Căn Duplex tầng 1 tòa D dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy là bao nhiêu?

      Căn Duplex tầng 1 tòa D dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/07/2023
      Căn Duplex tầng 1 tòa D dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy là bao nhiêu? Khám phá cùng OneHousing ngay sau đây.

      Căn Duplex tầng 1 tòa D dự án Masteri Centre Point với thiết kế độc đáo và không gian sống đa năng mang đến cho cư dân trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi đích thực. Qua bài viết, cùng OneHousing tìm hiểu diện tích tim tường và diện tích thông thủy của căn Duplex tòa D dự án này là bao nhiêu?

      Thông tin dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point được phát triển bởi Masterise Homes, một thành viên của tập đoàn Masterise Group, thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Masterise Homes cũng là nhà phát triển của các dự án nổi tiếng khác như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millennium, M-One Gia Định.

      Masteri Centre Point có tổng diện tích đất là 7,7 ha, gồm 10 tòa tháp cao từ 22 đến 39 tầng, được chia thành hai phân khu: Riviera và Gardenia. Dự án cung cấp khoảng 5.094 căn hộ cao cấp với diện tích trung bình 52m2 đến 95m2, chia thành nhiều loại từ 1PN - 3PN. Ngoài ra, dự án còn có các loại hình sản phẩm khác như shophouse, duplex sân vườn và penthouse. Đặc biệt, dự án có mật độ xây dựng chỉ khoảng 33.5%, còn lại là không gian xanh và tiện ích nội khu.

      Dự án Masteri Centre Point sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, phường Long Bình - Long Thạnh Mỹ, quận 9, Hồ Chí Minh (nay là thành phố Thủ Đức). Đây là khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây, với lợi thế kết nối trung tâm thành phố hoặc các tỉnh miền Đông tương đối thuận tiện qua tuyến Xa lộ Hà Nội, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và hầm Thủ Thiêm.

      Các tuyến đường thuộc trục giao thông chính quận 9 như: Nguyễn Xiển, cầu Tăng Long, Nguyễn Duy Trinh, cầu Phú Hữu, Đỗ Xuân Hợp, đồng thời cũng đang nhận đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để nâng cấp và mở rộng.

      Dự án có hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và độc đáo, bao gồm: hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em, spa phòng tập gym,, sân tennis, sân bóng đá mini, sân bóng rổ, khu BBQ, khu vườn thiền, vườn nướng.

      Ngoài ra, cư dân còn được tận hưởng các tiện ích ngoại khu của khu đô thị Vinhomes Grand Park như công viên Safari, công viên Ánh Sáng, công viên Nước, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec.

      can-duplex-tang-1-toa-d-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-la-bao-nhieu

      Masteri Centre Point hứa hẹn mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại. (Nguồn:Masterise Homes)

      Căn Shophouse tầng trệt tòa A dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng thể về dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là dự án chung cư nổi bật tại Quận 9 với một mặt bằng thiết kế tổng thể độc đáo và thu hút. Với mô hình căn hộ tinh tế, dự án này tọa lạc trên một khu đất rộng 6ha, mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

      Toàn bộ mặt bằng của dự án Masteri Centre Point được chia thành 2 phân khu chính: Riviera và Gardenia. Phân khu Riviera là giai đoạn đầu tiên của dự án và bao gồm 5 tòa tháp cao tầng mang tên tháp A, tháp B, tháp C, tháp D và tháp E (với tòa tháp E được chia thành 2 Block: E1 và E2).

      Các căn hộ trong phân khu Riviera của dự án Masteri Centre Point bắt đầu từ tầng 2. Điểm đáng chú ý là chỉ có căn hộ tại tầng 2 của tháp E, A và B mới sở hữu sân vườn, tạo không gian riêng tư và thoải mái cho cư dân. Đồng thời, tầng 19 của mỗi tòa tháp cũng có được thiết kế khu lánh nạn, đảm bảo an toàn và tiện nghi cho cư dân.

      Sự độc đáo của mặt bằng tổng thể của Masteri Centre Point không chỉ nằm ở sự hài hòa và cân đối về kiến trúc, mà còn ở việc tận dụng tối đa không gian và ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ được thiết kế thông minh với các phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi.

      Ngoài ra, dự án cũng có nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp như: sân thể thao, sân tennis, sân cầu lông, công viên xanh và hồ bơi ngoài trời. Không chỉ thế, một trung tâm mua sắm sầm uất - Vincom Megamall cũng có mặt trong khuôn viên dự án, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.

      Với sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng, dự án Masteri Centre Point tạo ra một không gian sống lý tưởng cho cư dân. Các căn hộ mang đến sự thoải mái, tiện nghi và an lành, là nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước. 

      can-duplex-tang-1-toa-d-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-la-bao-nhieu

      Mặt bằng tổng thể của Masteri Centre Point. (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn Duplex tầng 1 tòa D dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy là bao nhiêu?

      Tầng trệt (tầng đầu tiên của tòa nhà, không tính tầng hầm) của tòa D dự án Masteri Centre Point có các căn Duplex với diện tích tim tường và diện tích thông thủy khác nhau. Trong đó, diện tích tim tường là diện tích tính từ tường bao ngoài căn hộ gồm cả các khu vực như ban công, logia, sân vườn. Còn diện tích thông thủy chỉ tính diện tích sử dụng bên trong căn hộ, không tính các khu vực như ban công, logia, sân vườn.

      Tại tầng 1 tòa D dự án Masteri Centre Point, có 5 loại căn Duplex với diện tích tim tường và diện tích thông thủy như sau:

      Loại căn

      Diện tích tim tường (GSA)

      Diện tích thông thủy (NSA)

      D.01

      73.85m2

      67.43m2

      D.02

      54.03m2

      49.77m2

      D.03

      63.94m2

      58.82m2

      D.04

      63.62m2

      58.07m2

      D.05 

      73.49m2

      67.02m2

      (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn Duplex tòa D dự án Masteri Centre Point là một lựa chọn thích hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng không gian sống đa năng và tiện ích trong một căn hộ cao cấp. Với thiết kế độc đáo, căn Duplex tầng 1 tại dự án Masteri Centre Point có hai tầng liền kề, tạo nên không gian sống rộng rãi và tiện nghi.

      Khách hàng có thể sử dụng căn Duplex này với nhiều mục đích khác nhau. Căn hộ này có thể được sử dụng làm nơi ở chính, với không gian thiết kế thông minh và tiện ích tiện nghi. Đồng thời, căn Duplex tầng 1 tòa D cũng có thể được chuyển đổi thành không gian văn phòng làm việc hoặc kinh doanh nhỏ, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng ngoài.

      Đặc biệt, với không gian sống rộng rãi và tiện ích hiện đại, căn hộ này thích hợp cho các gia đình có nhu cầu sống sang trọng, tiện nghi. Ngoài ra, căn Duplex cũng phù hợp với những người độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ muốn tận hưởng không gian sống riêng và thú vị.

      can-duplex-tang-1-toa-d-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-la-bao-nhieu

      Căn Duplex tầng 1 tòa D dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy là bao nhiêu? (Nguồn: Masterise Homes)

      Với sự kết hợp độc đáo giữa khối lượng không gian và tiện ích, căn Duplex tầng 1 tòa D dự án Masteri Centre Point là một tâm điểm hấp dẫn trên thị trường bất động sản. Đặc biệt, khách hàng có thể yên tâm rằng, khi lựa chọn loại căn hộ này sẽ được tận hưởng không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về dự án, hãy liên hệ với OneHousing để được giải đáp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Thiết kế kiến trúc thời thượng tạo nên chuẩn mực sống sang tại Masteri Centre Point

      Căn Shophouse tầng 1 tòa A dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương