Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 10

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận 10

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/07/2023
      Nhà biệt thự, liền kề quận 10 là loại hình bất động sản được giới nhà giàu và giới đầu tư cực kỳ quan tâm. Mỗi dự án sẽ có mức giá bán khác nhau, cùng theo dõi bài viết sau đây để biết giá biệt thự quận 10.

      Quận 10 là một trong những khu vực có tốc độ kinh tế phát triển bật nhất tại TP HCM. Bên cạnh đó, thị trường bất động sản tại quận 10 cũng đang diễn ra sôi nổi hơn mỗi ngày. Nhiều dự án chung cư với đa dạng loại hình căn hộ được xây dựng tại quận 10, trong đó nổi bật là các loại nhà biệt thự, liền kề với thiết kế độc đáo ngày càng thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và người mua. Vậy giá biệt thự quận 10 hiện nay như thế nào, cùng tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan một số thông tin về quận 10

      Vị trí của quận 10

      Quận 10 có vị trí trọng điểm ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, cho phép dễ dàng kết nối với các địa phương khác trong thành phố. Đây là một vị trí thuận lợi để sở hữu căn hộ hoặc văn phòng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển.

      • Phía Đông giáp Quận 3, với các tuyến đường Cách mạng Tháng Tám, Điện Biên Phủ và Lý Thái Tổ làm ranh giới.
      • Phía Tây giáp Quận 11, với đường Lý Thường Kiệt làm ranh giới.
      • Phía Nam giáp Quận 5, với các tuyến đường Hùng Vương và Nguyễn Chí Thanh làm ranh giới.
      • Phía Bắc giáp Quận Tân Bình, với đường Bắc Hải làm ranh giới.

      Quy mô của quận 10

      Quận 10 là một quận nằm trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, với diện tích 5,72 km2. Dân số của quận vào năm 2019 là 234.819 người, và mật độ dân số đạt 36.690 người/km2. Quận 10 được chia thành 14 phường, bao gồm: 1, 2, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14 và 15.

      Quận 10 có nhiều tuyến đường thương mại như Nguyễn Tri Phương, Sư Vạn Hạnh, Ba Tháng Hai, Lý Thái Tổ... tạo ra sự sầm uất và phát triển kinh tế trong khu vực này.

      Ngoài ra, quận 10 có nhiều công trình tiện ích công cộng như công viên Lê Thị Riêng, trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall, khu du lịch Kỳ Hòa và nhà hát Hòa Bình, đáp ứng nhu cầu giải trí, mua sắm và vui chơi của cư dân.

      Các loại hình bất động sản phổ biến tại quận 10

      Quận 10 có mật độ dân cư cao và nhu cầu về bất động sản ở và cho thuê rất lớn. Với vị trí gần các quận trung tâm như quận 1, quận 3, giá căn hộ để thuê hoặc mua khá cao. Do đó, mua hoặc đầu tư bất động sản ở quận 10 có thể đáp ứng được yêu cầu về mức giá thấp hơn và khả năng sinh lời cao hơn.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-10-onehousing-2

      Các loại hình bất động sản tại quận 10 ngày càng được nhiều khách hàng săn đón (Nguồn: Tiền Land)

      Với hạ tầng hoàn chỉnh, sự tiếp giáp với nhà ga tuyến Metro số 2 trong tương lai và tính thanh khoản cao, khu vực quận 10 hứa hẹn mang lại tỷ suất sinh lời hấp dẫn. Các dự án nằm trong khu vực sầm uất của quận 10 có tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian.

      Các loại hình bất động sản được ưa chuộng tại quận 10 có thể kể đến như các căn hộ chung cư cao cấp, shophouse khối đe, biệt thự, nhà liền kề. Để đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho người dân tại quận 10, các chủ đầu tư ngày càng triển khai nhiều dự án cao cấp, đa dạng loại hình bất động sản để người dân có nhiều sự lựa chọn hơn.

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 9

      Đọc tiếp

      Đôi nét về nhà biệt thự, liền kề

      Biệt thự liền kề là một loại hình bất động sản ngày càng phổ biến tại thị trường bất động sản Việt Nam. Chúng có thiết kế sang trọng và đẳng cấp, được trang bị hàng loạt tiện nghi hiện đại, nhấn mạnh vị thế của chủ nhân.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-nha-biet-thu-lien-ke-quan-10-onehousing-3

      Đôi nét về nhà biệt thự, liền kề (Nguồn: Reatimes)

      "Liền kề" có nghĩa là nằm sát nhau, kế tiếp nhau. Do đó, biệt thự liền kề là các ngôi nhà được xây dựng kề nhau trên cùng một lô đất, có thiết kế kiến trúc và cảnh quan đồng nhất xung quanh.

      Thường thì, các mẫu biệt thự liền kề có hai mặt thoáng ở mặt trước và mặt sau ngôi nhà, còn hai mặt còn lại tiếp giáp với nhà kế bên. Tuy nhiên, đối với một số trường hợp diện tích đất hẹp, biệt thự liền kề đôi khi chỉ có duy nhất một mặt tiền thoáng.

      Nhu cầu nhà biệt thự, liền kề quận 10 và lợi ích khi đầu tư

      Nhà biệt thự, liền kề quận 10 là những dự án bất động sản có diện tích lớn, rộng rãi và thoáng mát. Đi kèm với đó là giá thành của các loại hình nhà biệt thự liền kề sẽ có mức giá cao hơn so với các loại hình căn hộ chung cư.

      Nhà biệt thự liền kề phù hợp với những đối tượng khách hàng ở phân khúc cao cấp, có mức thu nhập cao và có sở thích sống trong biệt thự có diện tích rộng lớn, thiết kế hiện đại. Ngoài thì biệt thự liền kề cũng là loại hình sản phẩm bất động sản được nhiều giới đầu tư quan tâm khi có nhu cầu đầu tư sinh lời.

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề tại quận 10

      Hiện mức giá bán nhà biệt thự liền kề tại quận 10 khá đa dạng, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Mức giá biệt thự quận 10 hiện nay dao động từ 19 tỷ - 100 tỷ/căn tùy vào diện tích cũng như vị trí của căn biệt thự. (Nguồn: Bất động sản, tháng 7/2023):

      • Giá biệt thự quận 10 thấp nhất là thuộc về dự án HaDo Centrosa Garden. Biệt thự có diện tích 66m2 và có mức giá bán là 26 tỷ/căn.
      • Giá biệt thự quận 10 cao nhất nằm tại mặt tiền của khu biệt thự Cư Xá Bắc Hải với diện tích 400m2 gồm 6 phòng ngủ. Căn biệt thự được bán với giá 250 triệu/m2 tương đương 100 tỷ/căn.

      Có thể thấy, quận 10 không chỉ tiềm lực phát triển kinh tế cáo mà các loại hình căn hộ, biệt thự tại khu vực này vẫn rất phát triển và được nhiều người quan tâm. Hiện nay, nhu cầu đầu tư nhà biệt thự, liền kề quận 10 cũng ngày càng tăng cao, với vị trí đắc địa cùng tốc độ phát triển kinh tế tốt sẽ giúp cho việc đầu tư biệt thự sẽ có tiềm năng sinh lời vượt trội.

      Trên đây là thông tin cập nhật giá biệt thự quận 10 tại các dự án. Mức giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Diện tích, vị trí, nội thất. Nếu còn thắc mắc cần giải đáp, khách hàng có thể liên hệ với OneHousing qua số hotline: 1800 646 466 để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương