Nhà nguyên căn 2 mặt tiền quận Tây Hồ đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn 2 mặt tiền quận Tây Hồ đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/11/2023
      Bất động sản quận Tây Hồ có gì đặc biệt? Cùng OneHousing tìm hiểu nội dung này trong bài viết sau và cập nhật giá nhà riêng nguyên căn 2 mặt tiền quận Tây Hồ.

      Thị trường bất động sản liên tục khởi sắc kéo theo những tín hiệu tích cực về tăng trưởng bất động sản ở nhiều khu vực, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Tại Hà Nội, bất động sản quận Tây Hồ cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người mua và nhà đầu tư. Trong đó, nhu cầu tìm mua nhà nguyên căn 2 mặt tiền tại đây đang có xu hướng tăng lên. Vì thế, trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật giá nhà riêng nguyên căn 2 mặt tiền quận Tây Hồ.

      Tổng quan thị trường nhà đất quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ là một trong bốn quận trung tâm của Hà Nội, được đặt tên theo hồ nước tự nhiên lớn nhất thành phố trên địa bàn quận. 

      Về mặt địa lý, quận nằm ở phía bắc khu vực nội thành, tiếp giáp với quận Long Biên (phía Đông), Bắc Từ Liêm (phía Tây), Ba Đình (phía Nam) và huyện Đông Anh (phía Bắc). Quận có tổng diện tích là 24km2, được chia thành 8 phường. 

      Tính đến tháng 10/2022, trên địa bàn quận đang có 171.451 nhân khẩu, tương ứng với mật độ dân số khoảng 7.144 người/km2. (Nguồn: Cổng thông tin điện tử Quận Tây Hồ)

      Quận Tây Hồ được nhận định là sở hữu đủ mọi điều kiện thuận lợi để an cư lạc nghiệp với vị trí đắc địa, khả năng kết nối giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại và đang tiếp tục được hoàn thiện. Quận còn có một hồ tự nhiên lớn - Hồ Tây - “lá phổi xanh” giúp cải thiện không khí và có ý nghĩa to lớn về mặt giá trị, tinh thần.

      Hồ Tây - hồ tự nhiên lớn nhất thành phố, “lá phổi xanh” của quận Tây Hồ (Nguồn ảnh: Wikipedia)

      Mật độ dân số của Tây Hồ cũng thấp hơn khá nhiều so với các quận nội thành khác, do diện tích mặt nước và diện tích đất nông nghiệp chiếm phần lớn. 

      Tuy nhiên, vì nhu cầu mua nhà và sinh sống tại đây không ngừng tăng cao nên tốc độ gia tăng dân số cơ học của quận những năm gần đây là rất cao. Trong đó, mật độ dân cư là người nước ngoài tại khu vực này cũng chiếm một phần khá lớn, cao hơn so với các khu vực khác trong thành phố. 

      Nguyên nhân của tình trạng này là do nhu cầu an cư của một lượng lớn các chuyên gia nước ngoài, đại sứ, cán bộ đại sứ quán nước ngoài đến làm việc tại công ty, văn phòng đại diện trên địa bàn. 

      Quận Tây Hồ cũng là khu vực tập trung nhiều sản phẩm bất động sản có tính thanh khoản cao nhất Hà Nội với tiềm năng tăng giá rất tốt. Theo thống kê của VnExpress, trong 5 năm gần đây, giá bất động sản tại đây đã tăng từ 70 - 100%. 

      Theo Savills, từ năm 2021 đến nay, quận Tây Hồ cùng với Bắc Từ Liêm là hai đại bàn có giá bất động sản tăng mạnh hơn so với mặt bằng chung ở thị trường Hà Nội. Trong đó, tại quận Tây Hồ, giá căn hộ sơ cấp tăng 27%/năm (so với mức tăng trung bình toàn thành phố là 17%/năm) và giá sơ cấp trong phân khúc thấp tầng tăng 13%/năm.

      Có thể thất, bất động sản quận Tây Hồ có giá bán và cho thuê luôn ở mức cao và ổn định, nhất là các dự án có view Hồ Tây. Ngược lại, hoạt động mua bán, chuyển nhượng bất động sản tại đây lại không quá sôi động do một phần thuộc sở hữu của những người sinh sống lâu đời, một phần là tài sản tích trữ, đầu tư dài hạn của quan chức, thương gia giàu có mua rồi cho thuê… 

      Đặc biệt, vì giá nhà đất ở đây rất cao nên sẽ kén khách mua. Trong tương lai, dự báo giá bất động sản tại đây vẫn sẽ tiếp tục tăng, do được hưởng lợi từ vị trí, phong thủy và quy hoạch cơ sở hạ tầng.

      Bất động sản quận Tây Hồ có tiềm năng tăng giá rất lớn do hưởng lợi từ quy hoạch (Nguồn ảnh: Báo Thanh Niên)

       

      Giá bán nhà đất nguyên căn 2 mặt tiền quận Tây Hồ

      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng nguyên căn 2 mặt tiền quận Tây Hồ thực tế sẽ có giá rất đa dạng, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, khả năng kết nối giao thông, view,... Cụ thể, bạn có thể tham khảo thông tin rao bán nhà 2 mặt tiền quận Tây Hồ dưới đây của OneHousing:

      Nhà mặt ngõ 3 tầng, 2 mặt tiền, diện tích diện tích 47.3m², cách Thụy Khuê 15m, giá 8.8 tỷ đồng, tương đương 186 triệu đồng/m². 

      Trong vòng bán kính 3km xung quanh nhà, có rất nhiều tiện ích về mọi mặt từ nhà hàng, cơ sở giáo dục, bệnh viện,... 

      Căn nhà này cũng có sổ đỏ rõ ràng và minh bạch về mặt pháp lý. Ngoài ra, 2 mặt tiền nằm ở hướng Tây Nam và Đông Nam với chiều dài tương ứng là 3.95m và 11.52m. Trong đó, độ rộng ngõ tiếp giáp với mặt tiền hướng Tây Nam là 5m, hướng Đông Nam là 3m. Theo phong thủy, cả hướng Tây Nam và Đông Nam đều là các hướng nhà tốt. 

      Hướng Tây Nam là hướng chính ngõ, biểu trưng cho sự tròn đầy, sung túc và khả năng phát huy năng lượng tối đa. Khi xây nhà theo hướng này, gia đình sẽ có được vượng khí tốt lành, gặp may mắn trên con đường tài lộc và công danh, đặc biệt là cực kỳ thuận lợi về ngoại giao và bất động sản. 

      Căn nhà 2 mặt tiền quận Tây Hồ đang bán tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing hiện đang là hệ sinh thái bất động sản toàn diện, đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam. Đây là nền tảng cung cấp cho người dùng các thông tin hữu ích về thị trường, công cụ tìm kiếm và định giá chuyên nghiệp cùng danh sách nhà thổ cư tại Hà Nội với mức giá hợp lý và tính pháp lý rõ ràng. 

      Cùng với những trải nghiệm mua bán nhà đất độc đáo, OneHousing còn sở hữu đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu về bất động sản nói chung và loại hình nhà thổ cư nói riêng. Với những công cụ đo lường trực quan và sự hỗ trợ từ đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, bạn chắc chắn sẽ tìm được một nơi an cư, đầu tư đáng mơ ước trong thời gian ngắn nhất.

      Trên đây là những thông tin đáng chú ý nhất về thị trường bất động sản Tây Hồ với nhiều sản phẩm có giá trị cao và tiềm năng tăng giá mạnh mẽ. Ngoài ra, nếu đang có nhu cầu tìm mua nhà riêng 2 mặt tiền tại đây, bạn có thể tham khảo căn nhà ở phía trên hoặc truy cập vào website của OneHousing để lựa chọn được một ngôi nhà mơ ước, phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần bệnh viện Tim Hà Nội cơ sở 2, quận Tây Hồ có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương