căn hộ 1PN, căn studio gần trường Đại học Thành Đô

      Trong khu vực lân cận trường Đại học Thành Đô đang nổi bật lên dự án chung cư THT New City có mở bán căn hộ 1PN. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về căn hộ chung cư này nhé.

      Vị trí và quy mô dự án THT New City

      THT New City là dự án căn hộ phức hợp nhà ở xã hội và thương mại dịch vụ được xây dựng trong khuôn viên rộng 15.493m2. Dự án nằm trên đường quốc lộ 32, chỉ cách trường Đại học Thành Đô khoảng 300m, tương đương với 5 phút đi bộ.

      Không chỉ vậy, việc tiếp giáp với hai trục đường lớn 442 và 70A giúp cư dân THT New City thuận tiện hơn trong di chuyển, tiếp cận với khu vực Sơn Tây, Hòa Lạc, Vĩnh Phúc,...

      Công trình được thiết kế với 4 tòa căn hộ cao 35 tầng, trong đó tầng đế 1 - 6 dành cho khu để xe, văn phòng cho thuê và các cửa hàng dịch vụ thương mại. Sau khi hoàn thành, khoảng 1.500 căn hộ sẽ được cung cấp cho thị trường nhà ở trên địa bàn Hà Nội.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-thanh-do-onehousing-2Vị trí khu phức hợp nhà ở THT New City (nguồn: THT New City)

      Tiện ích dành cho cư dân THT New City

      Sở hữu vị trí thuận lợi, THT New City có liên kết vùng nhanh chóng với các dịch vụ công cộng trong khu vực:

      • Trường học: Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Thành Đô,...
      • Khu đô thị: Di Trạch, Kim Chung, Nguyên Xá, Lideco,...
      • Bệnh viện đa khoa Hoài Đức, Phòng khám đa khoa 108,...
      • Chợ đầu mối Minh Khai, chợ Nhổn, chợ đêm sinh viên,...

      Ngoài ra, dịch vụ tiện ích tại chung cư THT New City cũng mang lại trải nghiệm sống trọn vẹn cho cư dân. 70% dự án được dành cho xây dựng cảnh quan xanh và các tiện ích công cộng như sân tennis, đường chạy bộ, sân chơi ngoài trời cho trẻ, khu vực cafe, phòng tập gym và yoga,...

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-thanh-do-onehousing-3Khu trung tâm thương mại tại THT New City (nguồn: Hanoi Homeland)

      Giá bán căn hộ 1PN THT New City là bao nhiêu?

      Hiện tại, các căn hộ 1PN + 1WC tại THT New City có diện tích 50m2 đang mở bán với giá từ 16 - 21,5 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, cập nhật đầu tháng 5/2023). Thường loại hình căn hộ 1PN này sẽ nằm ở tầng trung và đã được trang bị đầy đủ nội thất cần thiết cho sinh hoạt.

      Vì sao nên lựa chọn các căn chung cư này?

      Đối với sinh viên đang theo học tại trường Đại học Thành Đô, việc sở hữu một không gian sống tiện ích gần ngay trường học sẽ giúp đơn giản hóa quá trình đi lại giữa hai địa điểm, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

      Các căn 1 phòng ngủ hoặc căn studio gần trường Đại học Thành Đô thường có không gian nhỏ gọn, thích hợp cho sinh viên muốn có chỗ ở riêng hoặc ở chung với bạn. Ngoài ra, đây cũng là sự lựa chọn hợp lý cho người đi làm hoặc gia đình trẻ đang sinh sống và làm việc trên địa bàn huyện Hoài Đức.

      Đặc điểm chung của căn chung cư được OneHousing đề cập ở trên là có vị trí thuận lợi, hệ thống giao thông dễ dàng tiếp cận với những tiện ích trong địa bàn và khu vực lân cận. Các căn hộ đều có chất lượng tốt, giá cả phù hợp với đối tượng khách hàng chủ yếu là sinh viên.

      Bài viết đã tổng hợp thông tin cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ, căn studio gần trường Đại học Thành Đô để bạn đọc tham khảo. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua căn 1 phòng ngủ ở Hà Nội, OneHousing cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tình nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Hà Nội

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương