Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/11/2023
      Cập nhật tình hình mua bán nhà riêng 4 phòng ngủ tại phường Minh Khai quận Hai Bà Trưng qua bài viết sau cùng OneHousing!

      Đối với những gia đình đa thế hệ, nhà riêng 4 phòng ngủ là một nơi an cư lý tưởng giúp bạn cùng cả gia đình có không gian sinh hoạt thoải mái nhưng cũng không mất đi sự riêng tư. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cập nhật giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Minh Khai, thuộc bất động sản quận Hai Bà Trưng để bạn có được cái nhìn toàn diện nhất!

      Tổng quan về phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Phường Minh Khai nằm trong quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Tên phường được đặt theo tên của nữ cách mạng nổi tiếng của nước ta - bà Nguyễn Thị Minh Khai (1910 - 1941). Diện tích của phường là 0.47 km², với dân số tính đến năm 2021 là 19,108 người. Mật độ dân số tương đối đông đúc, ước tính 40,655 người/km² (nguồn: Cổng thông tin quận Hai Bà Trưng, phường Minh Khai). 

      Phường Minh Khai tiếp giáp với các phường: Vĩnh Thụy, Quỳnh Mai, Bạch Mai, Trương Định. Cùng với sự đi lên của Thủ đô, các phường này tạo nên một khu vực đô thị đa dạng và phát triển phía Nam quận Hai Bà Trưng. Phố chính của phường Minh Khai là phố Minh Khai, với chiều dài là 3712m và chiều rộng dao động từ 7-8m. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-minh-khai-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Bản đồ phường Minh Khai theo Google Map (nguồn: Địa ốc Thông Thái)

      Nhà nguyên căn hướng Tây quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Lịch sử của phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Phố Minh Khai  vốn là một đoạn của tòa thành đất vòng ngoài, bao quanh kinh thành Thăng Long. Trong thời kỳ thuộc địa Pháp, khu vực phía tây của phố Minh Khai được biết đến với tên gọi Hưng Ký, (được đặt theo tên của nhà tư sản Hưng Ký lúc bấy giờ). Phần phía đông của phố được biết đến với tên gọi phố Mai Động, lấy tên từ làng sở tại.

      Trong đợt đổi tên tháng 6/1964, hai phố này được hợp nhất và mang tên gọi là phố Minh Khai. Kể từ đó, khu vực này chính thức mang tên của nhà cách mạng Nguyễn Thị Minh Khai, ghi tên mình vào một trong những con phố độc đáo của Thủ đô Hà Nội.

      Bối cảnh bức tranh bất động sản của phường Minh Khai

      Phường Minh Khai thu hút nhiều dân cư đến lao động, học tập và lập nghiệp... Đa phần cư dân là người lao động và tiểu thương, thể hiện sự đa dạng trong nền kinh tế cộng đồng. Bên cạnh đó, sự phân bổ về trình độ dân trí của cư dân không đồng đều đã tạo nên sự đa dạng trong văn hóa và xã hội khu vực này.

      Về khả năng kết nối, từ phường Minh Khai có thể dễ dàng di chuyển đến các phường lân cận nhờ tuyến đường Vành đai 2 nằm ở trung tâm. Ngoài ra, khu vực cũng có nhiều tuyến bus liên tuyến chạy qua như tuyến 03B, 19, 24, 26,.. kết nối với những địa điểm quan trọng của thành phố.

      Theo nhận định của các chuyên gia, giá bất động sản phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng “nóng” dần theo thời gian. Sự phát triển về hạ tầng, giao thông, và các tiện ích xung quanh đã tạo ra một môi trường đầu tư hấp dẫn và có tiềm năng sinh lời cao.

      Những loại hình bất động sản như nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư, shophouse, thuộc phường Minh Khai được rao bán sôi nổi trên thị trường, thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư. Theo thống kê từ trang Batdongsan ngày 21/11/2023, giá bất động sản khu vực này dao động từ 19,24 - 628,57 triệu đồng/m2. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-minh-khai-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Nhiều người chọn ở phường Minh Khai vì nếp sống nhộn nhịp, cơ sở vật chất đa dạng (Nguồn: Nhaongay)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN ở phường Minh Khai, Hà Nội mới nhất

      Dưới đây là giá của một vài căn nhà riêng 4PN mà OneHousing tổng hợp cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà tọa lạc ở phố chùa Quỳnh, tổng diện tích 60m2, có mặt tiền 6.3m, rộng rãi ô tô quay đầu thoải mái. Thiết kế hiện đại, được trang bị đầy đủ nội thất mới. Giá bán 263,33 triệu đồng/m2, tương đương 15,8 tỷ đồng
      • Nhà mặt phố Minh Khai, tổng diện tích 45m2, mặt tiền 4m. Thiết kế thông sàn, vị trí đắc địa để kinh doanh spa, làm văn phòng hoặc buôn bán. Giá bán 177,78 triệu đồng/m2, tương đương 8 tỷ đồng.
      • Nhà phố Đại La, tổng diện tích 48m2, mặt tiền 4.86m, 6 tầng. Nhà thuộc khu phân lô ô tô, giáp đường phố, di chuyển thuận tiện. Giá bán 308,33 triệu đồng/m2, tương đương 14,8 tỷ đồng. 

      (Nguồn: batdongsan, 11/2023)

      Trên đây là tổng hợp thông tin liên quan đến giá mua bán nhà riêng 4PN ở phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Nếu bạn muốn khám phá thêm về các sản phẩm nhà đất thổ cư tại các khu vực khác, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn cụ thể. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cam kết mang đến giải đáp và hỗ trợ mua đất thổ cư với giá ưu đãi hàng đầu trên thị trường.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Đền Lừ I, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hữu Thọ, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương