Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Sunshine City

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Sunshine City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/05/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Sunshine City mới nhất thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để được OneHousing bật mí.

      Được mệnh danh là một trong số 7 bể bơi chung cư top đầu Hà Nội, nhu cầu tìm kiếm, cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Sunshine City trong mùa hè sắp tới đang tăng cao. Ở bài viết này, cùng OneHousing rà qua những điểm đặc biệt của bể bơi chung cư Sunshine City cũng như giá vào cửa và thời gian hoạt động mới nhất. Tham khảo ngay!

      Bể bơi chung cư Sunshine City - 1 trong 7 bể bơi chung cư đẹp nhất Hà Nội

      Chung cư Sunshine City - viên kim cương hội tụ tinh hoa

      Sở dĩ chung cư Sunshine City có tên gọi như vậy là bởi dự án này được đặt ở vị trí kim cương:

      • Nằm bên bờ Nam sông Hồng, gần toà tháp VietinBank - biểu tượng tài chính mới của Hà Nội.
      • Với vị trí đắc địa, cư dân dễ dàng kết nối với các trục giao thông chính như cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân hay các trục đường vành đai 2, vành đai 3.
      • Chung cư còn nằm gần tuyến metro số 02 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo, mang đến sự thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân.

      cap-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-chung-cu-sunshine-city-onehousing-1

      Sunshine City có thể trở thành mảnh đất kim cương đắt giá nhất của Thủ đô trong tương lai (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Không những vậy, Sunshine City cũng vô cùng nổi tiếng với không gian sống xanh cùng nhịp sống vô cùng thời thượng và văn minh. Có lẽ bởi vì vậy mà thiết kế bể bơi vô cực tại dự án này đã nhận được rất nhiều lời khen có cánh.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng tập yoga nào?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về bể bơi chung cư Sunshine City

      Trong mùa hè, không gian sống xanh và tiện ích đa dạng luôn được người mua nhà quan tâm, nhất là khi muốn cho con cái và gia đình có những trải nghiệm vui chơi, nghỉ dưỡng đích thực. Tuy nhiên, tại Hà Nội, vẫn còn thiếu các dự án có sự chú trọng đến không gian xanh và đáp ứng nhu cầu sống của người dân.

      Nhằm đáp ứng nhu cầu này, chủ đầu tư Sunshine Group đã tập trung vào không gian sống xanh từ mặt đất đến tầng cao khi xây dựng dự án Sunshine City Ciputra. Đây là sự kết hợp giữa kiến trúc và cảnh quan nhằm mang đến cho cư dân trải nghiệm cuộc sống thanh bình và trong lành.

      Sunshine City Group đã mang đến cho mùa hè năm nay của Thủ đô một sự bắt đầu mới đầy màu sắc và ấn tượng với "bể bơi vô cực" sang trọng tại dự án đô thị cao cấp Sunshine City.

      cap-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-chung-cu-sunshine-city-onehousing-2

      Bể bơi chung cư Sunshine City được bố trí hài hòa (Nguồn: Sunshine City)

      Sunshine City là biểu tượng của sự phát triển bất động sản của Sunshine Group, với sự kỳ vọng và tâm huyết của nhiều con người. Bể bơi nơi đây được bố trí hợp lý, hài hoà với tổng thể cảnh quan, mang phong cách kim cương nguy nga độc đáo và sang trọng.

      • Infinity Pool, là loại hồ bơi vô cực, rộng và được bao quanh bởi kính, được đặt trên các tầng cao của tòa nhà, mang đến cho người sử dụng cảm giác như đang bơi giữa một mặt nước rộng lớn, với tầm nhìn Panorama 360 độ.
      • Hệ thống bể bơi nước tràn ngoài trời, xây dựng trên tầng thượng của các tòa nhà S1, S2, S3, S4, S5, tạo nên một màu xanh thiên thủy rực rỡ nhìn từ trên cao.
      • Các bể bơi đạt tiêu chuẩn 5 sao, đảm bảo nguồn nước sạch 100% và nhiệt độ được điều chỉnh liên tục theo thời tiết. Khu vực bể bơi được chia thành nhiều bể nhỏ với các nhu cầu tắm khác nhau của cư dân, bao gồm bể tắm khoáng, bể nước nóng, xông hơi, bể thư giãn và bể bơi trẻ em với mức nước an toàn cho trẻ em chơi đùa.

      Tầm view của bể bơi Sunshine City

      Bể bơi chung cư Sunshine City cũng là điểm nhấn nổi bật của dự án khi được đặt tại tầng 41 tòa S5, mang đến cho cư dân những phút giây tận hưởng không gian bơi lội giữa trời và thành phố từ trên cao. Nơi đây cũng cung cấp tầm nhìn trọn vẹn về thành phố, từ pháo hoa đêm giao thừa đến view Hồ Tây tuyệt đẹp, view sông Hồng và cầu Nhật Tân mỗi ngày.

      Ngoài bể bơi vô cực, quy hoạch của dự án Sunshine City cũng được xây dựng thêm hai khu vực bể bơi khác, bao gồm bể bơi ngoài trời nằm ở tầng 1 của khu vực giao tòa S2-S3, và bể bơi bốn mùa tại tầng 3 của tòa S1. Cả hai khu vực bể bơi này hiện đang hoạt động để phục vụ nhu cầu của cư dân. Các con đường tại dự án được bố trí với sắc hoa, thảm cỏ xanh và tán cây mát mẻ, tạo nên một không gian thư giãn, dạo bộ cho gia đình.

      cap-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-chung-cu-sunshine-city-onehousing-3

      Bể bơi chung cư Sunshine City được mệnh danh là 1 trong 7 bể bơi đẹp nhất Hà Nội (Nguồn: Sunshine City)

      Các cư dân nhỏ tuổi cũng được tận hưởng hệ thống tiện ích giống như kỳ nghỉ hè với khu vui chơi, công viên nhạc nước ngay tầng một. Chúng sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi vận động, khám phá thế giới tự nhiên và có những trải nghiệm tuổi thơ đầy màu sắc ngay tại nội khu dự án.

      Tất cả những đặc điểm kể trên đã giúp bể bơi chung cư Sunshine City như nằm trong một tổ hợp “nghỉ dưỡng” nội khu hoàn hảo đồng thời cũng trở thành 1 trong 7 bể bơi chung cư được đánh giá là đẹp nhất Hà Nội hiện nay.

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Sunshine City

      Bể bơi chung cư Sunshine City mở cửa cho cư dân tại dự án sử dụng từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần. Thời gian sử dụng bể bơi Sunshine City cụ thể như sau:

      • Thứ 2 đến thứ 6: 06:00 - 20:00
      • Thứ 7, Chủ nhật: 06:00 - 21:00

      Thông tin được cập nhật theo fanpage SunShine City - KĐT Ciputra - Bể Bơi Ngoài Trời Bắc Từ Liêm Hà Nội.

      Về giá vé, cho tới thời điểm hiện tại (tháng 5/2023) thì vé bể bơi bốn mùa đã được Ban quản lý tòa nhà niêm yết như sau:

      • Người lớn: 1.500.000đ/tháng, 100.000đ/ lượt.
      • Trẻ em: 1.000.000đ/tháng, 50.000đ/ lượt.

      (Nguồn tham khảo: Sunshine City Info)

      Thông tin trên đây đã cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Sunshine City mới nhất cho bạn đọc tham khảo. Cùng chuẩn bị sẵn sàng cho một mùa hè không còn nóng bức tại bể bơi chung cư Sunshine City bằng cách nhanh tay đặt vé ngay nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 3 bể bơi bốn mùa thuộc quận Long Biên kèm giá vé

      Chất lượng nước và vệ sinh của hồ bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương