Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Gò Vấp

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Gò Vấp

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/07/2023
      Giá bán mới nhất của nhà biệt thự, liền kề quận Gò Vấp sẽ được OneHousing cập nhật trong bài viết dưới đây.

      Nhà và biệt thự liền kề là một mô hình nhà ở phổ biến, được đánh giá cao trong ngành xây dựng và thị trường bất động sản hiện nay. Trong những năm gần đầy, xu hướng thiết kế nhà biệt thự, liền kề đang tăng mạnh, cho thấy nhu cầu sở hữu loại hình kiến trúc này ngày càng cao. Tuy nhiên vẫn còn không ít gia chủ đang phân vân với nhiều câu hỏi như: Nhà biệt thự, liền kề là gì? Có nên đầu tư mua nhà biệt thự, liền kề quận Gò Vấp không? Hay giá biệt thự quận Gò Vấp bao nhiêu? Tất cả những câu hỏi trên sẽ được OneHousing giải đáp đến bạn trong bài viết dưới đây.

      Nhà biệt thự, liền kề là gì?

      Nhà biệt thự, liền kề là một loại hình bất động sản được xây dựng theo mô hình nhà ở độc lập, song song và kết nối với nhau, tạo thành một chuỗi liền kề hoặc hình thành một khu đô thị nhỏ. Trong đó:

      • Biệt thự là loại nhà cao cấp, thường có diện tích rộng, thiết kế sang trọng và nhiều tiện nghi. Những căn biệt thự thường được đặt trên các lô đất riêng biệt và có không gian riêng tư.
      • Nhà liền kề là loại nhà có kích thước trung bình, thường nằm xen kẽ nhau, chia sẻ tường chung hoặc các vị trí gần nhau. Các căn nhà liền kề thường có diện tích nhỏ hơn so với biệt thự, nhưng vẫn cung cấp không gian sống thoải mái và tiện ích cần thiết cho cư dân.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-go-vap-onehousing-1

      Loại hình nhà biệt thự, liền kề đang gây sốt ở Gò Vấp (Nguồn: VnEconomy)

      Cả hai loại nhà này được xây dựng trong khu đô thị, được cung cấp đầy đủ tiện ích xung quanh như công viên, trường học, siêu thị, và hệ thống giao thông thuận tiện. Nhà biệt thự, liền kề đáp ứng nhu cầu của người mua và nhà đầu tư với sự kết hợp giữa không gian sống riêng tư và tiện nghi hiện đại trong một môi trường đô thị văn minh, đẳng cấp.

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1 Quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Gò Vấp thuộc các dự án nào

      Theo thông tin tham khảo trên website Bất động sản, hiện nay có đến 125 bất động sản thuộc loại hình nhà biệt thự, liền kề quận Gò Vấp đang được rao bán. Các căn hộ có mức giá và diện tích cực kỳ đa dạng, dao động từ 56-352m2. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường của loại hình căn hộ này, dưới đây là 2 căn nhà biệt thự, liền kề với mức giá thấp nhất và cao nhất tại quận Gò Vấp cho khách hàng tham khảo (Nguồn: Bất động sản, tháng 7/2023).

      Căn góc dự án Cityland Garden Hills phường 5 Quận Gò Vấp

      Đây là một siêu phẩm nhà biệt thự 59 tỷ đồng có diện tích 184,9m2 thuộc dự án Cityland Garden Hills, đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ này đang được rao bán với giá đắt nhất trong số 125 nhà biệt thự, liền kề quận Gò Vấp, khoảng 319,09 triệu đồng/m2. Ngoài vị trí đắc địa với 2 mặt tiền, ngôi biệt thự cũng sở hữu 5 tầng lầu, 6 phòng ngủ và 6 toilet cùng hệ thống trang thiết bị và nội thất cao cấp khác. Đặc biệt, khách hàng khi sở hữu căn hộ cũng được cấp Sổ đỏ/ Sổ hồng đầy đủ. Với quy mô xây dựng lớn của dự án Cityland Garden Hills, các bất động sản tại đây đã được quy hoạch đồng bộ, hiện đại bậc nhất quận Gò Vấp. Khách hàng sẽ luôn an tâm và hài lòng bởi vẻ đẹp sang trọng, các dãy phố thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu đương đại mà nơi này mang lại.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-go-vap-onehousing-2

      Phối cảnh dự án khu nhà biệt thự, liền kề Cityland Garden Hills (Nguồn: Bất động sản)

      Nhà biệt thự, liền kề giá rẻ tại đường Quang Trung

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-go-vap-onehousing-3

      Nhà biệt thự tại đường Quang Trung quận Gò Vấp đang được rao bán (Nguồn: Bất động sản)

      Với giá trị chỉ 6,4 tỷ đồng, việc sở hữu một căn biệt thự 3 tầng lầu với diện tích 67,3m2 ở ngay trung tâm quận Gò Vấp quả là một món hời. Ngôi nhà nằm trên đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là nhà biệt thự, liền kề với giá thấp nhất ở quận này theo thông tin cập nhật trên website Bất động sản. Giá biệt thự quận Gò Vấp hiện nay dao động chỉ khoảng 95,1 triệu đồng/m2, khách hàng được sở hữu ngay căn 4 phòng ngủ và 6 nhà vệ sinh với kết cấu nhà gồm 1 tầng trệt, 1 tầng lửng và 3 tầng lầu.

      Khu vực này cũng được nhiều người đánh giá là có vị trí đắc địa, nằm tại khu dân cư ổn định, an ninh, giao thông thuận tiện, đường đi không ngập úng. Với những người yêu thích môi trường sống yên tĩnh hoặc muốn tìm một địa điểm thích hợp để làm văn phòng, kho hàng thì nhà biệt thự tại đường Quang Trung quả là một lựa chọn đúng đắn.

      Thông tin sơ bộ về quận Gò Vấp (ưu nhược điểm về vị trí, quy mô, số dân, các loại hình bất động sản nào là chủ yếu...)

      Quận Gò Vấp nằm ở phía Tây Bắc và là quận đông dân thứ 2 của thành phố Hồ Chí Minh, giáp với các quận Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Thủ Đức và huyện Hóc Môn. Nơi đây có hệ thống giao thông phát triển đồng thời là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các tiện ích khác. Quận Gò Vấp có được sự đa dạng về văn hóa, dân tộc và tôn giáo, mang đến cho người dân nhiều lựa chọn về nơi ở, làm việc và giải trí.

      Gò Vấp cũng được xem là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh chóng với quy mô lớn. Diện tích quận rộng tới 19,76km2, được chia làm 16 phường, mang đến nhiều cơ hội phát triển kinh tế và địa ốc. Khu vực phía Tây Bắc này được đầu tư về cơ sở hạ tầng, bao gồm các tuyến đường chính như đường Hoàng Minh Giám, Phạm Văn Đồng và đường dọc tuyến đường trên cao số 4, giúp người dân kết nối với quận 1 và các khu vực lân cận một cách dễ dàng.

      Ngoài ra, quận Gò Vấp cũng đóng vai trò quan trọng như một cửa ngõ để kết nối trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh lân cận như Bình Dương, Tây Ninh và Đồng Nai. Mạng lưới giao thông của quận bao gồm các trục lộ như Nguyễn Kiệm, Nguyễn Oanh và Xa lộ Đại Hàn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển giữa các khu vực cũng như tiếp cận sân bay Tân Sơn Nhất và tuyến đường sắt Bắc Nam.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-go-vap-onehousing-4

      Quảng trường nhạc nước Hòa Bình là một biểu tượng ở quận Gò Vấp (Nguồn: VnExpress)

      Loại hình bất động sản chủ yếu ở quận Gò Vấp bao gồm các căn hộ chung cư và căn hộ dịch vụ, nhà phố liền kề, biệt thự cao cấp. Quận cũng có một số khu đô thị và khu dân cư phát triển đồng bộ với các dự án nhà ở và tiện ích kết hợp như công viên, trường học, siêu thị và khu thương mại.

      Nhà biệt thự, liền kề: Đáng để mua và đầu tư cho ai?

      Nhà biệt thự

      • Đối tượng: Nhà biệt thự thường hướng đến khách hàng cao cấp và giàu có. Mô hình nhà có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh. Loại bất động sản này thường bao gồm các tiện ích cao cấp được tích hợp ngay bên trong khuôn viên như hồ bơi, vườn xanh, không gian phục vụ gia đình và tiếp khách. Do đó, nếu bạn có khả năng tài chính tốt và đang tìm kiếm không gian sống sang trọng, riêng tư và rộng rãi thì nhà biệt thự sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.
      • Đầu tư: Tiềm năng tăng giá của loại hình bất động sản này khá lớn, nhất là khi biệt thự được xây dựng trong khu vực phát triển nhanh và có sự thuận lợi về vị trí như ở quận Gò Vấp. Việc mua một căn biệt thự là hình thức đầu tư an toàn và ổn định, đặc biệt là nếu bạn có ý định sở hữu lâu dài hoặc cho thuê lại để thu hồi vốn và có thu nhập thụ động ổn định.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-go-vap-onehousing-5

      Hiểu rõ về biệt thự và nhà liền kề giúp khách hàng xác định nhu cầu của mình (Nguồn: Tuổi trẻ và pháp luật)

      Nhà liền kề

      • Đối tượng: Nhà liền kề phù hợp cho những người muốn sống trong một khu vực dân cư vừa và nhỏ. Mô hình bất động sản này thường hình thành một đô thị nhỏ, nằm gần với các tiện ích và có giá trị thương mại tốt. Với tiêu chí tìm kiếm một căn nhà vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sống và dân cư thân thiện, nhà liền kề chắc chắn sẽ là một phương án tối ưu.
      • Đầu tư: Nhà liền kề thường có giá trị tăng trưởng ổn định và khả năng thu hồi vốn nhanh hơn so với nhà biệt thự. Đặc biệt, nếu bất động sản nằm trong khu vực có tiềm năng phát triển, gần trung tâm thành phố hoặc khu vực đang phát triển mạnh như quận Gò Vấp thì đầu tư vào nhà liền kề có khả năng mang lại lợi nhuận cực kỳ hấp dẫn.

      Bài viết trên đã cập nhật những thông tin mới nhất về mô hình nhà biệt thự, liền kề cũng như giá biệt thự quận Gò Vấp tới bạn đọc. Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về các dự án khác tại khu vực quận Gò Vấp, hãy tham khảo ngay đơn vị chuyên cung cấp thông tin tư vấn bất động sản hàng đầu Việt Nam - OneHousing để nhận được sự tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương