Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Giao thông Vận tải

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Giao thông Vận tải

      Onehousing image
      8 phút đọc
      29/05/2023
      Cùng khám phá mức giá mới nhất khi mua căn 1 phòng ngủ gần trường Đại học Giao thông Vận tải.

      Đại học Giao thông Vận tải là một trong những ngôi trường đại học có uy tín, có lượng lớn sinh viên theo học. Cũng vì thế, nhu cầu mua căn hộ chung khu vực này luôn không ngừng tăng mỗi ngày. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật giá mua bán căn studio gần trường Đại học Giao thông Vận tải mà bạn có thể tham khảo. 

      Trường Đại học Giao thông Vận tải ở đâu?

      Trường Đại học Giao thông Vận tải trước đây có tên là trường Cao đẳng Công chính và có cơ sở chính được đặt tại 03 Cầu Giấy, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội. Ngoài ra trường còn xây dựng 1 phân hiệu ở khu vực TP. Thủ Đức, TP. HCM nhằm đáp ứng nhu cầu theo học của nhiều sinh viên. 

      Với mô hình giảng dạy đa ngành về khối kỹ thuật, công nghệ và kinh tế phát triển, trường Đại học Giao thông Vận tải được đánh giá là ngôi trường hàng đầu về đào tạo nguồn nhân lực cho ngành GTVT của nước ta. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-giao-thong-van-tai-onehousing-1

      Trường Đại học Giao thông Vận tải với chất lượng đào tạo hàng đầu (Nguồn: Trường Đại học Giao thông Vận tải) 

      Hiện nay, trường Đại học Giao thông Vận tải đang tập trung đào tạo 3 chương trình bao gồm: chương trình đại trà, chương trình chất lượng cao và chương trình liên kết Quốc tế. Một số ngành học nổi bật tại trường có số lượng sinh viên đăng ký đông có thể kể đến như: Kinh tế vận tải, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật cơ khí,...Với đội ngũ cán bộ được nhiều kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị nhiều phòng thí nghiệm, sinh viên khi theo học tại Đại học Giao thông Vận tải sẽ được  trải nghiệm thực hành song song với lý thuyết và có cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong tương lai.

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam

      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán bất động sản khu vực trường Đại học Giao thông Vận tải

      Phường Láng Thượng được xem là một trong những phường có mức độ dân cư đông đúc và chất lượng sống tốt nhất trọng địa phận quận Đống Đa. Không chỉ sở hữu lợi thế về vị trí địa lý mà hệ thống tiện ích, cơ sở hạ tầng - giao thông kỹ thuật nơi đây cũng đang được cải tạo từng ngày. Khu vực quy tụ nhiều bệnh viện, trường học lớn như: bệnh viện Giao thông Vận tải, bệnh viện Nhi Trung ương,..Ngoài ra, một số dự án tại quận Đống Đa đang  ngày càng được nâng cấp vượt bậc nhằm hướng đến tầm nhìn 2030 như nút giao Thái Hà - Chùa Bộc, đường Lương Định Của - Trường Chinh. 

      Nằm ở phường Láng Thượng, quận Đống Đa - khu vực giáp ranh với quận Cầu Giấy nên thị trường mua bán bất động sản ở đây vô cùng tiềm năng. Khu vực này không chỉ thu hút các sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải tìm phòng sinh hoạt mà còn sinh viên các trường khác tại quận Đống Đa và quận Cầu Giấy như: Học viện Ngoại giao, Đại học Ngoại thương, Học viện Báo chí Tuyên truyền, Đại học Thương Mại,..

      Đặc biệt, địa phận quận Đống Đa là nơi tập trung của nhiều văn phòng, tổ chức, cơ quan nhà nước cũng như các trung tâm thương mại lớn như: hội sở ngân hàng MSB, chi cục Thuế quận Đống Đa hay dự án Vincom Nguyễn Chí Thanh,.. Với những yếu tố nổi bật trên, quận Đống Đa nói chung và khu vực xung quanh trường Đại học Giao thông vận tải nói riêng trở thành mảnh đất màu mỡ cho nhiều nhà đầu tư hiện nay. 

      Đối tượng khách hàng phù hợp với căn 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1 phòng ngủ thông thường sẽ thích hợp cho một số nhóm khách hàng như những người độc thân muốn mua căn hộ để tận hưởng không gian riêng tư cũng như thể hiện cá tính và tự thiết kế căn phòng cho bản thân. Các cặp vợ chồng trẻ chưa có con cũng là nhóm khách hàng mà các căn hộ 1 phòng ngủ hướng đến.

      Ngoài ra, căn 1 phòng ngủ là món đồ đầu tư cho những nhà đầu tư có số vốn vừa phải nhưng muốn có khả năng sinh lời. Với những điều kiện thuận lợi tại khu vực quanh trường Đại học Giao thông Vận tải, việc mua 1 căn hộ studio 1 phòng ngủ sẽ là lựa chọn đầu tư hợp lý và thông minh.

      Lý do nên chọn mua căn studio gần trường Đại học Giao thông Vận tải

      • Vị trí giao thông thuận tiện: Mặc dù nằm ở rìa ngoài của quận Đống Đa những khu vực xung quanh Đại học Giao thông Vận Tải vô cùng thuận lợi khi kết nối giao thông với những quận khác. Nằm ngay trên trục đường Cầu Giấy, từ đây bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để di chuyển đến những trục đường huyết mạch trung tâm của quận Đống Đa, Cầu Giấy và Ba Đình như: đường Láng, đường Vũ Phạm Hàm, đường Bưởi, đường Đội Cấn,..Đặc biệt với đa dạng tuyến xe bus cùng các tuyến tàu điện từ ga Cầu Giấy, bạn sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi mỗi khi tìm kiếm phương tiện để tham gia giao thông. 
      • Thiết kế tối ưu: Các căn hộ studio mặc dù có diện tích vừa phải nhưng vẫn được thiết kế đầy đủ các gian phòng. Đặc trưng của các căn studio chính là giữa các phòng như phòng ngủ, phòng bếp và phòng khách sẽ không có vách ngăn, điều này tạo nên không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn cho căn hộ. Đây chính là loại hình căn hộ phù hợp cho những người trẻ hiện nay đang loay hoay với việc tìm phòng ở sinh hoạt. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-giao-thong-van-tai-onehousing-2

      Ưu điểm của căn studio (Nguồn: Hưng Thịnh)

      • Mức giá hợp lý: Trên thị trường căn hộ chung cư hiện nay, căn studio 1 phòng ngủ hiện đang có mức giá “mềm” hơn so với các loại hình căn hộ khác nhằm đáp ứng, phục vụ nhóm sinh viên, người trẻ đi làm có mức thu nhập trung bình. 

      Một số chung cư đang bán căn hộ 1 phòng ngủ khu vực gần trường Đại học Giao thông Vận tải

      Chung cư HongKong Tower 

      Chung cư được xây dựng ở đường Đê La Thành, phường Láng Thượng và do Công ty CP Đầu tư Đô thị Thăng Long làm chủ đầu tư. Dự án chung cư nằm sát ngay công viên Thủ Lệ hứa hẹn mang đến cho khách hàng một không gian sống trong lành, môi trường xanh - sạch - đẹp. Chung cư còn nằm gần các khu hành chính, hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm giải trí lớn như Lotte, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Đại học GTVT, Đại học Luật,..

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-giao-thong-van-tai-onehousing-3

      HongKong Tower thu hút nhiều nhà đầu tư (Nguồn: HongKong Tower)

      Hiện nay, chung cư đang bán căn hộ studio 1 phòng ngủ có diện tích 41m2, được trang bị đầy đủ nội thất với mức giá 53,66 triệu đồng/m2, tương đương với 2,2 tỷ đồng/căn(Nguồn: Bất động sản, tháng 05/2023). 

      Chung cư Lancaster Luminaire 

      Dự án Lancaster Luminaire được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Trung Thuỷ. Dự án là mô hình căn hộ hạng sang được thiết kế với quy mô 1 toà tháp, chiều cao 25 tầng và cung cấp khoảng 900 căn hộ. 

      Nằm ở đường Láng - tuyến đường trọng điểm của quận Đống Đa, chung cư Lancaster Luminaire được đánh giá là tâm điểm kết nối của trung tâm. Không chỉ sở hữu lợi thế về kết nối giao thông, tiện ích nội khu là một trong yếu tố làm nên tên tuổi của Lancaster Luminaire. Khuôn viên chung cư được xây dựng quảng trường cây xanh với diện tích lên đến 2000m2 cùng với hệ thống trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em và văn phòng làm việc quốc tế,..Sở hữu căn hộ tại dự án Lancaster Luminaire chính là cách giúp bạn sở hữu một cuộc sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-giao-thong-van-tai-onehousing-4

      Tiện ích đẳng cấp tại chung cư Lancaster Luminaire (Nguồn: Bất động sản Thủ đô)

      Hiện nay, căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 57m2 tại chung cư Lancaster Luminaire đang được bán với mức giá 77,19 triệu đồng/m2, tương đương với 4,4 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản, tháng 05/2023). 

      Chung cư tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh nằm ngay trên trục đường Nguyễn Chí Thanh - con đường đẹp nhất Hà Nội. Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là sản phẩm được đầu tư bởi Công ty CP Bất Động Sản Viettronics - thành viên của tập đoàn Vingroup, được xây dựng với quy mô 1 toà văn phòng và 1 toà căn hộ. 

      Nhắc đến Vinhomes, không thể bỏ qua được những tiện ích độc quyền của cư dân nơi đây. Với 6 tầng khối đế, trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh chính là nơi đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, giải trí,.. của cư dân nơi đây. Các căn hộ tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh có diện tích đa dạng từ 53.5 - 157.1m2, chia thành nhiều phòng ngủ khác nhau. Với thiết kế thông minh giúp khách hàng tận dụng tối đa công năng của căn hộ, chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh thực sự là mảnh đất vàng mà quý khách hàng nên sở hữu căn hộ. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-gan-truong-dai-hoc-giao-thong-van-tai-onehousing-5

      Mẫu căn hộ tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh (Nguồn: Alpha Housing)

      Với diện tích sử dụng là 48m2, căn hộ 1 phòng ngủ được trang bị đủ đồ dùng tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đang bán với mức giá 81,25 triệu đồng/m2, tương đương với 3,9 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản, tháng 05/2023). 

      Hiện nay, OneHousing đang có những chương trình ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh. Lựa chọn OneHousing là đơn vị tư vấn, quý khách không chỉ được sử dụng công cụ định giá online độc quyền để sở hữu căn hộ với mức giá ưu đãi nhất thị trường mà còn được hưởng mức lãi suất vô cùng ưu đãi khi vay vốn mua nhà hoặc căn hộ của ngân hàng Techcombank. 

      Trên đây là tổng hợp mức giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ của khu vực gần trường Đại học Giao thông Vận tải mà bạn có thể tham khảo. Hãy truy cập website OneHousing hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn thêm về những dự án chung cư phù hợp với mong muốn của bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Hà Nội

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học VinUni

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương