Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư dự án D-Vela

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư dự án D-Vela

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/09/2023
      Căn hộ chung cư D-Vela đang được bán với mức giá bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về điều đó trong bài viết dưới đây.

      D-Vela không chỉ là một tòa nhà chung cư quận 7 thông thường, mà còn mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế hiện đại và không gian sống xanh. Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, dự án đang thay đổi cảnh quan đô thị và tạo nên môi trường sống đẳng cấp. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật mới nhất giá bán căn hộ D-Vela cho người đọc tham khảo.

      Những thông tin thú vị không thể bỏ qua về dự án D-Vela

      D-Vela là chung cư Quận 7 cung cấp khoảng 168 căn hộ ra thị trường bất động sản và đưa ra một khái niệm chung cư mới "nhỏ mà sang". Dự án dành sự tập trung đặc biệt cho việc tạo ra những không gian sống chất lượng, thay vì đơn thuần là tạo ra số lượng lớn.

      Vị trí đắc địa của chung cư D-Vela

      Nằm tại vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, tại trung tâm Quận 7, D-Vela đặc biệt nằm trong tam giác kinh tế, thương mại và hành chính mới của Thành phố. Điều này mang đến cho dự án một loạt lợi ích từ hệ thống hạ tầng tốt và sự phong phú của tiện ích xã hội trong khu Phú Mỹ Hưng và khu Nam Sài Gòn.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-ho-chung-cu-du-an-d-vela-onehousing-1

      Vị trí dự án chung cư D-Vela (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Vị trí tại trung tâm Quận 7 không chỉ giúp cư dân tiếp cận dễ dàng đến các khu vực kinh doanh và giải trí, mà còn tiện lợi cho việc di chuyển đến các tới nhiều nơi trong khu vực thành phố. Sự phát triển nhanh chóng của khu vực này cũng tạo ra tiềm năng tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

      Chủ đầu tư uy tín của dự án D-Vela

      Chủ đầu tư của dự án D-Vela là Công ty Cổ phần Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước, hay còn được biết đến với tên gọi Dream House. Đây là một đơn vị uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Công ty đã thể hiện cam kết trong việc mang đến những dự án chất lượng và độc đáo, tạo ra những không gian sống tốt nhất cho cư dân. Với tầm nhìn và am hiểu sâu sắc về thị trường, chủ đầu tư Dream House đã đưa D-Vela trở thành một dự án đáng chú ý và hấp dẫn trong lĩnh vực bất động sản.

      Thiết kế độc đáo và không gian mở của dự án D-Vela

      D-Vela sở hữu diện tích khu đất rộng 2.906,3m2 và tỷ lệ mật độ xây dựng là 39,91%, tạo điều kiện cho việc tạo ra một không gian sống độc đáo và đầy tính sáng tạo. Đặc điểm này đảm bảo sự thoải mái cho cư dân, cũng như giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng từ thiên nhiên.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-ho-chung-cu-du-an-d-vela-onehousing-2

      Bên trong một căn hộ 2PN tại dự án D-Vela (Nguồn: D-Vela)

      Các căn hộ tại D-Vela có diện tích dao động từ 70-100m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân. Thiết kế theo phong cách hiện đại, thông thoáng, tạo nên môi trường sống rộng rãi và dễ dàng linh hoạt trong việc bố trí nội thất.

      Mục tiêu của việc tạo không gian mở không chỉ nằm ở việc tạo ra sự rộng rãi, mà còn ở việc tận dụng ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng được tập trung vào căn hộ thông qua các cửa sổ và không gian mở, tạo ra môi trường sống tươi sáng và thoải mái. Thiết kế này cũng tạo điều kiện cho việc tạo ra các không gian sống linh hoạt và đa năng, đáp ứng nhu cầu sống của từng gia đình cụ thể.

      Những tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp của dự án D-Vela

      Tiện ích nội khu của dự án D-Vela

      D-Vela tạo nên một phong cách sống thượng lưu bằng việc cung cấp những tiện nghi và thiết bị đẳng cấp quốc tế, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân. Những ai lựa chọn D-Vela sẽ được hưởng một cuộc sống tiện nghi, tiếp xúc với không gian sống mở và thoải mái, được bao bọc bởi những công viên cây xanh tạo nên môi trường sống thanh bình và dễ chịu. Ngoài ra, D-Vela còn chăm sóc đến sự phát triển của các thế hệ tương lai bằng việc tích hợp hệ thống nhà trẻ và phòng sinh hoạt cộng đồng, tạo điều kiện tốt cho sự phát triển và học hỏi.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-ho-chung-cu-du-an-d-vela-onehousing-3

      Tiện ích cao cấp tại dự án D-Vela (Nguồn: Bất động sản Online)

      Không gian nội khu của D-Vela không chỉ bao gồm những tiện ích phục vụ hàng ngày mà còn đưa vào nhiều yếu tố giải trí và nghỉ ngơi. Hồ bơi dành cho trẻ em và hồ bơi bốn mùa với tầm nhìn độc đáo ra thành phố tạo ra một môi trường thư giãn hoàn hảo. Khu tập gym được trang bị thiết bị hiện đại và có huấn luyện viên được đào tạo theo chuẩn quốc tế, mang lại trải nghiệm tập luyện chất lượng. Dịch vụ Spa và khu vườn treo đem lại cơ hội cho cư dân thư giãn và tận hưởng những giây phút riêng tư và thư thái. Cùng với đó, quán cafe bên hồ bơi là nơi lý tưởng để cư dân cùng gia đình và bạn bè thả mình trong không gian yên tĩnh và thư giãn.

      Tiện ích ngoại khu của dự án D-Vela

      Với vị trí đắc địa, D-Vela đạt được sự tiện ích từ nhiều điểm ngoại khu. Dự án được tận hưởng toàn bộ hạ tầng và tiện ích đa dạng của Quận 7 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Cư dân có lợi thế tiếp cận các trường học cấp 1, 2, 3 và các trường Tài Chính - Marketing,  Đại học danh tiếng như RMIT, Tôn Đức Thắng,....

      Môi trường mua sắm của D-Vela cũng đầy đủ và tiện lợi, với sự hiện diện của các trung tâm thương mại và siêu thị danh tiếng như Crescent Mall, Lotte Mart Nam Sài Gòn, Siêu thị Co.op Mart, Parkson Paragon và chợ Tân Mỹ. Đối với các vấn đề về sức khỏe, cư dân tại đây dễ dàng tiếp cận các bệnh viện lớn như bệnh viện Tâm Đức, FV, trung tâm y tế Quận 7 và phòng khám đa khoa Tâm Trí, mang đến sự yên tâm và an toàn.

      Tiềm năng đầu tư của dự án D-Vela

      Với vị trí tốt tại trung tâm Quận 7, tiện ích xung quanh và thiết kế độc đáo, D-Vela hứa hẹn là một lựa chọn hấp dẫn cho cả nhà đầu tư và người mua để sống hoặc cho thuê. Cư dân tại đây có cơ hội tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi với môi trường sống xanh mát.

      Những điểm trên chỉ là một phần trong sự đa dạng và hấp dẫn của dự án D-Vela. Đây là một dự án có tiềm năng thu hút sự chú ý của những người tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và độc đáo tại trung tâm thành phố.

      Chung cư quận 7 D’Vela địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ chung cư D-Vela đang là bao nhiêu?

      Mức giá bán căn hộ chung cư D-Vela đang nằm trong khoảng từ 30,86 triệu đến 41,25 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, 9/2023). Sự đa dạng trong mức giá bán này phản ánh việc căn hộ có diện tích và vị trí khác nhau trong dự án.

      Dưới đây là bảng giá bán cụ thể của một số căn hộ D-Vela, mời bạn đọc tham khảo:

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      Căn 1PN

      35m2

      1.17 - 2.02 tỷ đồng

      Căn 2PN

      70m2

      2.25 - 2.52 tỷ đồng

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-ho-chung-cu-du-an-d-vela-onehousing-4

      Toàn cảnh dự án D-Vela (Nguồn: OneHousing)

      So với giá của các dự án khác trong khu vực giá bán căn hộ D-Vela đang cao hơn. Tuy nhiên, con số này cũng phản ánh giá trị của các tiện ích nội khu và ngoại khu mà dự án mang lại. D-Vela có nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vườn, gần các trường học và trung tâm thương mại. Ngoài ra, việc xem xét khả năng tăng giá của căn hộ trong tương lai cũng là một yếu tố quan trọng cho những người đang đầu tư.

      Tóm lại, việc đánh giá mức giá bán căn hộ D-Vela cần xem xét nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tiện ích và khả năng so sánh với thị trường. Nếu mức giá này phù hợp với tài chính của bạn và đáp ứng các yếu tố quan trọng mà bạn mong muốn, đây có thể là một cơ hội hấp dẫn.

      Trên đây, OneHousing đã giúp bạn đọc cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư D-Vela. Hy vọng rằng bạn đã có thêm một góc nhìn sâu hơn về dự án này. Để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn chính xác hơn về việc mua căn hộ tại D-Vela, đừng ngần ngại liên hệ với ngay với đội ngũ chuyên viên của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư D’Vela Quận 7 là bao nhiêu m2?

       Chung cư quận 7 Riverpark Premier địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương