Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trần Phú, phường Điện Bi

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trần Phú, phường Điện Biên, quận Ba Đình

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/11/2023
      Khi sở hữu bất động sản quận Ba Đình tại khu vực đường Trần Phú thì cần đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu ở đâu? Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

      Việc quyết định mua bán nhà đất là một trong những công việc quan trọng đối với nhiều người. Trong quyết định đó, việc đăng ký thủ tục nhập khẩu cũng là bước không thể thiếu trong quá trình sở hữu nhà đất. Bài viết sau đây từ OneHousing sẽ mang đến thông tin chi tiết về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi sở hữu bất động sản quận Ba Đình tại đường Trần Phú, phường Điện Biên.

      Tổng quan về đường Trần Phú, phường Điện Biên, quận Ba Đình

      Về phường Điện Biên, quận Ba Đình

      Phường Điện Biên nằm tại quận Ba Đình, không chỉ là trung tâm chính trị và hành chính của Thủ đô mà còn là khu vực quan trọng đối với cả nước. Với vị trí chiến lược giữa các phường nổi tiếng như Cửa Đông, Hàng Bông, Cửa Nam, Văn Miếu và Cát Linh, phường Điện Biên đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối và giao thương với các quận lân cận.

      Dân số phường khoảng 8.895 người vào năm 2022 và mật độ dân số cao đạt 9.462 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Phường Điện Biên là điểm sáng của Thủ đô với nền kinh tế phát triển và đa dạng. Khu vực này không chỉ nổi tiếng với trụ sở của các cơ quan trung ương của Đảng và Nhà nước mà còn là nơi quan trọng cho các hoạt động ngoại giao, tổ chức quốc tế và các sự kiện quan trọng của đất nước.

      Ngoài ra, phường Điện Biên được đánh giá cao trên thị trường bất động sản Thủ đô với giá trị nhà đất vô cùng đắt đỏ. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng và các ngành văn hóa, giáo dục, y tế, khu vực này thu hút sự chú ý của cả những nhà đầu tư và người mua nhà. 

      Kế hoạch phát triển đô thị của Hà Nội còn là yếu tố tiêu biểu giúp phường Điện Biên nổi bật với tiềm năng phát triển lớn, làm tăng giá trị của bất động sản và đồng thời tạo ra môi trường sống hiện đại và tiện ích cho cư dân.

      Bất động sản khu vực phường Điện Biên có tiềm năng tăng giá cao (Nguồn: Expedia)

      Về đường Trần Phú

      Đường Trần Phú là một trong những tuyến đường quan trọng và sầm uất của thủ đô Hà Nội. Với chiều dài 1.5km, đường Trần Phú nối liền đường Phùng Hưng và đường Sơn Tây, đi qua những tuyến đường lớn như Điện Biên Phủ, Hoàng Diệu, tạo nên một huyết mạch giao thông quan trọng.

      Mặc dù chỉ là tuyến đường 1 chiều, nhưng Trần Phú không hề thiếu sức hút. Điều này đến từ sự đa dạng và sôi động của cuộc sống dọc theo con đường này. Đây không chỉ là nơi đi lại thuận tiện mà còn là trung tâm của nhiều hoạt động giải trí và mua sắm. Dân cư sinh sống tại đây tạo nên một cộng đồng đa dạng với nhiều tiện ích phục vụ cho cuộc sống hàng ngày.

      Hình ảnh đường Trần Phú, quận Ba Đình (Nguồn: Alomuabannhadat)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Kim Mã, quận Ba Đình

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Trần Phú

      Hiện nay, thị trường mua bán nhà đất tại đường Trần Phú đang trở thành điểm nóng của bất động sản quận Ba Đình. Với vị trí đắc địa, nằm trong quận nội thành phát triển, đường Trần Phú thu hút sự quan tâm lớn từ cả cộng đồng dân cư và những nhà đầu tư bất động sản.

      Tính đến thời điểm tháng 11/2023 tại Batdongsan, thị trường này chứng kiến một sự sôi động đáng kể với hơn 20 tin đăng mua bán đa dạng các loại hình bất động sản tại đường Trần Phú. Sự đa dạng này cho thấy nhu cầu mua bán đang rộng lớn và có sự quan tâm từ đối tượng nhà đầu tư. Giá mua bán nhà đất đường Trần Phú dao động từ 239 triệu đồng/m2 đến 1.128 tỷ đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, loại hình nhà ở và tình trạng nhà (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Đặc biệt, việc đường Trần Phú thuộc quận Ba Đình, nơi đã đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng và giao thông, làm tăng giá trị của bất động sản tại khu vực này. Giá nhà mặt phố Trần Phú không chỉ thể hiện sự tăng trưởng ổn định mà còn cao hơn so với mức giá trung bình của bất động sản trong quận Ba Đình. Điều này làm nổi bật sự độc đáo và hấp dẫn của đường Trần Phú trong thị trường bất động sản nội thành.

      Những đánh giá tích cực từ chuyên gia cho thấy tiềm năng tăng giá cao và khả năng đầu tư lâu dài tại đường Trần Phú. Điều này có thể làm tăng sự cạnh tranh trong việc sở hữu bất động sản tại đây và khẳng định vai trò quan trọng của khu vực này trong ngành bất động sản thủ đô.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại đường Trần Phú

      Tuyến đường Trần Phú năm trên địa bàn quận Ba Đình, vị vậy cư dân khi cần làm thủ tục nhập khẩu thì cần đến trụ sở công an quận Ba Đình tại số 37 đường Điện Biên Phủ, phường Điện Biên, quận Ba Đình. Khoảng cách giữa hai địa điểm này chỉ khoảng 400m, người dân có thể dễ dàng đi bộ tới.

      Khoảng cách từ đường Trần Phú tới địa điểm làm thủ tục nhập khẩu (Nguồn: Google Map)

      Để đảm bảo quá trình làm thủ tục nhập khẩu diễn ra thuận lợi và đầy đủ, cư dân cần tuân thủ một quy trình rõ ràng và có kế hoạch. Đầu tiên, người dân nên đến cơ quan nhà nước phường, xã tại nơi ở mới để tiến hành đăng ký tạm trú dài hạn. 

      Tiếp theo, khi thời hạn tạm trú đã đủ, cư dân cần quay trở lại nơi đã đăng ký hộ khẩu cũ để thực hiện việc cắt khẩu. Điều này là quan trọng để bảo đảm rằng họ không giữ hai địa chỉ cư trú cùng một lúc, đồng thời đảm bảo tính chính xác và hợp pháp của thông tin đăng ký.

      Cuối cùng, sau khi đã hoàn tất các thủ tục trên, cư dân có thể tiếp tục làm các thủ tục nhập khẩu vào nơi đã đăng ký ở dài hạn ở bước đầu tiên. Việc này bao gồm việc xác nhận thông tin cá nhân, làm đầy đủ các hồ sơ cần thiết, nộp phí và tuân thủ theo các quy định của cơ quan quản lý. 

      Thông qua bài viết này, OneHousing đã mang đến cho bạn những thông tin tổng quan về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu và bất động sản quận Ba Đình. Hãy truy cập vào trang OneHousing để có thể cập nhật được nhiều tin tức mới nhất về các dự án bất động sản mà bạn đang quan tâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Tây quận Ba Đình đang bán bao nhiêu?

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương