Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/12/2023
      Thông tin về thị trường nhà thổ cư quận Tây Hồ và cập nhật giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ.

      Là một trong bốn quận trung tâm thành phố, quận Tây Hồ được xem là nơi có cuộc sống đắt đỏ nhất nhì thủ đô Hà Nội, với sự bùng nổ đầy hứa hẹn của thị trường bất động sản. Bài viết ngày hôm nay của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn đọc tình hình tổng quan về thị trường mua bán nhà thổ cư quận Tây Hồ và cập nhật giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Tứ Liên.

      Sơ lược về phường Tứ Liên, quận Tây Hồ

      Phường Tứ Liên có diện tích tự nhiên là 3,51km2, là một trong tám đơn vị hành chính trực thuộc quận Tây Hồ, nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 5km về phía Tây Bắc. Về địa giới, phường Tứ Liên giáp với phường Yên Phụ về phía Đông Nam, giáp với phường Nhật Tân về phía Tây Bắc, giáp với phường Quảng An về phía Tây và giáp với phường Ngọc Thụy, Long Biên về phía Đông qua ranh giới sông Hồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-tu-lien-quan-tay-ho-n17t-onehousing-1

      Ranh giới phường Tứ Liên (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Địa bàn phường Tứ Liên có một đoạn sông Hồng chảy qua đồng thời sở hữu những tuyến giao thông lớn như phố Tứ Liên, đường Âu Cơ, đường Đê Quai, đường An Dương,... Bên cạnh đó, hệ thống ngõ, hẻm liên thông với nhau cũng tạo thành mạng lưới di chuyển thuận tiện cho người dân sinh sống tại đây.

      Về cơ sở hạ tầng và các tiện ích xã hội, do nằm trong khu vực quận Tây Hồ với sự phát triển nhanh chóng và toàn diện, phường Tứ Liên cung cấp đa dạng các tiện ích và tiện nghi cho cư dân. Các tiện ích bao gồm trường học, cơ sở khám chữa bệnh, quán ăn, khu mua sắm hàng hóa, sân thể thao, vườn cây cảnh,... và loạt dịch vụ công cộng khác.

       

      Tiềm năng và thực trạng mua bán nhà thổ cư quận Tây Hồ, phường Tứ Liên

      Đọc tiếp

      Phường Tứ Liên được thừa hưởng sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, văn hóa của quận Tây Hồ, đồng thời sở hữu những tiềm năng riêng về giao thông, tiện ích để trở thành thị trường bất động sản đầy hấp dẫn dành cho giới đầu tư cũng như người mua nhà đất.

      Thị trường bất động sản nhà đất thổ cư tại phường Tứ Liên diễn ra khá sôi động với số lượng giao dịch lớn trong thời gian gần đây, Theo khảo sát, phường Tứ Liên tập trung chủ yếu phân khúc nhà mặt phố, nhà riêng,... nằm rải rác ở các trục giao thông chính hoặc trong các con ngõ, hẻm nhỏ. Loại hình biệt thự, nhà phố liền kề cũng thu hút các nhà đầu tư, đáp ứng được nhu cầu của từng đối tượng khác nhau.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-tu-lien-quan-tay-ho-n17t-onehousing-1

      Thị trường phường Tứ Liên sôi động với phân khúc nhà đất thổ cư (Nguồn: Báo Xây dựng)

      Với những tiềm năng vượt trội, phường Tứ Liên tạo ra không gian sống đầy tiện nghi, nhiều dịch vụ công cộng, cảnh quan thoáng đãng, rất phù hợp với những ai đang tìm kiếm nơi an cư lạc nghiệp tại thành phố. Ngoài ra, nhà thổ cư quận Tây Hồ, phường Tứ Liên còn có giá trị kinh doanh đa dạng các loại hình như quán ăn, quán cà phê, khách sạn, mặt bằng kinh doanh, nhà trọ,…

      Phân khúc nhà thổ cư quận Tây Hồ nói chung và tại phường Tứ Liên nói riêng được biết đến là có giá bán khá cao ở thủ đô, chênh lệch phụ thuộc vào vị trí cụ thể, loại hình nhà ở, khả năng kết nối tiện ích và biến động chung của thị trường.

      Hiện tại, trên trang web Batdongsan tính đến tháng 12/2023, có 88 bất động sản nhà đất bán tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, với diện tích từ 30 - 160m2. Giá bán dao động mạnh trong khoảng 65 triệu đồng/m2 đến 350 triệu đồng/m2.

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ

      Với những ưu thế về vị trí, hạ tầng giao thông và tiện ích khu vực, thị trường bất động sản phường Tứ Liên, quận Tây Hồ trở thành mảnh đất đầy tiềm năng, thu hút người mua nhà ở thực cũng như các nhà đầu tư thông thái. Thị trường mua bán nhà riêng tại đây hiện là tâm điểm tại khu vực quận Tây Hồ, được nhiều người mua nhà lựa chọn.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-tu-lien-quan-tay-ho-n17t-onehousing-1

      Bất động sản phường Tứ Liên tập trung nhiều giao dịch mua bán nhà riêng (Nguồn: VietNamBiz)

      Các căn nhà riêng 4PN thường khá rộng rãi, là lựa chọn phù hợp cho các gia đình chung sống đa thế hệ. Diện tích thông thoáng với phòng khách và phòng bếp để sinh hoạt chung, gắn kết gia đình mà vẫn đảm bảo có không gian riêng tư cho từng thành viên.

      Hiện tại, giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ đang dao động trong khoảng 90 triệu đồng/m2 đến 240 triệu đồng/m2. Dưới đây là một số tin đăng bán nổi bật bạn đọc có thể tham khảo:

      • Nhà riêng đường Tứ Liên, phường Tứ Liên, diện tích 50m2, mặt tiền 5m hướng Tây Nam, kết cấu 5 tầng với 4PN, giá bán 240 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Tứ Liên, phường Tứ Liên, diện tích 31m2, mặt tiền 4m hướng Đông Nam, kết cấu 5 tầng với 4PN, giá bán 161,29 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Tứ Liên, phường Tứ Liên, diện tích 47,6m2, mặt tiền 4m hướng Tây Nam, kết cấu 5 tầng với 4PN, giá bán 132,35 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật tháng 12/2023).

      Tại trang web OneHousing hiện đang cung cấp rất nhiều sản phẩm nhà đất thổ cư khác, đa dạng các phân khúc, vị trí và thiết kế nhà ở. Với công cụ tìm kiếm của OneHousing, khách hàng sẽ được tiếp cận với các thông tin đã qua kiểm duyệt, có tính chính xác cao với nhiều mức giá khác nhau, cập nhật liên tục theo thị trường.

      Lựa chọn OneHousing, bạn không chỉ có cơ hội tiếp cận thông tin bất động sản nhanh chóng mà còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía đội ngũ Pro Agent. Các chuyên viên sẽ tư vấn dựa trên nhu cầu, tài chính và sở thích riêng, đồng thời đồng hành với khách hàng để mang tới trải nghiệm mua bán nhà đất hiệu quả và trọn vẹn nhất.

      Có thể thấy, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ là một trong những khu vực được đánh giá cao về tiềm năng và giá trị bất động sản, nhờ vào ưu thế về vị trí đắc địa, giao thông linh hoạt và tiện ích đa dạng. Với những thông tin OneHousing chia sẻ về tình hình thị trường nhà thổ cư quận Tây Hồ và giá mua bán nhà riêng 4PN phường Tứ Liên, hy vọng bạn đọc có thể tham khảo để đưa ra quyết định mua bán và đầu tư đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tài chính 10 - 20 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Tây Hồ?

      Nhà nguyên căn 2 mặt tiền quận Tây Hồ đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương