Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/10/2023
      Khái niệm nhà nở hậu là gì? Giá bán nhà nở hậu tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Đất nở hậu là một khái niệm phong thủy thường dùng để miêu tả loại đất có đặc điểm mặt tiền hẹp và mặt hậu rộng. Nhà xây trên đất nở hậu được xem là sẽ thúc đẩy sự thịnh vượng và mang đến may mắn cho gia chủ. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật cho bạn đọc đang quan tâm đến thị trường bất động sản quận Đống Đa về giá bán nhà nở hậu tại khu vực phường Khâm Thiên, giúp bạn đưa ra được quyết định mua bán sáng suốt.

      Giải đáp thuật ngữ “đất nở hậu, nhà nở hậu”

      Khái niệm "nở hậu" ám chỉ rằng một bất động sản có mặt tiền nhỏ hơn so với mặt hậu. Một ngôi nhà nở hậu được hiểu là có diện tích mặt tiền nhỏ hơn so với diện tích mặt hậu. Mô tả nhiều ngôi nhà "nở hậu" giống như bình hồ lô, có kích thước mặt tiền hẹp và càng đi vào bên trong thì càng mở rộng.

      "Đất nở hậu" là một loại đất hình thang với chiều rộng tăng dần từ phía mặt tiền đến phía mặt hậu, được ví như hình chiếc phễu hay bình hồ lô.

      Có nhiều loại hình và thiết kế khác nhau cho các ngôi nhà nở hậu. Điều quan trọng là gia chủ nên chọn một mẫu thiết kế phù hợp với đặc điểm đất đai của họ. Khi xây dựng nhà trên đất nở hậu, bạn nên tìm kiến trúc sư hoặc chuyên gia có kinh nghiệm để hỗ trợ trong việc thiết kế và xây dựng để có thể tận dụng tối đa ưu điểm của loại đất này.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-kham-thien-quan-dong-da-onehousing-1

      Bản vẽ thiết kế nhà nở hậu (Nguồn: Vinavic)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quát về phường Khâm Thiên, quận Đống Đa

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-kham-thien-quan-dong-da-onehousing-2

      Ủy ban nhân dân phường Khâm Thiên, quận Đống Đa (Nguồn: Sưu tầm)

      Phường Khâm Thiên là 1 trong tổng số 21 phường thuộc quận Đống Đa, Hà Nội. Phường có diện tích đất tự nhiên rộng khoảng 0.183km2, đồng thời tiếp giáp với các phường Trần Hưng Đạo, Văn Chương, Thổ Quan, Trung Phụng và Nguyễn Du. Từ vị trí trung tâm phường Khâm Thiên chỉ mất khoảng 5 - 10 phút (2.5km) để di chuyển tới trung tâm thủ đô Hà Nội.

      Phường Khâm Thiên có một truyền thống lịch sử vững mạnh trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc qua các giai đoạn lịch sử, được vinh danh là đơn vị Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân. Trong thời kỳ đổi mới, cán bộ và nhân dân của phường đã đoàn kết, đồng lòng và góp phần tích cực trên nhiều lĩnh vực kinh tế xã hội, cũng như trong công cuộc quốc phòng, an ninh, chăm lo cho đời sống nhân dân. Hiện nay phường có tổng cộng 24 tổ dân phố, chia thành 8 khu dân cư với 9.468 nhân khẩu (Nguồn: Cổng thông tin điện tử phường Khâm Thiên). 

      Thực trạng mua bán bất động sản tại phường Khâm Thiên

      Thị trường bất động sản ở quận Đống Đa, đặc biệt là khu vực phường Khâm Thiên, được xem là một trong những thị trường sôi động top đầu tại Hà Nội. Với trí đắc địa, cùng với sự tiện lợi trong việc di chuyển đến các tuyến đường quan trọng đã khiến phường Khâm Thiên trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản. Hơn nữa, việc đầu tư và nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng trong phường là một điều kiện thuận lợi giúp tăng giá trị của bất động sản, đặc biệt là nhà phố trong tương lai.

      Phường Khâm Thiên còn là địa phương sở hữu các tuyến phố lớn như: Phố Khâm Thiên, đường Lê Duẩn. Bên cạnh đó, cầu Chương Dương và cầu Long Biên nằm cách trung tâm của phường Khâm Thiên chỉ 4 - 5 km. Đặc biệt, tuyến đường Vành đai 3 - tuyến đường quan trọng kết nối nhiều quận và huyện như Đông Anh, Thanh Trì, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Long Biên và Gia Lâm, cũng nằm gần phường Khâm Thiên, cách khoảng 5km. Nhờ vậy, giao thông khu vực trở nên thuận tiện. 

      Trong thời gian tới, phường Khâm Thiên dự kiến sẽ tiếp tục triển khai nhiều dự án quan trọng như xây dựng cầu vượt, cải thiện hệ thống đường giao thông, mở rộng và nâng cấp các tuyến đường nội khu. Điều này đồng nghĩa với việc giá nhà đất tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa được dự đoán sẽ tiếp tục gia tăng mạnh mẽ trong tương lai.

      Hơn nữa, việc mua bán nhà đất tại phường Khâm Thiên tạo ra cơ hội cho các hoạt động kinh doanh đa dạng như mở cửa hàng, nhà hàng, cho thuê mặt bằng làm văn phòng, cho thuê căn hộ để ở. Nhìn chung, các nhà đầu tư sở hữu bất động sản tại khu vực này có thể thu được nguồn lợi nhuận cao do vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển mạnh mẽ.  

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-kham-thien-quan-dong-da-onehousing-3

      Nhu cầu về bất động sản quận Đống Đa khu vực phố Khâm Thiên được dự báo gia tăng mạnh trong tương lai (Nguồn: Vietnam Finance)

      Cập nhật giá bán đất nở hậu, nhà nở hậu tại phường Khâm Thiên

      Giá bán nhà đất nói chung (bao gồm cả loại hình nhà nở hậu) tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí tọa lạc, diện tích, hướng nhà, kiểu nhà, độ mới cũ ngôi nhà, tiện ích xung quanh. Song nhìn chung giá bán sẽ ở mức rẻ hơn với các khu vực phố trung tâm như phố Văn Miếu (Đống Đa); phố Cửa Nam, Lý Thái Tổ, Lê Thái Tổ… (Hoàn Kiếm).

      Hiện tại, đối với loại hình nhà nở hậu tại phường Khâm Thiên, giá bán đang dao động trong khoảng 85 - 135 triệu đồng/m2, tương đương 2.55 - 7.45 tỷ đồng/căn, diện tích chủ yếu từ 27 - 57m2 (đối với các căn nhà nở hậu trong ngõ) (Nguồn: Nhà Tốt; Tháng 10/2023). Nếu các căn nhà nở hậu nằm ngoài mặt phố lớn thì giá cũng sẽ cao hơn. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-kham-thien-quan-dong-da-onehousing-4

      Giá bán nhà nở hậu tại phường Khâm Thiên dao động từ 85 - 135 triệu đồng/m2 (Nguồn: Báo Tin tức)

      Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin cơ bản về giá bán nhà nở hậu tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa. Bạn đọc lưu ý, giá bán có thể thay đổi liên tục tùy vào tình hình thị trường, để chắc chắn mua được nhà với mức giá tốt nhất, vui lòng liên hệ với OneHousing để được các chuyên gia hỗ trợ tận tình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phương Mai, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương