Cập nhật giá căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/03/2023
      Căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất tại quận Hai Bà Trưng là dự án nào? Căn hộ 4 phòng ngủ đắt nhất tại quận Hai Bà Trưng là dự án nào?

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận phát triển nhanh chóng của các dự án chung cư cao cấp. Hiện nay, trên địa bàn quận đã có nhiều dự án chung cư từ các nhà đầu tư lớn với nhiều mức giá đa dạng từ thấp đến cao. Sau đây hãy cùng OneHousing cập nhật giá căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Hai Bà Trưng.

      Tổng quan quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận trung tâm của thủ đô Hà Nội với diện tích hơn 10km2. Quận Hai Bà Trưng nổi tiếng với các khu phố cổ truyền thống, các tòa nhà cao tầng, và các khu mua sắm sầm uất. Nơi đây cũng là nơi tập trung nhiều trường đại học và viện nghiên cứu lớn, là nơi đáng sống và làm việc cho nhiều người.

      Sở hữu vị trí giao thông thuận lợi khi nằm giữa hai con sông lớn với mật độ dân cư đông đúc và phát triển kinh tế mạnh mẽ quận Hai Bà Trưng là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn định cư hay đầu tư vào bất động sản tại Hà Nội.

      cap-nhat-gia-can-ho-4-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

                              Quận Hai Bà Trưng sở hữu giao thông thuận lợi (Nguồn: báo lao động).

      Hiện nay, tình hình giá bất động sản tại quận Hai Bà Trưng đang ở mức cao và tiếp tục tăng trưởng. Đặc biệt, giá căn hộ chung cư tại đây đang được đánh giá là cao nhất trong cả khu vực Hà Nội.

      Cụ thể, giá bán căn hộ tại quận Hai Bà Trưng dao động từ 60-100 triệu đồng/m2 đối với các dự án chung cư cao cấp (Nguồn: bất động sản). Điều này thể hiện sự hấp dẫn của thị trường bất động sản tại quận Hai Bà Trưng, trong bối cảnh nhu cầu nhà ở tăng cao và số lượng căn hộ còn hạn chế.

      Tìm hiểu căn hộ chung cư Hà Nội có giá trên 40 triệu/m2 trở lên người mua lần đầu nên biết

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Hai Bà trưng

      Trong số các dự án bất động sản tại Quận Hai Bà Trưng, chung cư là loại hình được ưa chuộng nhất bởi tính tiện nghi và đa dạng về mức giá. Mức giá của chung cư tại quận Hai Bà Trưng dao động từ khoảng 20 triệu đồng/m2 đến hơn 100 triệu đồng/m2 (Nguồn: bất động sản), phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có ngân sách và nhu cầu khác nhau.

      Căn hộ 4 phòng ngủ tại quận Hai Bà Trưng là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông thành viên hoặc những người muốn sở hữu không gian sống rộng rãi và tiện nghi. Vì thế giá căn hộ 4 phòng ngủ quận Hai Bà Trưng cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Với diện tích trung bình từ 100-150m2 và giá bán trung bình từ 5 tỷ đến 15 tỷ đồng cho một căn hộ 4 phòng ngủ (Nguồn: bất động sản). Ngoài ra, việc sở hữu vị trí đắc địa tại quận Hai Bà Trưng, căn hộ 4 phòng ngủ đang là một trong những sản phẩm bất động sản hot nhất thị trường hiện nay. Và dưới đây sẽ cập nhật giá căn hộ 4 phòng ngủ cũng như căn hộ 4 phòng ngủ rẻ tại quận Hai Bà trưng.

      Dự án Sunshine Garden

      Dự án căn hộ Sunshine Garden tọa lạc trên đường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 12.819m2 với mật độ xây dựng chỉ 40%. Trong đó bao gồm 3 tòa tháp cao 31 tầng, với tổng số 1278 căn hộ.

      Dự án căn hộ Sunshine Garden đã được khởi công vào năm 2017 và bàn giao vào năm 2019 và Sunshine Group là chủ đầu tư của dự án này. Ngoài ra, dự án sở hữu cho mình những tiện ích nội khu nổi bật như công viên, hồ bơi và trung tâm thương mại,...

      cap-nhat-gia-can-ho-4-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Tổng thể dự án Sunshine Garden. (Nguồn: bất động sản).

      Với đa dạng diện tích căn hộ, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Đối với những khách hàng có nhu cầu cần một không gian sống rộng rãi và tiện nghi cho gia đình, căn hộ 4 phòng ngủ rẻ tại Sunshine Garden sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Diện tích căn hộ 4 phòng ngủ tại Sunshine Garden dao động từ 137m2 đến 162m2. Và đang có mức giá bán vô cùng hợp lý chỉ từ 33tr/m2 tức 4 tỷ 6 cho căn hộ 137m2. (Nguồn: bất động sản).

      Dự án Sun Grand City Ancora Residence

      Sun Grand City Ancora Residence là dự án chung cư cao cấp đẳng cấp bậc nhất tại quận Hai Bà Trưng. Với vị trí đắc địa tại số 3 Lương Yên, Bạch Đằng, dự án sở hữu một vị trí thuận lợi, nằm giữa trung tâm thành phố. Dự án có tổng diện tích 22.304m2 và mật độ xây dựng chỉ đạt 30% đem lại không gian sống rộng rãi và thoáng đãng cho cư dân. Sun Grand City Ancora Residence bao gồm 3 tòa tháp mỗi tòa cao 25 tầng.

      Sun Grand City Ancora Residence là sản phẩm của Tập đoàn Sun Group - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Với uy tín và kinh nghiệm của mình, Sun Group cam kết mang đến cho khách hàng một dự án chất lượng và tiện nghi.

      cap-nhat-gia-can-ho-4-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

                              Tổng thể dự án Sun Grand City Ancora Residence. (Nguồn: bất động sản).

      Ngoài ra, dự án sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp đáp ứng nhu cầu của cư dân như hệ thống bể bơi ngoài trời, phòng gym, khu vui chơi trẻ em. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẳng cấp, tiện ích đầy đủ và vị trí đắc địa, đây sẽ là nơi đáng sinh sống bậc nhất Hà Nội.

      Hiện tại, giá căn hộ 4 phòng ngủ quận Hai Bà Trưng tại dự án Sun Grand City Ancora Residence với diện tích 160m2 chỉ từ 94 triệu đồng/m2 (Nguồn: bất động sản), là mức giá vô cùng hấp dẫn đối với các bậc thượng lưu tại Hà Nội.

      Tóm lại, qua hai dự án Sunshine Garden và Sun Grand City Ancora Residence cho thấy rõ sự khác biệt về mức giá giữa hai dự án. Với giá căn hộ 4 phòng ngủ quận Hai Bà Trưng tại Sunshine Garden thấp hơn rất nhiều so với Sun Grand City Ancora Residence, Sunshine Garden đang là lựa chọn phù hợp hơn cho những khách hàng muốn tìm kiếm căn hộ 4 phòng ngủ rẻ tại quận Hai Bà Trưng. Tuy nhiên, Sun Grand City Ancora Residence lại mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cao hơn cho những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm căn hộ cao cấp với mức giá cao nhất tại quận Hai Bà Trưng. Qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được căn hộ phù hợp với gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư tòa C Imperia Sky Garden giá bao nhiêu 1m2?

      Yếu tố nào đang làm tăng giá BĐS căn hộ khu Đông Hà Nội?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương