Cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Đống Đa mới nhất

      Cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Đống Đa mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/04/2023
      Cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Đống Đa mới nhất. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới đây!

      Quận Đống Đa được đánh giá là vị trí địa lý lí tưởng để phát triển lĩnh vực bất động sản. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một căn hộ với không gian sống ưng ý, đầy đủ tiện nghi, an ninh an toàn. Hãy để OneHousing cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Đống Đa mới nhất để bạn có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình.

      Tại sao nên lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ quận Đống Đa?

      Vị trí đắc địa

      Quận Đống Đa nằm trong nội thành Hà Nội về phía Tây Nam. Đống Đa có diện tích 9.95km², dân số năm khoảng 378.100 người (năm 2021), mật độ dân số trung bình 38.002 người/km², cao gấp 15 lần mật độ dân số chung toàn thành phố. Vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía Bắc: Tiếp giáp quận Ba Đình.
      • Phía Nam: Tiếp giáp quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì.
      • Phía Đông: Tiếp giáp quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng.
      • Phía Tây: Tiếp giáp quận Cầu Giấy và quận Thanh Xuân.

      Nằm ở trung tâm Hà Nội, Đống Đa cũng là một trong năm quận sầm uất bậc nhất tại đây (Nguồn: Dữ liệu bản đồ 2023). Lợi thế với vị trí đắc địa, nhiều dự án căn hộ đã được đưa vào vận hành tại khu vực này. Điển hình như chung cư Park Hill Times City, Imperia Sky Garden, cùng các dự án bất động sản nổi bật khác.

      Cơ sở hạ tầng

      Hiện nay, quận Đống Đa có 80 tuyến phố, trong đó có 2 tuyến đường vành đai và 5 trục phố xuyên tâm.

      Tham gia thực hiện chương trình về phát triển đô thị và kinh tế đô thị giai đoạn 2021 - 2030, quận Đống Đa luôn chú trọng đến việc chỉnh trang, nâng cấp và phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng, hướng đến tái tạo những tuyến phố văn minh trong tương lai.

      Thời gian tới, với mục tiêu xây dựng mô hình thành phố thông minh; Đống Đa sẽ tích cực phối hợp, quy hoạch tổng thể, triển khai dự án xây dựng công viên/văn hóa/thể thao/giải trí/công viên cây xanh kết hợp bãi đỗ xe ngầm.

      Tiềm năng bất động sản

      Nằm trong vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông thuận lợi, quận Đống Đa trở thành “miếng mồi ngon” mang tiềm năng sinh lời lớn và luôn thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản.

      Đặc biệt, nơi đây có cụm các bệnh viện, trường học lớn như bệnh viện Bạch Mai, trường THPT Kim Liên, THPT Lê Quý Đôn cùng nhiều trường đại học lớn nhỏ trong quận, có khả năng đáp ứng các nhu cầu của người dân một cách thuận tiện, nhanh chóng. 

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-dong-da-moi-nhat

      Bất động sản Đống Đa luôn biến động không ngừng bởi sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Nhà Tốt)

      Nhờ những yếu tố nêu trên, khu vực Đống Đa trở thành nơi hội tụ của các tuyến đường huyết mạch. Theo quy hoạch của UBND TP Hà Nội đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, trên địa bàn quận có 18 dự án giao thông trục chính đang hoạt động.

      Trong đó, các loại hình bất động sản tương đối phong phú nhưng tỷ lệ phần trăm về nhà ở và chung cư vẫn là lớn nhất. Đặc biệt, phù hợp với đối tượng khách hàng chiếm tỷ trọng cao ở phân khúc trung và cao cấp, thu nhập cao, tài chính ổn định. Giá bất động sản tại Đống Đa cũng ở mức cao cấp.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Láng Hạ quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Đống Đa mới nhất

      Sau đây là cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Đống Đa. OneHousing thông tin cho bạn giá thuê chung cư quận Đống Đa 2 phòng ngủ với mức giá thấp nhất và giá cao nhất tại khu vực Đống Đa dành cho những bạn quan tâm.

      Căn hộ mức giá cao nhất - Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Thống kê tháng 4/2023 theo Công ty cổ phần Đầu tư Tiếp thị Bất động sản, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là dự án sở hữu mức giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất, khoảng 5.9 tỷ (diện tích 86m²).

      Do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, với tổng diện tích lên tới 55.400 m², đây là tổ hợp căn hộ cao cấp, văn phòng và trung tâm thương mại.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-dong-da-moi-nhat

      Bất động sản Vinhomes Nguyễn Chí Thanh (Nguồn: BĐS Vinhomes)

      • Diện tích căn hộ: 53.5 - 157.1 m².
      • Giá theo m²: 67.55 - 86.31 triệu/m².

      Tất cả căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, sang trọng và thông minh với 100% phòng khách và phòng ngủ đều có ban công, cửa sổ kết hợp với phòng bếp thông thoáng. Ngoài ra, giếng trời trải dọc qua các tầng trước cửa mỗi căn hộ, mang đến ánh sáng và gió trời tự nhiên.

      Đặc biệt, nội thất tại đây được nhập khẩu từ các thương hiệu cao cấp, hàng đầu thế giới. Kết hợp cùng tầm nhìn “triệu đô”; vị trí căn hộ tại đây chắc chắn là nơi tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-dong-da-moi-nhat

      Căn hộ hạng sang, nội thất cao cấp (Nguồn: Vinhomes Land)

      Căn hộ mức giá thấp nhất - Chung cư G63 Tây Sơn

      Thống kê tháng 4/2023 theo Công ty cổ phần Đầu tư Tiếp thị Bất động sản, Chung cư G63 Tây Sơn là dự án sở hữu mức giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ có mức giá thấp nhất. Giá bán căn hộ cụ thể như sau (đầy đủ nội thất):

      • Căn 2PN 43m² - 46m² - 50m²: Giá bán 900 - 1.040 - 1.060 - 1.190 triệu/căn.
      • Chiết khấu: 30 - 50 triệu/căn.

      Đây là tổ hợp chung cư mini, thiết kế 6 căn/tầng; tọa lạc tại Tây Sơn - Chùa Bộc, ngay trung tâm thành phố cách đường Trường Chinh, Tôn Thất Tùng, Phạm Ngọc Thạch. Nằm đối diện các trường tiểu học, THCS và các trường đại học lớn như ĐH Y, ĐH Ngân Hàng và gần các bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, Thanh Nhàn. 

      Đặc điểm bất động sản:

      • Hướng nhà và hướng ban công: Đông - Nam.
      • Số phòng ngủ: 2.
      • Số toilet: 1.
      • Pháp lý: Sổ đỏ/sổ hồng.

      Mặc dù được mở bán với mức giá thấp, chung cư mini phố Tây Sơn không những được trang bị đầy đủ nội thất và giấy tờ pháp lý đầy đủ; mà còn mang trong mình thiết kế hiện đại, thoáng mát, phong phú với đầy đủ hệ thống thang máy/thang bộ mới nhất và bảo vệ chuyên nghiệp 24/24.

      Yếu tố tác động lên giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Đống Đa

      • Tầm nhìn: Các căn hộ ở tầng cao hơn hoặc có view công viên, vườn cây xanh mát hoặc hồ nước có giá cao hơn một chút so với các căn hộ view đường hoặc view là các căn hộ khác ở phía đối diện.
      • Tầng căn hộ: Người thuê nhà có xu hướng tìm kiếm những căn hộ có độ cao vừa phải, thường là ở các tầng trung.
      • Phương hướng: Đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến giá căn hộ. Căn hộ hướng Đông, Nam, Đông Nam thường được ưa chuộng hơn vì rất mát mẻ và thoáng đãng. Tuy nhiên, người thuê có thể lựa chọn các hướng khác phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Trên đây là cập nhập giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Đống Đa mới nhất. Hy vọng bài viết này đã giúp ích được cho bạn đọc trong quá trình tìm kiếm thuê căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Cầu Giấy mới nhất

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hoàng Mai mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương