Cập nhật giá căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất ở quận Bình Thạnh

      Cập nhật giá căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất ở quận Bình Thạnh

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/04/2023
      Cập nhật giá căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất ở quận Bình Thạnh bạn đã biết? Nếu chưa, xem ngay bài viết dưới đây của OneHousing để biết thêm những thông tin chi tiết!

      Thị trường căn hộ quận Bình Thạnh là một trong những thị trường giàu tiềm năng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn hộ 4 phòng ngủ giá cao nhất và thấp nhất quận Bình Thạnh qua bài viết sau.

      Giới thiệu về quận Bình Thạnh

      Quận Bình Thạnh ở đâu?

      Quận Bình thạnh có diện tích 20,78 km2 với dân số  499.164 người là một quận phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Quận Bình Thạnh giáp TP. Thủ Đức và quận 12 ở phía Bắc, giáp quận 1 ở phía Nam, phía Đông giáp sông Sài Gòn và phía     Tây giáp Phú Nhuận, Gò Vấp. Quận Bình Thạnh là một trong những khu vực có kinh tế phát triển với tốc độ khá nhanh chóng với đa dạng các ngành kinh tế trong đó nổi bật nhất là bất động sản và thương mại, dịch.

      Quận Bình Thạnh có quy hoạch giao thông cực kỳ đồng bộ và phát triển với hệ thống hạ tầng, đường xá được đầu tư lớn giúp liên kết vùng diễn ra thông suốt. Những tuyến đường lớn như Điện Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bạch Đằng, quốc lộ 13,... là những tuyến giao thông chính cực kỳ quan trọng của quận.

      cap-nhat-gia-can-ho-4-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-o-quan-binh-thanh-onehousing-1

      Quận Bình Thạnh, TP.HCM (Nguồn: Vietnammoi)

      Tiềm năng phát triển chung cư quận Bình Thạnh

      Quận Bình Thạnh sở hữu hệ thống hạ tầng tiện ích vô cùng hoàn thiện với nhiều trường học, chợ, siêu thị, bệnh viện và khu vui chơi giải trí. Hơn nữa, đây còn là nơi đặc trụ sở của nhiều công ty, doanh nghiệp nước ngoài và trong nước lớn thu hút lượng lao động đổ về sinh sống, học tập và làm việc cực kỳ nhiều. Chính điều này đã tạo nên sức hút khiến thị trường nhà ở chung cư nói riêng và thị trường nhà ở nói chung tại quận luôn đứng đầu tại TP.HCM.

      Đối với phân khúc căn hộ chung cư, quận Bình Thạnh là nơi quy tụ nhiều chủ đầu tư uy tín trên thị trường với nhiều dự án tầm cỡ có vị trí chiến lược và là bộ mặt của cả thành phố. Một vài dự án lớn và chủ đầu tư uy tín có thể kể đến tại quận như: Vinhomes Central Park (Vingroup), Winton Tower (Novaland), City Garden (Refico), Saigon Pearl (SSG Group),...

      Phân khúc chung cư tại quận Bình Thạnh cũng vô cùng đa dạng với nhiều phân khúc căn hộ phù hợp với nhiều đối tượng và tài chính khác nhau. Từ những căn hộ giá rẻ đến những căn hộ siêu cao cấp, tất cả điều có thể tìm thấy được tại thị trường quận Bình Thạnh. Điều này tạo nên sự đa dạng hơn cho cộng đồng dân cư nơi đây, góp phần tăng thêm sự phong phú trong văn hóa, kinh tế và xã hội.

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 2 là phường nào?

      Đọc tiếp

      Lý do vì sao các căn có giá rẻ nhất, đắt nhất 

      Vị trí dự án

      Vị trí địa lý ảnh hưởng rất lớn đến giá bán của căn hộ và là một trong những tiêu chí hàng đầu giúp khách hàng xác định được dự án có đáng mua hay không. Các căn hộ sở hữu vị trí thuận tiện, nằm gần trung tâm, những tuyến đường lớn có giao thông thuận tiện sẽ có mức giá bán cao hơn những căn hộ cùng loại nhưng cóp vị trí kém đắc địa hơn.

      Hướng căn hộ

      Hướng căn hộ là yếu tố góp phần làm chênh lệch giá bán giữa các căn hộ trong cùng một dự án. Khách hàng thường có xu hướng lựa chọn các căn hộ hướng Đông, Nam hay Bắc hơn là những căn hộ hướng Tây bởi vậy mà giá căn hộ hướng này cũng rẻ hơn đáng kể. Nguyên nhân là vì căn hộ hướng Tây thường có nguồn ánh sáng mạnh hơn và nhiệt độ sẽ nóng hơn các căn hộ hướng khác, nhất và vào mùa hè.

      Tiện ích

      Tiện ích chắc chắn là một trong những yếu tố không thể thiếu giúp phân cấp các căn hộ và làm giá bán của căn hộ kahcs biệt. Những dự án hạng sang thường sở hữu nhiều tiện ích hơn, các tiện ích quy mô lớn hơn và được đầu tư chất lượng tốt hơn. Vì thế mà giá thành của các căn hộ trong những khu như vậy cũng cao hơn.

      Tầng cao

      Tại thị trường căn hộ TP.HCM, yếu tố tầng cao ảnh hưởng đến giá căn hộ khá nhiều. Các căn hộ ở tầng cao hơn thường sẽ có giá bán/m2 cao hơn so với các căn hộ tầng thấp lý do là vì các căn hộ này thường ít bị ô nhiễm không khí, tiếng ồn, hạn chế được vấn đề côn trùng cũng như có được view đẹp hơn.

      Một số dự án căn hộ trên địa bàn quận Bình Thạnh

      Dự án

      Mô tả

      Chung cư City Garden

      -       Chủ đầu tư: Refico

      -       Địa chỉ: Ngô Tất Tố, phường 21, Bình Thạnh

      -       Quy mô: 22.889m2

      Chung cư Sunwah Pearl

      -       Chủ đầu tư:  Sunwah Group

      -       Địa chỉ: Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Bình Thạnh

      -       Quy mô: 19.071m2

      The Morning Star

      -       Chủ đầu tư: CTY Cổ Phần Thương Mại Và Đầu Tư Hồng Hà

      -       Địa chỉ: Nguyễn thị Thập, Tân Phú, quận 7

      -       Quy mô: 4336 m²

      Saigonland

      -       Chủ đầu tư: Saigon Land

      -       Địa chỉ: Điện Biên Phủ, phường 25, Bình Thạnh

      -       Quy mô 1977 m²

      Giá căn hộ 4 phòng ngủ quận Bình Thạnh cao nhất và thấp nhất

      Căn hộ Sky Villa 4 phòng ngủ Landmark 81 - căn hộ siêu cao cấp

      Landmark 81 là tòa tháp cao nhất nằm trong tổ hợp dự án căn hộ Vinhomes Central Park của chủ đầu tư Vingroup. Tòa tháp có chiều cao lên đến 461 tầng với 81 tầng nổi và 3 tầng hầm và diện tích xây dựng lên đến 141.200m2. Các căn hộ tại Landmark 81 sở hữu nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn như:

      • Công viên ven sông Sài Gòn
      • Bệnh viện đa khoa Vinmec chuẩn quốc tế
      • Trường học Vinschool Central Park
      • Khu nướng BBQ. sân Golf, sân bóng rổ, tennis
      • Bến du thuyền

      Hiện tại, giá bán căn hộ sky villa tại tòa Landmark 81 với diện tích 600m2 gồm 4 phòng ngủ và nội thất được bàn giao hoàn chỉnh với sân vườn, quầy bar, hồ cá coi vô cùng đẳng cấp và sang trọng đang được bán với giá 240 tỷ và là căn hộ 4 phòng ngủ có giá bán cao nhất tại Bình Thạnh. (Nguồn số liệu: website Bất động sản, tháng 4/2023).

      cap-nhat-gia-can-ho-4-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-o-quan-binh-thanh-onehousing-2

      Căn hộ Sky Villa 4 phòng ngủ Landmark 81. (Nguồn: Saigon Luxury)

      Căn hộ 4 phòng ngủ Vinhomes Central Park giá thấp nhất quận Bình Thạnh

      Sản phẩm căn hộ 4 phòng ngủ cũng thuộc nội khu Vinhomes Central Park Tân Cảng với diện tích 135m2 được thiết kế hiện đại cùng sổ hồng hoàn thiện đang được bán với giá 10.5 tỷ đồng (tương đương với khoảng 77,8 triệu đồng/m2 đang là căn hộ 4 phòng ngủ có giá tốt nhất tại quận Bình Thạnh. (Nguồn số liệu: website Bất động sản, tháng 4/2023).

      cap-nhat-gia-can-ho-4-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-o-quan-binh-thanh-onehousing-3

      Căn hộ 4 phòng ngủ Vinhomes Central Park. (Nguồn: Rever)

      Vừa rồi, OneHousing đã có bài chia sẻ đến quý khách hàng giá bán cao nhất và thấp nhất của các dự án chung cư tại địa bàn quận Bình thạnh, TP.HCM. Hy vọng bàn viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu quý khách áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương