Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hoàn Kiếm tháng 4/2023

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hoàn Kiếm mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/04/2023
      Căn hộ 3 phòng ngủ quận Hoàn Kiếm đang là xu hướng thuê nhà được nhiều người lựa chọn trong năm 2023. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay các mức giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hoàn Kiếm gần nhất cùng những thông tin cần thiết! 

      Quận Hoàn Kiếm vốn là quận trung tâm của thủ đô Hà Nội. Các con phố trực thuộc đều là phố lớn với nhiều dự án căn hộ sầm uất. Có được một căn nhà tại đây là mong muốn của rất nhiều người, đặc biệt, loại hình căn hộ 3 phòng ngủ quận Hoàn Kiếm là sản phẩm đang được ưa chuộng rộng rãi. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn mức giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hoàn Kiếm và những thông tin cần thiết nhất để đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt nhất.

      Vài nét về quận Hoàn Kiếm - mảnh đất vàng của thủ đô

      Tuy là quận có diện tích nhỏ nhất trong 28 quận huyện nhưng quận Hoàn kiếm tọa lạc ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội nên có vị trí cực kỳ thuận lợi:

      • Phía Đông: Giáp quận Long Biên 
      • Phía Tây: Giáp hai quận Đống Đa và Ba Đình cùng với các con phố lớn như Nguyễn Thái Học, Lê Duẩn, Trần Phú, Điện Biên Phủ…
      • Phía Nam: Giáp quận Hai Bà Trưng cùng các con phố lân cận 
      • Phía Bắc và Tây Bắc: Giáp quận Ba Đình và phố Hàng Đậu, Phan Đình Phùng.

      Hồ Gươm nhìn từ trên cao (Nguồn ảnh: Vietnamplus)

      Cập nhật phí sang tên nhà ở xã hội mới nhất 2023

      Đọc tiếp

      Những lưu ý khi mua nhà ở quận Hoàn Kiếm

      Vị trí

      Vị trí luôn là yếu tố cân nhắc hàng đầu khi thuê nhà. Bạn nên ưu tiên những khu vực thuận tiện với việc đi làm, trường học của con cái. Giao thông thuận lợi dễ di chuyển cũng là điểm cộng. Quận Hoàn Kiếm lại là nơi đáp ứng được tất cả các tiêu chí ấy khi xung quanh đây rất nhiều tòa nhà văn phòng lớn, nhiều trường học uy tín cũng như chứa các tuyến đường giao thông có độ quy hoạch tương đối hợp lý.

      An ninh khu vực

      An ninh khu vực cần đảm bảo, ít tệ nạn xã hội để bạn có được đời sống sinh hoạt tốt nhất. Nếu băn khoăn về vấn đề này, hãy thử đi hỏi những người xung quanh nơi bạn định thuê để biết rõ hơn hoặc đăng lên các hội nhóm trên mạng xã hội để có được câu trả lời cho mình.

      Pháp lý

      Làm bất cứ việc gì cũng cần để tâm đến vấn đề pháp lý, đối với việc thuê nhà thì bạn càng cần cẩn trọng trong việc này. Nếu không kiểm tra kỹ càng sẽ dẫn đến tình trạng “mất cả chì lẫn chài” khi dự án bị thu hồi hoặc vướng vào các vấn đề pháp lý. Một số tài liệu bạn nên quan tâm:

      • Giấy tờ chứng nhận cho thấy chủ nhà sở hữu căn hộ từ cơ quan có thẩm quyền, hoặc giấy ủy quyền (nếu thuê nhà từ môi giới, trung gian).
      • Một số tùy thân của chủ nhà cung cấp đầy đủ thông tin cơ bản về chủ nhà để người thuê biết rõ, thuận tiện tiến hành làm hợp đồng cũng như giải quyết các tranh chấp về sau.

      Hợp đồng cho thuê

      Trước khi đặt bút ký hợp đồng, hãy lưu ý các mục dưới đây để tránh hiện tượng “bút sa gà chết” gây rắc rối sau này:

      • Thông tin bên cho thuê, bên thuê.
      • Thời hạn hợp đồng.
      • Các điều khoản liên quan đến tiền: Người thuê cần làm rõ những vấn đề đó, cụ thể như cọc tiền như thế nào, giá trị khoản cọc lớn hay nhỏ, hoàn trả khi có vấn đề phát sinh ra sao…
      • Các khoản liên quan đến chi phí: mọi loại phí sinh hoạt như điện, nước, phí dịch vụ của toà nhà, ai là người chịu trách nhiệm chi trả các khoản đó

      Gợi ý các căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại quận Hoàn Kiếm

      Dự án Pacific Place 

      Nắm giữ vị trí địa lý siêu thuận lợi với nhiều mặt tiền, điều kiện hoạt động kinh doanh tốt và dịch vụ quản lý xuất sắc, Pacific Place cung cấp 16.000m2 tòa nhà văn phòng hạng A và 2.700m2 cửa hàng, quán bar, quán cà phê sang trọng cho mọi tệp khách hàng. 179 căn hộ cao cấp, 35 trong số đó được trang bị đầy đủ mọi dịch vụ và các tiện ích nội thất, ngoại thất khác nhau. Điều đó càng làm tăng lên nét đặc sắc và độc đáo mà chỉ riêng Pacific Place mới có. Pacific Place cũng cung cấp 5 bãi đỗ xe ngầm cao cấp ngay trung tâm Hà Nội, tạo điều kiện sống thuận lợi cho cư dân. Đính kèm những ưu điểm vượt trội như điều kiện quản lý chuyên nghiệp, có điện dự phòng sẵn sàng mọi lúc mọi nơi, an ninh chặt chẽ, cơ sở vật chất hiện đại từ tầng trệt đến tầng thượng, tòa nhà Pacific Place Tower sẽ thực sự là điểm nhấn và là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn làm việc hoặc sinh sống.

      • Vị trí: 83B Đường Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Chủ đầu tư: Mapletree
      • Loại hình: Bán căn hộ chung cư và nhà mặt phố, các loại hình bất động sản khác, cho thuê căn hộ 
      • Quy mô dự án : 179 căn hộ

      Giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án này rơi vào khoảng 15 - 25 triệu/ tháng với diện tích từ 30-100m2 (Cập nhật tại: Batdongsan). Với địa điểm đắt giá, dịch vụ chất lượng như vậy thì mức cho thuê này khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-hoan-kiem-thang-4-2023-onehousing-2Dự án chung cư Pacific Place (Nguồn: pacificplace)

      Dự án T-place

      Địa điểm tọa lạc là điểm nhấn ấn tượng nhất của dự án khi sở hữu hai mặt tiền của con phố Lý Thường Kiệt và Hàng Bài. Ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa, dự án T-Place còn đáp ứng đầy đủ các yếu tố quan trọng trong nhu cầu sinh sống và làm việc hàng ngày. Chẳng hạn như mỗi toà đều có trung tâm thương mại mua sắm riêng hay có chỗ để ô tô, xe máy riêng biệt.

      • Vị trí: 43 Đường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư tài chính Toàn Cầu
      • Loại hình: Bán căn hộ chung cư và nhà mặt phố, các loại hình bất động sản khác, cho thuê căn hộ 
      • Tổng diện tích 1169,3 m2

      Tại dự án này, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ giao động từ 30 triệu / tháng trở lên (Cập nhật tại: Homedy). Với thiết kế sang trọng, vị trí đắc địa thì giá như thế này cũng là điều dễ hiểu. Các nhà đầu tư có thể cân nhắc lựa chọn này nếu phù hợp với mong muốn và tài chính của bản thân.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-quan-hoan-kiem-thang-4-2023-onehousing-3Dự án T-place (Nguồn: tplace)

      Hy vọng bài viết đã cung cấp nguồn thông tin hữu ích cho những ai đang có ý định thuê các căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Hoàn Kiếm. Nếu còn băn khoăn về lựa chọn của mình, bạn có thể tham khảo kỹ hơn về thông tin các dự án tại trang chủ của OneHousing - nơi cập nhật các thông tin bất động sản nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Người đã trả nhà ở công vụ có được hỗ trợ mua nhà ở xã hội không?

      Người nước ngoài có được mua nhà ở xã hội?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương