Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Tân Phú

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Tân Phú

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/07/2023
      Nếu đang quan tâm đến việc mua hoặc đầu tư nhà biệt thự, liền kề quận Tân Phú, hãy theo dõi bài viết của OneHousing để cập nhật thông tin mới nhất về giá bán.

      Trong thời gian gần đây, giá bán nhà biệt thự, liền kề tại quận Tân Phú đã có sự thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, giá của từng căn nhà sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Vì vậy, để biết thêm thông tin chi tiết và chính xác nhất về giá bán của loại hình sản phẩm này, hãy theo dõi bài viết sau.

      Nhà biệt thự, liền kề là gì?

      Nhà biệt thự và liền kề đều là hai loại hình nhà ở phổ biến trong thị trường bất động sản.

      Nhà biệt thự là một căn nhà lớn sang trọng, thường có diện tích đất rộng và nhiều tầng. Thông thường, nhà biệt thự được xây dựng độc lập và có kiến trúc độc đáo. Những căn này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cao cấp của gia đình, bao gồm cả không gian ngoại thất và nội thất sang trọng. Nhà biệt thự thường có giá cao và thuộc phân khúc thị trường cao cấp.

      Trái ngược với nhà biệt thự, nhà liền kề là những căn được xây dựng kề nhau và chia sẻ một hoặc hai bức tường chung với những căn nhà lân cận. Điều này có nghĩa là nhà liền kề thường có diện tích nhỏ hơn so với nhà biệt thự và không có không gian xanh riêng. Loại hình bất động sản này thường có giá thành thấp hơn.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Củ Chi TP.HCM

      Đọc tiếp

      Thông tin về quận Tân Phú

      Quận Tân Phú là một quận nội thành thuộc Hồ Chí Minh, có diện tích 15,97 km2. Dân số quận Tân Phú đã có sự tăng trưởng đáng kể trong những năm gần đây. Theo số liệu thống kê năm 2019, quận Tân Phú có dân số khoảng 485.348 người. Tuy nhiên, con số này đã tăng lên một cách đáng kể. Sự gia tăng dân số chứng tỏ sự hấp dẫn của quận, nhờ vào môi trường sống tốt, dịch vụ công cộng tiện ích và tiềm năng kinh tế lớn trong khu vực này. 

      Tân Phú nằm ở phía bắc trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí địa lý thuận lợi khi giáp với các quận khác như sau:

      • Quận Tân Bình ở phía Đông, ranh giới là đường Trường Chinh và Âu Cơ.
      • Quận Bình Tân ở phía Tây, ranh giới là đường Bình Long và kênh 19 tháng 5.
      • Quận 6 và quận 11 ở phía Nam, ranh giới là đường Lũy Bán Bích và kênh Tân Hóa.
      • Quận 12 ở phía Bắc, ranh giới là kênh Tham Lương.

      Quận Tân Phú có nhiều tiện ích và dịch vụ cho cư dân bao gồm trường học, bệnh viện, chợ, công viên và các khu vui chơi giải trí. Ngoài ra, quận cũng có nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà hàng và quán cà phê phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của người dân.

      Quận Tân Phú thuộc trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, đang là một trong những khu vực có sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản. Với vị trí đắc địa cùng tiềm năng kinh tế, Tân Phú thu hút sự quan tâm và đầu tư của nhiều nhà phát triển bất động sản lớn nhỏ.

      Tính đến thời điểm hiện tại, quận Tân Phú đã có nhiều dự án bất động sản đa dạng về loại hình từ chung cư, nhà phố, biệt thự đến các khu đô thị và khu thương mại. Mỗi loại hình bất động sản đều đáp ứng các nhu cầu và sở thích của khách hàng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-tan-phu-onehousing-1

      Thông tin về quận Tân Phú. (Nguồn: HomeLess)

      Cập nhật giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Tân Phú 

      Theo cập nhật tại website Bất Động Sản 10/7/2023, giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Tân Phú dao động từ 90 - 331 triệu đồng/m2 với diện tích phổ biến 53 m2 đến 432 m2. Khu vực quận Tân Phú có nhiều nhà biệt thự, liền kề mua bán là Sơn Kỳ, Tây Thạnh, Phú Thạnh, Tân Quý và Hiệp Tân. Dưới đây là giá biệt thự quận Tân Phú đang mở bán thấp nhất và cao nhất.

      Biệt thự Versatale có giá bán thấp nhất tại quận Tân Phú

      Theo tin đăng trên website Bất Động Sản 10/7/2023 thì biệt thự Versatale là căn có giá bán thấp nhất tại quận Tân Phú hiện nay. Với 15,2 tỷ đồng, đây là giá biệt thự quận Tân Phú rẻ so với thị trường và vị trí của biệt thự.

      Biệt thự có diện tích 8x16m, xây dựng 4 tầng kiên cố và hiện đại. Đồng thời được trang bị nội thất cao cấp, sang trọng.

      Đặc biệt, căn biệt thự này nằm trong dự án Versatile Home, mặt tiền đường Thoại Ngọc Hầu - Nguyễn Sơn, phường Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh. Đây là dự án cao cấp, an ninh, yên tĩnh có nhiều tiện ích như: hồ bơi, công viên, phòng gym, spa. 

      Biệt thự có vị trí đắc địa, nằm mặt tiền tuyến đường trung tâm nhộn nhịp, thích hợp kinh doanh, buôn bán. Kết nối tuyến đường Lũy Bán Bích, Âu Cơ,... giúp di chuyển nhanh  đến quận 1, 3, Tân Bình.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-tan-phu-onehousing-2

      Biệt thự Versatale hiện đang có giá bán thấp nhất tại quận Tân Phú. (Nguồn: Bất động sản)

      Biệt thự kiểu hoàng gia MT Thoại Ngọc Hầu - Tân Phú có giá bán cao nhất quận Tân Phú

      Theo tin đăng trên website Bất Động Sản 10/7/2023 thì biệt thự kiểu hoàng gia MT Thoại Ngọc Hầu - Tân Phú hiện đang có giá bán cao nhất tại quận Tân Phú với 55 tỷ đồng, tương đương khoảng 126,44 triệu/m2.

      Đây là một biệt thự độc nhất vô nhị tại khu vực, với thiết kế phong cách hoàng gia, nội thất gỗ đỏ cao cấp, không gian rộng rãi và thoáng mát. Biệt thự có tổng diện tích 435m2, ngang 8m, nở hậu 8.7m và dài 54m. Biệt thự với kết cấu 5 tầng có thang máy xịn gồm: 2 phòng khách, 2 bếp, 9 phòng ngủ, quầy bar, 8 phòng tắm rộng bồn tắm sục hiện đại nhất. Đặc biệt, mỗi phòng ốc đều được thiết kế theo kiểu hoàng gia, mang đến cho bạn cảm giác sang trọng và quý phái.

      Biệt thự này có vị trí đắc địa, nằm trên mặt tiền đường Thoại Ngọc Hầu, gần ngã tư Thạch Lam. Đây là một trong những con đường trung tâm và sầm uất nhất quận Tân Phú, liền kề các tiện ích như cửa hàng, công ty, trường học, bệnh viện. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như: Tân Bình, Bình Tân, Quận 11.

      Đối tượng khách hàng có nhu cầu mua, đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề quận Tân Phú? 

      Đối tượng có nhu cầu mua hoặc đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề ở quận Tân Phú thường là những người có thu nhập cao và mong muốn có không gian sống sang trọng và riêng tư. 

      • Người mua nhà biệt thự thường là những gia đình có nhu cầu sử dụng không gian rộng và đa dạng như sân vườn, hồ bơi, khu vực giải trí. Đối tượng này thường đánh giá cao tiện ích dịch vụ xuất sắc, cũng như tầm nhìn tuyệt đẹp từ nhà. Họ cũng đặc biệt quan tâm đến vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển và gần các trung tâm tiện ích như trường học, công viên, siêu thị, bệnh viện, sân bay.
      • Người mua nhà liền kề thường là các gia đình trẻ, người độc thân có nhu cầu sống tiện nghi hoặc gia đình nhỏ. Nhà liền kề thường được thiết kế thông minh, sử dụng không gian một cách tối ưu, đồng thời cung cấp các tiện ích như khu vui chơi, khu thể thao và an ninh 24/7. Đối tượng này thường đánh giá cao tính năng thông minh, tiện nghi hiện đại trong nhà cũng như sự gần gũi với cộng đồng và tiện ích xung quanh.

      Khách hàng mua, đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề tại quận Tân Phú có thể bao gồm cả người Việt Nam và người nước ngoài, tùy thuộc vào nhu cầu và ưu tiên của từng cá nhân.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-tan-phu-onehousing-3

      Đối tượng khách hàng có nhu cầu mua, đầu tư vào nhà biệt thự, liền kề quận Tân Phú? (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Trong bài viết này, OneHousing đã cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Tân Phú. Hy vọng những thông tin sẽ giúp bạn có được nơi có giá biệt thự quận Tân Phú phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Nếu cần thêm thông tin hoặc tư vấn, hãy liên hệ ngay với OneHousini để được hỗ trợ nhanh chóng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 10

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Gò Vấp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương