Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Phương Mai, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Phương Mai, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/11/2023
      Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật tình hình bất động sản quận Đống Đa, khu vực phường Phương Mai và giá mua bán nhà riêng 4PN tại khu vực này.

      Phường Phương Mai, quận Đống Đa nằm trên địa phận nội thành trung tâm của thành phố Hà Nội. Do đó, nhà đất khu vực này cũng nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là loại hình nhà riêng, nguyên căn. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu cụ thể tình hình mua bán nhà đất phường Phương Mai hiện tại và cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại đây.

      Phường Phương Mai, quận Đống Đa và lợi thế khi mua nhà đất trong khu vực

      Tổng quan về phường Phương Mai 

      Phường Phương Mai là 1 trong  21 đơn vị hành chính cấp xã, nằm về phía Đông Nam quận Đống Đa. Phường Phương Mai nằm trên đất làng Trung Tự và Kim Liên cũ, tổng diện tích 0.6km2 với hơn 18.000 dân (Theo: Cổng Thông tin Điện tử phường Phương Mai). 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-phuong-mai-quan-dong-da-onehousing-1

      Sơ đồ vị trí phường Phương Mai (Nguồn: Google Maps) 

      Địa phận phường Phương Mai tiếp giáp với 2 quận nội thành trung tâm khác của Hà Nội là quận Thanh Xuân (phía phường Phương Liệt) và quận Hai Bà Trưng (phía phường Đồng Tâm và Bách Khoa). Các phía còn lại của phường Phương Mai giáp với phường Kim Liên, Trung Tự và Khương Thượng cũng của quận Đống Đa.

      Lợi thế khi mua nhà đất phường Phương Mai  

      Mua nhà đất tại phường Phương Mai, khách hàng sẽ được thừa hưởng lợi thế đặc biệt về giao thông. Phường được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch tại trung tâm thành phố như Đại La, Giải Phóng, Trường Chinh và Phương Mai. Ranh giới phía Nam của phường với phường Phương Liệt là đường vành đai 2 - tuyến đường nội đô chạy qua 8 quận và 1 huyện của Hà Nội. 

      Ngoài ra, cách phường Phương Mai khoảng 5km là đường vành đai 3 dẫn lên các tuyến đường cao tốc liên tỉnh và đường đại lộ Thăng Long dẫn sang khu Tây thành phố. Không chỉ dễ dàng kết nối giao thông trên địa bàn phường, quận mà hoạt động giao thương kinh tế, giao thương văn hóa xã hội với các tỉnh thành lân cận cũng có thể diễn ra thuận lợi. 

      Về đời sống xã hội, phường Phương Mai tập trung 22 khu dân cư với đa dạng loại hình, từ các khu tập thể truyền thống đến chung cư cao tầng và nhà đất nền, căn hộ độc lập. An ninh khu vực ổn định, cư dân có trình độ dân trí và đạo đức cao nên việc sinh sống tại phường Phương Mai khá thoải mái. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-phuong-mai-quan-dong-da-onehousing-2

      Phường Phương Mai tập trung nhiều khu dân cư, khu tập thể (Nguồn: Báo Kinh tế Đô thị) 

      Sự có mặt của các khu dân cư này cũng dẫn đến sự xuất hiện đa dạng của hệ thống tiện ích xã hội, dịch vụ công cộng. Trên địa phận phường Phương Mai, bạn có thể tìm thấy: 

      • Trạm Y tế lưu động, UBND phường Phương Mai
      • Trường mầm non Phương Mai, tiểu học Phương Mai, THCS Phương Mai
      • Cao đẳng Y tế & Thiết bị Việt Đức
      • Hệ thống nhà nghỉ, khách sạn
      • Nhiều nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, trung tâm tiệc cưới 
      • Cửa hàng bán các sản phẩm thiết yếu

      Đặc biệt, phường Phương Mai còn là nơi tập trung của rất nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Việt Pháp Hà Nội, bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương, bệnh viện Tai - Mũi - Họng Trung Ương, Viện Tim mạch - Khoa Thần Kinh bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Lão Khoa Trung Ương,... thuận tiện đáp ứng nhu cầu thăm khám, chữa bệnh của người dân. 

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Tự, quận Đống Đa

       
      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản phường Phương Mai hiện nay 

      Vì sở hữu nhiều lợi thế để trở thành địa điểm an cư lý tưởng nên bất động sản phường Phương Mai cũng nhận được sự quan tâm lớn. Trong vài năm trở lại đây, cả nguồn cung, nguồn cầu và giá nhà đất tại phường Phương Mai đều có sự gia tăng rõ rệt. 

      Về nguồn cung nhà đất, trên toàn phường đang có khoảng hơn 120 bất động sản. Trong đó, số lượng căn hộ chung cư chiếm khoảng 15%, biệt thự và nhà liền kề chiếm khoảng 7%, còn lại hơn 78% thuộc loại nhà riêng, nguyên căn.  

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-phuong-mai-quan-dong-da-onehousing-3

      Nhà riêng, nguyên căn là loại hình bất động sản phổ biến tại phường Phương Mai (Nguồn: Bất động sản 24h) 

      Theo thống kê, giá nhà đất trong những tháng gần cuối năm 2023 đã tăng khoảng 7% so với thời điểm năm 2022 và đầu năm 2023. Việc tăng giá diễn ra cả với nhà đất ở trung tâm phường Phương Mai lẫn các khu vực xung quanh.  

      Sự tăng trưởng của thị trường bất động sản phường Phương Mai là kết quả của các dự án phát triển kinh tế, xã hội. Điều này đã thu hút nhiều khách hàng cá nhân cùng các nhà đầu tư quan tâm đến bất động sản quận Đống Đa nói chung và phường Phương Mai nói riêng.   

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 4PN phường Phương Mai 

      Nhà riêng 4PN đang chiếm khoảng gần 20% tổng số sản phẩm nhà đất phường Phương Mai. Trong đó, phần lớn các sản phẩm tập trung ở khu vực phố Phương Mai. 

      Theo cập nhật trên Batdongsan tháng 11/2023, giá nhà riêng 4PN phường Phương Mai, quận Đống Đa đang dao động từ 130.95 - 248.53 triệu đồng/m2, tương đương 1.78 - 16.9 tỷ đồng/căn diện tích 16m2 - 68m2.

      Dưới đây là thông tin và giá bán số sản phẩm cụ thể bạn có thể tham khảo: 

      Sản phẩm 

      Giá bán/m2

      Giá bán/căn 

      Nhà riêng 4PN trong ngõ, cách phố Phương Mai 30m, diện tích 37m2, 5 tầng 

      148.65 triệu đồng 

      5.5 tỷ đồng 

      Nhà riêng 4PN mặt phố Phương Mai, mặt tiền 5m diện tích 68m2, 5 tầng 

      248.53 triệu đồng

      16.9 tỷ đồng 

      Nhà riêng 4PN phố Phương Mai, mặt tiền nở hậu 3.9m, diện tích 60m2

      158.33 triệu đồng

      9.5 tỷ đồng

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023) 

      Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, giá cả của các sản phẩm nhà riêng 4PN phường Phương Mai khác, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn. Tại OneHousing, hiện đang mở bán rất nhiều sản phẩm nhà đất thổ cư tại các khu vực khác nhau. Tất cả sản phẩm đều có thông tin được xác thực cẩn thận, giá bán cập nhật liên tục nên rất đáng tin cậy. 

      Trên đây là toàn bộ thông tin về bất động sản quận Đống Đa, khu vực phường Phương Mai và giá bán nhà riêng 4PN khu vực này hiện nay. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Văn Miếu, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Văn Chương, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương