Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/10/2023
      Giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá bất động sản quận Đống Đa qua bài viết sau.

      Giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội là thông tin mà nhiều người dân quan tâm hiện nay. Nằm ở vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố và được hưởng lợi từ sự phát triển của rất nhiều tiện ích lân cận, khu vực này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía các nhà đầu tư và người mua bất động sản quận Đống Đa.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ tìm hiểu về giá nhà riêng 4PN tại phường Láng Hạ, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về việc đầu tư, mua bán hoặc cho thuê bất động sản tại khu vực quận Đống Đa.

      Tổng quan về khu vực phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

      Vị trí phường Láng Hạ

      Phường Láng Hạ tọa lạc tại vị trí trung tâm Hà Nội. Phường này nổi tiếng với phố Láng Hạ là trục đường chính, nối liền cuối phố Giảng Võ với cầu vượt dẫn đến đường Lê Văn Lương kéo dài. Ngoài ra, phố Láng Hạ còn song song với một phần của phố Nguyễn Chí Thanh. 

      Phường Láng Hạ có diện tích 0,95 km2, dân số khoảng 25.369 người vào năm 1999 và mật độ dân số đáng kể lên tới 26.704 người/km2 (nguồn: Wikipedia).

      Đống Đa là một quận trung tâm với diện tích 9,95 km2 và 21 phường trực thuộc. Năm 2021, quận Đống Đa có dân số 376.800 người và mật độ dân số khá cao, khoảng 37.869 người/km2, vượt gấp 15 lần mật độ dân số trung bình của thành phố Hà Nội (nguồn: Wikipedia).

      Địa hình của quận Đống Đa tương đối phẳng, với một vài đồi nhỏ ở phía đông, trong đó có đồi Đống Đa. Vị trí địa lý của quận rất thuận lợi và có ranh giới như sau:

      • Phía Bắc giáp quận Ba Đình với các ranh giới là các con phố Nguyễn Thái Học, Giảng Võ, Láng Hạ, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyên Hồng, và Đê La Thành.
      • Phía Đông Bắc giáp quận Hoàn Kiếm với đường ranh giới là phố Lê Duẩn.
      • Phía Đông giáp quận Hai Bà Trưng, với các ranh giới là phố Lê Duẩn, đường Giải Phóng, và phố Vọng.
      • Phía Nam giáp quận Thanh Xuân, với đường ranh giới là đường Trường Chinh, đường Nguyễn Trãi, và sông Tô Lịch.
      • Phía Tây nằm giáp với quận Cầu Giấy, với sông Tô Lịch là ranh giới.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-lang-ha-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Khu vực phường Láng Hạ nằm trong địa bàn quận Đống Đa (Nguồn ảnh: Google Map)

      Cơ sở hạ tầng và giao thông của phường Láng Hạ

      Khu vực phường Láng Hạ tập trung các trường đại học lớn như Đại học Luật Hà Nội, Học viện Hành Chính Quốc Gia và Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội. Phường Láng Hạ cũng đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ với các trung tâm tiếng Nhật và tiếng Anh nổi tiếng.

      Phường cũng nổi tiếng với nhiều khu tập thể nằm tại khu vực Nam Thành Công và mặt tiền phố thường được sử dụng cho thuê cửa hàng. Ngoài ra, có một số tòa nhà chung cư lớn như Vinaconex Tower và Sky City Tower, cùng với các tiện ích bên trong như khách sạn và phòng tập California.

      Khu vực quận Đống Đa tập trung nhiều doanh nghiệp quốc doanh và cơ sở giáo dục lớn như Đại học Giao thông vận tải, Đại học Thủy lợi Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Đại học Y Hà Nội, và Đại học Luật Hà Nội. Quận còn nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử và văn hóa, trong đó có Văn Miếu Quốc Tử Giám - trường Đại học đầu tiên của Việt Nam.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Tổng quan thị trường mua bán nhà riêng tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

      Phường Láng Hạ là một trong những khu vực có thị trường mua bán nhà riêng sôi động.

      • Phường Láng Hạ nằm ở trung tâm quận Đống Đa, thuộc trung tâm thành phố Hà Nội. Vị trí này thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các quận lân cận.
      • Do nhu cầu về nơi ở và phòng trọ cho sinh viên, người lao động tại phường Láng Hạ luôn cao, nên việc đầu tư bất động sản với mục tiêu cho thuê có thể mang lại lợi nhuận ổn định.
      • Phường Láng Hạ có mạng lưới giao thông phát triển với nhiều tuyến đường lớn nối liền với các quận và phường khác trong thành phố. Điều này giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến nơi làm việc và các điểm tiện ích.
      • Khu vực này nằm gần các trường đại học lớn như Đại học Giao thông vận tải, Đại học Ngoại Thương, và Đại học Luật Hà Nội. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên và người lao động trẻ tìm kiếm nhà ở.
      • Láng Hạ có nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cà phê và các dịch vụ giải trí.

      Bên cạnh đó, thị trường mua bán nhà riêng tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa cũng tồn tại một số nhược điểm:

      • Do vị trí trung tâm và tiện ích xung quanh, giá bất động sản tại Láng Hạ có thể khá cao so với một số khu vực khác của Hà Nội.
      • Mặc dù có lợi thế về giao thông, nhưng trong giờ cao điểm, khu vực này có thể gặp tắc nghẽn giao thông.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-lang-ha-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng ở khu vực phường Láng Hạ đang là sản phẩm thu hút các nhà đầu tư (Nguồn ảnh: Cafeland)

      Hiện nay, giá mua bán nhà riêng ở khu vực quận Đống Đa đang dao động từ 88 - 418 triệu đồng/m2, với diện tích phổ biến từ 25 - 118m2. Khu vực có nhiều nhà riêng được mua bán nhất nằm ở các phường: Ô Chợ Dừa, Láng Hạ, Trung Liệt, Láng Thượng và Nam Đồng (nguồn: Batdongsan, 30/10/2023).

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng 4PN ở phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

      Hiện tại, giá mua bán nhà riêng 4PN ở khu vực phường Láng Hạ, quận Đống Đa đang dao động từ 82,92 - 407,69 triệu đồng/m2 với các diện tích phổ biến từ 30m2 đến 80m2, ví dụ cụ thể như sau:

      • Nhà ở phố Vũ Ngọc Phan, diện tích 65m2, lô góc, hai mặt thoáng, 4 phòng ngủ, có giá bán 6,6 tỷ.
      • Nhà phân lô Huỳnh Thúc Kháng, diện tích 60m2, 4 tầng, mặt tiền 4,5m, 4 phòng ngủ, có gara, giá bán 10 tỷ.
      • Nhà ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, diện tích 59m2, mặt tiền 4,5m, có giá bán 9,9 tỷ.
      • nhà phân lô phố Giảng Võ, diện tích 35m2, 4 tầng, 4 phòng ngủ, 20m ra phố, có giá bán 5,9 tỷ.
      • Nhà lô góc gần mặt phố, diện tích 65m2, 4 tầng, 6,6m mặt tiền, có giá 14,3 tỷ.
      • nhà phố Nguyên Hồng, diện tích 65m2, 7 tầng, 4 phòng ngủ, có thang máy, vỉa hè rộng rãi có thể kinh doanh, mặt tiền 5,5m, có giá bán 26,5 tỷ.

      (Nguồn: Batdongsan, 30/10/2023)

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-lang-ha-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Giá mua bán nhà riêng 4PN ở phường Láng Hạ dao động từ 82,92 - 407,69 triệu đồng/m2 (Nguồn ảnh: Nhadat24h)

      Hiện tại, OneHousing đang phân phối các sản phẩm nhà đất thổ cư chất lượng. Các sản phẩm đất thổ cư này nằm ở nhiều vị trí khác nhau, từ trung tâm thành phố đến vùng ngoại ô. Điều này giúp khách hàng có sự linh hoạt trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình.

      Các bất động sản mà OneHousing cung cấp cũng nằm trong khu vực có nhiều tiện ích, gần trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên và nhiều dịch vụ khác, tạo ra môi trường sống tiện nghi và chất lượng. OneHousing cam kết đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm cung cấp và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ chuyên nghiệp của OneHousing luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Láng Hạ là bước quan trọng trong quá trình đầu tư hoặc mua bán bất động sản quận Đống Đa. Nhiều yếu tố quan trọng cần xem xét, bao gồm vị trí của bất động sản, diện tích, và cơ sở hạ tầng xung quanh, tất cả đều ảnh hưởng đáng kể đến giá trị của tài sản. Khu vực phường Láng Hạ, quận Đống Đa vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người dân, nhờ tiềm năng nổi bật và những lợi ích trong việc đầu tư vào bất động sản ở khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phương Mai, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương