Cập nhật giá thuê căn hộ 3PN các tòa tại dự án Masteri Centre Point

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3PN các tòa tại dự án Masteri Centre Point

      Onehousing image
      8 phút đọc
      19/07/2023
      Nhờ ưu điểm vượt trội về mặt diện tích, căn hộ 3PN là một trong những loại hình được nhiều gia đình lựa chọn. Cập nhật giá thuê căn hộ 3PN các tòa tại dự án Masteri Centre Point ngay trong bài viết sau.

      Masteri Centre Point là dự án compound cao cấp thuộc thương hiệu bất động sản nổi tiếng Masterise Homes. Dự án kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống tiện ích đắt giá và kiến trúc thời thượng cùng layout thiết kế căn hộ độc đáo. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá thuê căn hộ 3PN các tòa tại dự án Masteri Centre Point nhé.

      Tổng quan về dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point được khởi công xây dựng vào quý 3/2020 và hoàn thành bàn giao vào quý 4/2022. Hình thức sở hữu pháp lý sổ hồng đối với người Việt Nam và thời hạn 50 năm với người nước ngoài.

      Masteri Centre Point được đầu tư bởi Masterise Homes

      Masteri Centre Point là dự án bất động sản cao cấp do Masterise Homes đầu tư và phát triển cùng các đối tác quốc tế hàng đầu.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3pn-cac-toa-tai-du-an-masteri-centre-point-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Masterise Homes là nhà phát triển bất động sản quốc tế, đã không ngừng nâng cao tiêu chuẩn chất lượng của các dự án bất động sản nhà ở lên một tầm cao mới. Masterise Homes đã triển khai xuất sắc một số dự án tại khu vực phía Nam như M-One Gia Định, M-One Nam Sài Gòn, Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú,.. và khu vực phía Bắc như Masteri Waterfront, Masteri West Heights,..

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3pn-cac-toa-tai-du-an-masteri-centre-point-n17t-onehousing-1

      Masterise Homes nâng chất lượng Masteri Centre Point lên một tầm cao mới (Nguồn: Masterise Homes)

      Bằng việc sử dụng các nền tảng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, hợp tác với các đối tác toàn cầu hàng đầu, Masterise Homes luôn cam kết mang lại chất lượng cho các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua các mô hình hoạt động tối ưu. 

      Vị trí “vàng” ngay trung tâm Vinhomes Grand Park

      Dự án Masteri Centre Point tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9, Thành phố Thủ Đức. Sở hữu vị trí “vàng”, cư dân sinh sống tại đây sẽ dễ dàng kết nối đến các khu vực xung quanh. Ngoài ra, dự án còn được hưởng lợi từ sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng trong những năm gần đây.  

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3pn-cac-toa-tai-du-an-masteri-centre-point-n17t-onehousing-1

      Masteri Centre Point sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm Grand Park (Nguồn: Masterise Homes)

      Quận 9 đã được đầu tư hàng nghìn tỷ đồng cho việc cải tạo, mở rộng các tuyến đường lớn như cầu Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh, cầu Phú Hữu, cầu Tăng Long,.. Điều này khiến vị trí Masteri Centre Point trở thành điểm vàng thu hút sự chú ý của giới kinh doanh bất động sản và các nhà đầu tư tiên tiến. Bên cạnh đó, cư dân Masteri Centre Point sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận trong thành phố như:

      • Tiếp cận dễ dàng tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) và Bến xe Miền Đông mới.
      • Cách 2km di chuyển đến Khu Công Nghệ Cao, sân golf hiện đại và vườn sinh thái giải trí. 
      • Cách 3km để tiếp cận với trung tâm hành chính Quận 9 và chỉ mất 30 phút để di chuyển đến cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

      Xét về tiềm năng tăng giá, Quận 9 đang là khu vực tăng trưởng với nhiều dự án đầu tư quy mô lớn. Do đó, đầu tư vào Masteri Centre Point sẽ là một cơ hội tốt để tận dụng lợi thế của quận và đầu tư vào các khu vực tăng trưởng trong tương lai. 

      Chuỗi tiện ích nâng tầm phong cách sống

      Dự án Masteri Centre Point mang đến hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng mọi nhu cầu của một cộng đồng dân cư hiện đại. Dự án sở hữu 22 tiện ích nội khu, bao gồm bể bơi trong nhà và ngoài trời, chuỗi phòng tập thể hình hiện đại, khu sinh hoạt cộng đồng đầy đủ tiện nghi, thư viện, trường học, bệnh viện, khu vui chơi trẻ em và nhiều tiện ích khác đi kèm. Đặc biệt, với mật độ xây dựng 30%, không chỉ được chủ đầu tư dành tới 70% cảnh quan xanh; mà Masteri Centre Point còn thừa hưởng lợi thế gần công viên rộng 36ha của Vinhomes Grand Park. Đây chính là điểm đến yên bình nhưng không kém phần độc đáo của thành phố.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3pn-cac-toa-tai-du-an-masteri-centre-point-n17t-onehousing-1

      Vùng xanh đắt giá của Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Không dừng lại ở đó, cư dân Masteri Centre Point còn được tận hưởng các tiện ích hấp dẫn khác của Vinhomes Grand Park như khu sinh hoạt cộng đồng (bến du thuyền Manhattan Glory, vườn BBQ, bể bơi, công viên,...); hệ thống giáo dục phát triển bởi Vingroup (Vinschool); trung tâm thương mại lớn Vincom và chuỗi dịch vụ điều trị chất lượng cao của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.

      Có thể nói, với những giá trị sống thiết thực và không gian sống xanh hiếm có, Masteri Centre Point  thực sự là nơi an cư tuyệt vời đối với bất cứ ai khi đặt chân đến. 

      Tòa A dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Shophouse?

      Đọc tiếp

      Khám phá căn hộ 3PN các tòa dự án Masteri Centre Point

      Mặt bằng dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point có quy mô là 7.8 ha, mật độ xây dựng 38% và tổng diện tích xây dựng 70.783m2. Dự án bao gồm hai phân khu chính là Riviera và Gardenia; mỗi phân khu chia thành 5 tháp căn hộ A, B, C, D, E với tổng số 10 tháp căn hộ; trong đó 5.094 căn hộ chất lượng cao được tung ra thị trường tạo thành quần thể khép kín. 

      • Phân khu The Riviera: Chiều cao từ 30-37 tầng. Mật độ căn hộ từ 13-17 căn/sàn, với khoảng 6 đến 9 thang máy mỗi tòa. Tầng 19 của mỗi tòa nhà được thiết kế là khu vực sơ tán để đảm bảo an toàn cho cư dân trong trường hợp khẩn cấp. 
      • Phân khu Gardenia: Chiều cao từ 22-30 tầng. Mật độ căn hộ từ 12-17 căn/sàn, với khoảng 6 đến 10 thang máy mỗi tòa để đáp ứng nhu cầu di chuyển nhanh chóng của cư dân.

      Các tòa tháp căn hộ của dự án Masteri Centre Point được thiết kế theo hình chữ U, T, Z. Mỗi tòa cao từ 22-39 tầng, mang lại tầm nhìn đắt giá cho cư dân

      • Tòa tháp hình chữ U: Chiều cao 30 tầng với mật độ 30 căn/tầng; được thiết kế  8 thang máy và 2 thang bộ.
      • Tòa tháp hình chữ T: Chiều cao 26 tầng với mật độ 21 căn/tầng; được thiết kế 5 tháng máy và 2 thang bộ. 
      • Tòa nhà hình chữ Z: Chiều cao 21 tầng với mật độ 19 căn/tầng; được thiết kế 5 thang máy và 2 thang bộ.

      Chân dung khách hàng phù hợp với căn hộ 3PN

      Căn hộ 3PN các tòa tại dự án Masteri Centre Point là loại hình căn hộ cao cấp; được Masterise Homes đầu tư xây dựng phù hợp với khách hàng có mức thu nhập từ trung bình đến cao. 

      • Nhà đầu tư: Do vị trí đắc địa giá sản phẩm bất động sản Masteri Centre Point đang tăng lên từng ngày. Đặc biệt, các căn hộ 3PN cũng nhận được nhiều sự ưu ái từ cộng đồng dân cư nhờ ưu điểm vượt trội về mặt diện tích. Có thể nói, đầu tư vào căn hộ 3PN Masteri Centre Point sẽ mang đến tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai.
      • Cặp vợ chồng trẻ: Các cặp vợ chồng trẻ có xu hướng tìm kiếm căn hộ studio, 1-2PN vì giá cả phải chăng. Tuy nhiên, các căn hộ đó chỉ được xem là giải pháp ngắn hạn. Sau khoảng 3-5 năm sẽ nảy sinh thêm nhiều vấn đề như không đủ chỗ cho người thân và bạn bè đến thăm nhà hoặc cho thành viên mới trong gia đình. Vì vậy, lựa chọn căn hộ 3PN có thể xem là bước đi được tính toán chiến lược cho tầm nhìn tương lai lâu dài của cặp vợ chồng trẻ. 
      • Khách hàng là gia đình nhiều thế hệ: Gia đình đa thế hệ thường cần những căn hộ sở hữu diện tích phù hợp để duy trì sự gắn kết chặt chẽ trong gia đình đồng thời đảm bảo sự riêng tư cho mỗi thành viên. Do đó, căn hộ 3PN là lựa chọn hoàn hảo cho phân khúc gia đình này.

      Tuyệt tác thiết kế căn hộ 3PN tại dự án Masteri Centre Point

      Có thể nói, thiết kế căn hộ Masteri Centre Point là kiệt tác được tạo nên bởi sự kết hợp giữa Masterise Homes và các đối tác danh tiếng, mang đến một dự án hoàn hảo trong từng chi tiết.   

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3pn-cac-toa-tai-du-an-masteri-centre-point-n17t-onehousing-1

      Ảnh thực tế căn hộ Masteri Centre Point (Nguồn: Masteri Homes)

      Mang sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa phong cách kiến ​​trúc phương Đông và phương Tây, căn hộ 3PN Masteri Centre Point được xây dựng theo tiêu chuẩn sang trọng và hiện đại bậc nhất.

      Tất cả các căn hộ đều có cửa sổ lớn và ban công rộng để thông gió và đón ánh sáng tự nhiên. Nội thất được thiết kế khéo léo, cẩn thận để tạo ra sự kết nối giữa các không gian với khu vực chức năng. Ngoài ra, mỗi căn hộ đều được trang trí với gam màu trung tính mang đến sự hài hòa, sang trọng. Đặc biệt, cư dân của Masteri Centre Point còn được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đắt đỏ về đêm, ngắm nhìn sông Đồng Nai êm đềm hay sông Tắc mát mẻ.

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3PN các tòa tại dự án Masteri Centre Point

      Hiện nay, Masteri Centre Point đang cung cấp dịch vụ cho thuê căn hộ 3PN với diện tích từ 95 - 99m2 đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Để quý khách tham khảo, dưới đây là bảng giá cho thuê căn hộ 3PN các tòa tại dự án Masteri Centre Point mới nhất (Nguồn: Kinh Doanh Địa Ốc cập nhật tháng 7/2023)

      Tòa tháp

      Nội thất bàn giao

      Giá thuê

      C

      Nội thất cơ bản (bếp, rèm cửa)

      10 triệu đồng/tháng

      C

      Đầy đủ nội thất

      15 triệu đồng/tháng

      D

      Nội thất cơ bản (bếp, rèm cửa)

      11 triệu đồng/tháng

      D

      Đầy đủ nội thất

      14 triệu đồng/tháng

      Mức giá này được đánh giá là cạnh tranh so với các dự án lân cận cùng khu vực. Xét những lợi thế từ vị trí đến kiến ​​trúc và uy tín của chủ đầu tư Masterise Homes, mức giá dự án Masteri Centre Point trên là rất hấp dẫn và hợp lý. Bên cạnh đó, nhu cầu tìm nơi an cư lạc nghiệp của các gia đình và nơi tìm kiếm cơ hội thu nhập hấp dẫn cho giới đầu tư bất động sản được sinh ra từ đây. 

      Trên đây là tổng quan dự án Masteri Centre Point và giá thuê căn hộ 3PN các tòa. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin cần thiết và giúp quý khách hàng chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn Duplex tầng 1 tòa D dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy là bao nhiêu?

      Tòa B dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Duplex?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương