Tòa A dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Shophouse?

      Tòa A dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Shophouse?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/07/2023
      Bạn muốn biết tòa A dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Shophouse? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau để có câu trả lời rõ ràng nhất.

      Sở hữu lợi thế về vị trí địa lý, hạ tầng giao thông cùng với thiết kế hiện đại, dự án Masteri Centre Point nằm trong khu đại đô thị Vinhomes Grand Park đang dần trở thành sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Đặc biệt, các căn hộ shophouse tại đây đang được nhiều người ưa chuộng. Vậy tòa A dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Shophouse? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-shophouse-OneHousing-1

      Tổng quan về dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Đôi nét nổi bật về dự án Masteri Centre Point

      Là điểm sáng nằm trong quần thể khu đại đô thị Vinhomes Grand Park, Masteri Centre Point sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm. Tại đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích có sẵn trong đô thị như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại - giải trí, công viên,.... Ngoài ra, Masteri Centre Point nằm trên tuyến đường chính Nguyễn Xiển, có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các tỉnh miền Đông lân cận.

      Được quy hoạch trên quỹ đất rộng hơn 7ha, Masteri Centre Point là dự án với tổ hợp các căn hộ compound (khép kín) được đầu tư và phát triển bởi Masterise Homes - tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu quốc tế. Thiết kế dự án gồm 10 tòa tháp, cao từ 22 đến 39 tầng, cung cấp đầy đủ các loại hình căn hộ như: căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ, shophouse, penthouse, duplex. Mang lối kiến trúc độc đáo, kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người, Masteri Centre Point đã tạo nên một không gian sống xanh, trong lành nhưng vô cùng đẳng cấp, hiện đại.

      Với đầy đủ hạ tầng và tiện ích tiêu chuẩn hiện đại nhất, dự án được đánh giá là một trong những địa điểm đáng sống bậc nhất tại Sài Gòn. Không chỉ là một nơi để ở, để làm việc, Masteri Centre Point còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời được khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn. 

      toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-shophouse-OneHousing-2

      Mặt bằng dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn góc tòa A phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point gồm những mã căn nào?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng quan tại dự án và layout căn hộ Shophouse tòa A

      Dự án Masteri Centre Point được thiết kế gồm 2 phân khu: Riviera và Gardenia. Mỗi phân khu gồm có 5 tòa nhà căn hộ dịch vụ được đặt tên theo thứ tự A, B, C, D, E. Bằng cách thiết kế các tòa nhà theo mô hình chữ U, Z, T đối với từng vị trí, dự án đã tận dụng được tối đa ánh sáng từ thiên nhiên, mang lại không gian và cảnh quan đẹp nhất đến từng căn hộ. 

      Tòa A nằm trong phân khu Riviera được thiết kế cao 32 tầng, mỗi tầng có khoảng 13 căn hộ, trang bị 7 thang máy tốc độ cao dành giúp cư dân dễ dàng di chuyển. Ngoài cung cấp các căn hộ 1PN, 2PN, 3PN thông thường, tòa A còn sở hữu các loại hình căn hộ duplex, penthouse, shophouse. Với sự đa dạng về sản phẩm, các loại hình căn hộ tại tòa A được sự quan tâm, chú ý từ khách hàng và các nhà đầu tư. Trong đó, nổi bật phải nhắc đến các căn shophouse có tiềm năng phát triển và khả năng sinh lời cao.

      Các căn Shophouse tòa A được bố trí ngay khối đế của tòa, nằm tại tầng trệt và tầng 1, có nhiều diện tích khác nhau. Tại tòa A, shophouse được chia làm 2 loại là shophouse 1 tầng và shophouse 2 tầng. Đối với loại shophouse 1 tầng sẽ bao gồm 1 tầng trệt và 1 gác lửng với diện tích dao động từ 32 - 72m2, phù hợp với việc kinh doanh kết hợp nhu cầu để ở. Với loại shophouse 2 tầng sẽ có diện tích dao động từ 92 - 200m2, nằm tại các sảnh lớn của dự án, gần trục đường chính và được đầu tư hơn về mặt thiết kế. Do đó, loại hình này sẽ phù hợp với các lĩnh vực ăn uống, làm đẹp, thời trang, mỹ phẩm hoặc văn phòng làm việc.

      toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-shophouse-OneHousing-3

      Mặt bằng căn shophouse tại A và dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Tòa A dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Shophouse?

      Hiện tại, dưới khối đế tòa A dự án Masteri Centre Point có 6 căn shophouse (thương mại dịch vụ) được ký hiệu từ A.TMDV01 đến A.TMDV06. Dưới đây là một số thông tin về diện tích các căn shophouse tại tòa A:

      Mã căn shophouse

      Tầng

      Diện tích tim tường

      Diện tích thông thủy

      A.TMDV01

      Tầng trệt

      95,86m2

      89,02m2

      Tầng 1

      95,99m2

      83,99m2

      A.TMDV02

      Tầng trệt

      95,05m2

      86,08m2

      Tầng 1

      95,18m2

      80,83m2

      A.TMDV03

      Tầng trệt

      71,93m2

      66,73m2

      Tầng 1

      72,06m2

      61,05m2

      A.TMDV04

      Tầng trệt

      96,93m2

      89,57m2

      Tầng 1

      97,08m2

      83,96m2

      A.TMDV05

      Tầng trệt

      95,93m2

      87,89m2

      Tầng 1

      96,06m2

      83,36m2

      A.TMDV06

      Tầng trệt

      70,5m2

      66,43m2

      Tầng 1

      71,33m2

      61,40m2

      Nhìn chung, các căn shophouse tòa A dự án Masteri Centre Point có diện tích dao động từ 71m2 đến 97m2, bố trí 2 tại tầng trệt và tầng 1 của tòa nhà. Hiện nay, giá các căn shophouse đang được rao bán từ 50 - 89,5 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, cập nhật tháng 07/2023). Với mức giá tương đối hợp lý, đây chắc chắn là sản phẩm đáng có mặt trong danh mục đầu tư bất động sản.

      toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-shophouse-OneHousing-4

      Hình ảnh căn shophouse tại Masteri Centre Point (Nguồn: Vinhomes city)

      Như vậy, bài viết trên OneHousing đã tổng hợp đầy đủ thông tin về số lượng căn shophouse tòa A dự án Masteri Centre Point. Hy vọng bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích về dự án cũng như lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số dự án khác của tập đoàn Masterise Homes đang được cung cấp tại website OneHousing để có thêm thông tin chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán căn Penthouse tòa A phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point

      Căn hộ 2PN tòa A phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương