Cập nhật mới nhất giá bán căn 2 phòng ngủ chung cư M-One Gia Định quận Gò Vấp

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 2 phòng ngủ chung cư M-One Gia Định quận Gò Vấp

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/07/2023
      Giá bán căn 2 phòng ngủ M-One Gia Định là bao nhiêu? Chung cư M-One Gia Định có gì nổi bật? Tham khảo ngay biết viết này của OneHousing.

      Chung cư M-One Gia Định là dự án được nhiều khách hàng ưa chuộng tại quận Gò Vấp bởi sở hữu vị trí trung tâm và giá thành hợp lý. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán căn 2 phòng ngủ M-One Gia Định là bao nhiêu!

      Thông tin chi tiết chung cư M-One Gia Định

      Vị trí và quy mô

      Chung cư M-One Gia Định, sở hữu vị trí đắc địa tại số 12 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 1, quận Gò Vấp. Đây là một trong những dự án chung cư nổi bật, được xây dựng với quy mô 2486m2 bao gồm 2 tòa tháp cao 15 tầng  tạo nên một không gian sống lý tưởng và đầy đủ tiện ích cho cư dân.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-2-phong-ngu-chung-cu-m-one-gia-dinh-quan-go-vap-onehousing-1

      Tổng thể mặt bằng chung cư M-One Gia Định. (Nguồn: Masterise Homes).

      Xét về vị trí, quận Gò Vấp nằm ở phía Đông TP.HCM. Đây là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh nhất và đầy tiềm năng. Từ đây, cư dân M-One Gia Định có lợi thế tiếp cận đến các khu vực trọng tâm khác của thành phố thông qua các tuyến đường chính như Nguyễn Văn Đậu, Hoàng Hoa Thám, Phạm Văn Đồng và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

      Ngoài ra, trong những năm gần đây, thị trường chung cư quận Gò Vấp có sự tăng trưởng rõ rệt về nhu cầu mua bán. Đặc biệt là phân khúc căn hộ 2 phòng bởi nơi đây tiếp giáp với nhiều tiện ích xung quanh tạo nên một không gian sống tiện nghi cho cư dân.

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư của chung cư M-One Gia Định là Masterise Home - tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Masterise Homes đã xây dựng danh tiếng vững chắc với nhiều dự án nổi bật như Masteri Waterfront, Masteri West Heights, đặc biệt là dự án M-One Gia Định.

      Bên cạnh việc tạo ra những công trình chất lượng cao, Masterise Homes cũng coi trọng việc bảo vệ môi trường và xây dựng bền vững. Tập đoàn này áp dụng các tiêu chuẩn xanh và công nghệ tiên tiến trong việc phát triển dự án, đồng thời tạo điều kiện cho cư dân sống trong một môi trường xanh và bền vững.

      Tiện ích chung cư

      Chung cư M-One Gia Định được thiết kế với nhiều tiện ích nội khu nhằm đáp ứng nhu cầu sống, tạo ra một môi trường sống tiện nghi cho cư dân. Các tiện ích nội khu có thể kể đến như:

      • Khu vườn và không gian xanh: Khu vườn và không gian xanh bao quanh mang lại không gian sống trong lành và tạo cảm giác thư giãn cho cư dân. Các khu vườn cây xanh và khu vui chơi trẻ em tạo nên một môi trường trong lành và an lành cho gia đình.
      • Khu vui chơi và giải trí: M-One Gia Định cung cấp các khu vực vui chơi và giải trí cho trẻ em và người lớn. Có sân chơi trẻ em, khu BBQ, hồ bơi, phòng gym và khu vực thể dục ngoài trời mang đến cho cư dân sự lựa chọn đa dạng về giải trí và thể dục.
      • An ninh 24/7: Dự án được trang bị hệ thống an ninh 24/7 với camera giám sát, bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống kiểm soát ra vào. Điều này đảm bảo an toàn, an tâm cho cư dân trong việc sinh sống và di chuyển trong khuôn viên chung cư.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-2-phong-ngu-chung-cu-m-one-gia-dinh-quan-go-vap-onehousing-2

      Hồ bơi ngoài trời đẳng cấp tại chung cư M-One Gia Định. (Nguồn: Masterise Homes).

      Bên cạnh đó, chung cư M-One Gia Định sở hữu vị trí thuận tiện giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như:

      • Trung tâm thương mại và mua sắm: Cư dân M-One Gia Định có thể dễ dàng tiếp cận các trung tâm thương mại lớn như Big C, Vincom Center, Emart, Coopmart, Lotte để thỏa sức mua sắm hàng ngày.
      • Nhà hàng và quán cà phê: Xung quanh chung cư M-One Gia Định có nhiều nhà hàng, quán cà phê và quán ăn. Từ các nhà hàng phục vụ món Việt truyền thống đến nhà hàng quốc tế, cư dân có nhiều lựa chọn để thưởng thức ẩm thực.
      • Các dịch vụ y tế: Gần chung cư M-One Gia Định còn có nhiều bệnh viện, phòng khám và cơ sở y tế như bệnh viện Gia Định, bệnh viện 175... Điều này đảm bảo cư dân có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao khi cần thiết.

      Có thể thấy, M-One Gia Định sở hữu tiện ích nội khu và ngoại khu độc đáo. Điều này giúp cư dân có thể tận hưởng một không gian sống tiện lợi và tiện nghi ngay tại trung tâm TP.HCM.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Nam Sài Gòn cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá bán căn 2 phòng ngủ M-One Gia Định

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại thị trường chung cư quận Gò Vấp vô cùng phổ biến bởi loại hình phù hợp với đa số khách hàng. Với vị trí gần nhiều tòa nhà văn phòng và trung tâm thương mại, căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư M-One Gia Định có diện tích từ 69.3 - 74.1m2 sẽ phù hợp với gia đình có số lượng thành viên ít, cặp đôi mới cưới, người độc thân…

      Ngoài ra, các căn hộ tại đây mang thiết kế tinh tế và sang trọngvới tông màu chủ đạo là màu sáng và trung tính giúp không gian trở nên hài hòa hơn. Bên cạnh đó, căn hộ tại M-One Gia Định được trang bị nhiều cửa sổ và ban công lớn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên khi đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-2-phong-ngu-chung-cu-m-one-gia-dinh-quan-go-vap-onehousing-3

      Căn hộ được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng. (Nguồn: bất động sản).

      Tính đến tháng 7/2023, giá bán căn 2 phòng ngủ M-One Gia Định dao động từ 4 tỷ đến 5 tỷ tương đương với 57 - 64 triệu/m2 (Nguồn: Bất động sản). Với mức giá chỉ từ 57 triệu/m2, đây là mức giá vô cùng cạnh tranh tại thị trường chung cư quận Gò Vấp có vị trí trung tâm.

      Tóm lại, căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình rất phổ biến tại chung cư M-One Gia Định bởi đáp ứng được nhu cầu cơ bản của mọi gia đình. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 2 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương