Cập nhật giá căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất ở quận 7

      Cập nhật giá căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất ở quận 7

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/04/2023
      Căn hộ 4 phòng ngủ khu vực quận 7, đâu là căn rẻ nhất và đắt nhất? Đây là một trong số những câu hỏi sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing,

      Sản phẩm căn hộ 4 phù ngủ là loại hình căn hộ cao cấp được rất nhiều khách hàng là những gia đình lớn lựa chọn. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá các căn hộ 4 phòng ngủ có giá cao nhất và thấp nhất tại quận 7 là bao nhiêu nhé!

      Tổng quan về quận 7

      Quận 7 là một quận nằm ở phía Đông Nam thành phố Hồ Chí Minh được thành lập từ năm 1997 gồm 10 phường. Quận 7 có diện tích tự nhiên khoảng 35,76 km2 với khoảng 91.000 người có diện tích phía Bắc tiếp giáp với quận 2 và quận 4, phía Nam giáp huyện Nhà Bè, phía Đông giáp tỉnh Đồng Nai còn phía Tây giáp quận 8 và huyện Bình Chánh. (Nguồn: Tổng cục thống kê)

      Quận 7 có vị trí vô cùng đắc địa tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam kết nối các quận trung tâm và các quận phía Đông như quận 2, quận 9 với các tỉnh miền Tây như Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, Bến Tre, thông qua đường Nguyễn Văn Linh và quốc lộ 1A. Ngoài 2 tuyến đường lớn kể trên, giông thông khu vực quận 7 cũng rất phát triển với nhiều tuyến đường lớn như Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Lương Bằng, Lê Văn Lương, giúp góp phần thúc đẩy kinh tế quận phát triển vượt bậc trong những năm trở lại đây.

      cap-nhat-gia-can-ho-4-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-o-quan-7-onehousing-1

                  Quận 7 - Thị trường căn hộ truyền thống (Nguồn: Bách Khoa Land)

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 1

      Đọc tiếp

      Tiềm năng thị trường mua bán căn hộ quận 7

      Quận 7 sở hữu nhiều ưu điểm cực kỳ thuận lợi cho phát triển thị trường nhà ở. Đầu tiên là quận có vị trí chiến lược, cực kỳ đắc địa nằm gần trung tâm thành phố giúp việc di chuyển đi lại của cư dân được dễ dàng. Ngoài ra, quận 7 cũng có hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại thêm vào đó là môi trường sống xanh, trong lành, ít ô nhiễm khói bụi hơn.

      Chính những lợi điểm đó, khu vực quận 7 thu hút cực kỳ nhiều dự án lớn với các chủ đầu tư uy tín như: Keppel Land, Mapletree, Hưng Thịnh, Hưng Lộc Phát, Kita Group. Trong đó, nổi bật nhất và gây được nhiều tiếng vang nhất chính là đại đô thị Phú Mỹ Hưng. Về phân khúc chung cư, quận 7 cũng sở hữu đa dạng nhiều dự án với các phân khúc khác nhau từ căn hộ bình dân đến các căn hộ cao cấp và siêu cao cấp.

      Một số dự án căn hộ tại khu vực quận 7

      Dự án

      Mô tả

      Chung cư Star Hill

      -       Chủ đầu tư: Phú Mỹ Hưng

      -       Địa chỉ: Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, quận 7

      -       Quy mô: 21.516m2

      Chung cư Docklands Saigon

      -       Chủ đầu tư: Pau Jar Group

      -       Địa chỉ: Nguyễn thị Thập, Tân Phú, quận 7

      -       Quy mô: 7.024m2

      Cosmo City

      -       Chủ đầu tư: Pau Jar Group

      -       Địa chỉ: Nguyễn thị Thập, Tân Phú, quận 7

      -       Quy mô: 17.105 m2

      Happy Valley

      -       Chủ đầu tư: Phú Mỹ Hưng

      -       Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, quận 7

      -       Quy mô 34.000m2

      Giá căn hộ 4 phòng ngủ quận 7 cao nhất và thấp nhất

      Căn hộ 4PN Penthouse Riverpark Residence giá cao nhất

      Dự án căn hộ Riverpark Residence là một trong những dự án thuộc khu đô thị Phú Mỹ hưng được đầu tư bởi chính công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng. Khu căn hộ tọa lạc trên đường Hà Huy Tập, KĐT Phú Mỹ Hưng, quận 7 có kiến trúc hình elip độc đáo bật nhất tại TP.HCM. Dự án được xây dựng với quy mô 17.000m2 gồm 3 block căn hộ cao từ 13 - 26 tầng với 290 căn hộ cao cấp cùng 14 căn shophouse từ 1 - 4 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, sang trong trọng và cực kỳ thông thoáng.

      Dự án hiện tại đang có mức giá cao nhất nhì khu vực quận 7 với loại hình căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích lên đến 514m2 hiện có giá khoảng 52 tỷ đồng/căn (tương đương khoảng 102 triệu đồng/m2). Căn hộ ngoài sở hữu thiết kế đẹp còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu phong phú với hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em, cân viên và nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

      Sở dĩ có mức giá bán là do căn hộ có diện tích cực kỳ rộng lên đến hơn 500m2 với một vị trí nằm tại đỉnh của tòa nhà mang lại một tầm nhìn có một không hai. Ngoài ra, dự án cũng được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín, pháp lý hoàn thiện và an ninh cực kỳ đảm bảo nên mức giá khoảng 100 triệu/m2 là cực kỳ hợp lý, vẫn được thị trường vô cùng đón nhận. (Nguồn số liệu: website Bất động sản, tháng 4/2023).

      cap-nhat-gia-can-ho-4-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-o-quan-7-onehousing-2

      Căn hộ Penthouse Riverpark Residence - Căn hộ 4PN giá cao nhất. (Nguồn: Solland)

      Căn hộ Era Town Đức Khải - Căn 4 phòng ngủ giá cao nhất

      Dự án Era Town Đức khải có địa chỉ tại mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng được đầu tư xây dựng bởi công ty Cổ phần Đức Khải với tổng quy mô dự án hơn 10ha gồm 9 block căn hộ với 3200 căn căn hộ từ 45m2 - 320m2 cực kỳ đa dạng giúp khách hàng có thể lựa chọn được dự án phù hợp cho riêng mình.

      Căn hộ 4 phòng ngủ dự án Era Town Đức Khải với mức giá hiện tại khoảng 2,35 tỷ đồng có diện tích 161m2 và là căn hộ có giá mềm nhất khu vực quận 7 hiện tại. Dự án sở hữu tiện ích nội ngoại khu vô cùng phong phú với trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện. (Nguồn số liệu: website Bất động sản, tháng 4/2023).

      cap-nhat-gia-can-ho-4-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-o-quan-7-onehousing-3

      Căn hộ 4PN Era Town Đức Hải có giá rẻ nhất quận 7. (Nguồn: Rever)

      Vừa rồi là thông tin tổng quan thị trường căn hộ quận 7 cũng như điểm qua một số dự án căn hộ 4 phòng ngủ có giác cao và thấp nhất thị trường. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích với bạn, hẹn gặp lại trong những bài viết lần sau.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu quý khách áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương