Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/11/2023
      Cùng OneHousing khám phá tình hình thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm hiện tại và cập nhật giá mua bán nhà riêng 4PN khu vực phường Cầu Diễn qua những thông tin dưới đây.

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm luôn là thị trường hấp dẫn trong giới đầu tư, được đánh giá là vùng đất sở hữu nhiều tiềm năng phát triển, thu hút đông đảo khách hàng. Khu vực phường Cầu Diễn là một trong số các phường thuộc quận Nam Từ Liêm có tốc độ đô thị hóa nhanh, sở hữu giao thông đồng bộ và tiện ích hoàn thiện. Trong bài viết ngày hôm nay, OneHousing sẽ cập nhật giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Cầu Diễn để bạn đọc tham khảo.

      Thông tin sơ lược về phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm

      Là một trong 10 đơn vị hành chính trực thuộc quận Nam Từ Liêm, phường Cầu Diễn có diện tích tự nhiên khoảng 179ha, nằm dọc theo bờ sông Nhuệ, cách trung tâm thành phố khoảng 6km về phía Tây. Phường Cầu Diễn tiếp giáp với các phường Xuân Phương, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2 và quận Bắc Từ Liêm.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-cau-dien-quan-nam-tu-liem-onehousing-1

      Phường Cầu Diễn nằm dọc theo bờ sông Nhuệ (Nguồn: Kênh Bất Động Sản)

      Hiện tại, phường Cầu Diễn sở hữu mạng lưới giao thông dày đặc với những tuyến đường lớn, thuận tiện để người dân di chuyển trên địa bàn phường cũng như tiếp cận với những khu vực xung quanh: Quốc lộ 32, đường Trần Hữu Dực, Nguyễn Cơ Thạch, Hàm Nghi, Nguyễn Văn Giáp,...

      Với hệ thống tiện ích nổi trội về bệnh viện, trường học, khu mua sắm, siêu thị và cửa hàng tiện lợi, phường Cầu Diễn mang đến một cuộc sống thuận tiện và đa dạng, ngày một nâng cao cho cư dân tại đây. 

      Phường cũng nổi bật với các địa điểm như Trường liên cấp Việt - Úc, trường Đại học Việt Nhật, trung tâm Y tế Nam Từ Liêm, cung điền kinh Mỹ Đình, sân bóng Cầu Diễn và các tiện ích quán ăn, quán cà phê, cửa hàng dịch vụ nằm rải rác trên địa bàn phường.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng và thực trạng mua bán bất động sản quận Nam Từ Liêm, phường Cầu Diễn hiện nay

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm trong thời gian gần đây đạt tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt sự xuất hiện của loạt dự án bất động sản, căn hộ chung cư cao cấp đã góp phần đáng kể vào sự thay đổi thị trường khu vực này. Nằm trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, phường Cầu Diễn được thừa hưởng những ưu thế này để trở thành điểm đến thu hút khách hàng.

      Nằm gần với khu vực trung tâm quận Nam Từ Liêm, phường không ngừng thúc đẩy và hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, đường xá giao thông, phát triển nhiều dự án nhà ở, các khu thương mại và loạt tiện ích công cộng, tạo ra nhiều cơ hội sinh sống và đầu tư hấp dẫn.

      Phường Cầu Diễn tập trung nhiều loại hình nhà đất. Người mua có đa dạng các sự lựa chọn, từ các căn hộ chung cư đến nhà riêng, nhà phố, biệt thự, đất nền. Một số dự án khu nhà ở, chung cư nổi bật tại phường Cầu Diễn có thể kể đến như khu Vinhomes Gardenia Hà Nội, chung cư Florence, chung cư Irish Garden, chung cư Hoàng Thành Pearl,...

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-cau-dien-quan-nam-tu-liem-onehousing-2

      Phường Cầu Diễn nổi bật với nhiều dự án nhà ở cao tầng (Nguồn: Vietnammoi)

      Đối với phân khúc mua bán nhà riêng, hiện tại quận Cầu Diễn đang có 20 căn nhà riêng được đăng bán trên trang web Batdongsan, tính đến thời điểm tháng 11/2023. Diện tích các căn nhà riêng khu vực này dao động từ 31m2 đến 150m2.

      Nhìn chung, phường Cầu Diễn được nhận định là có tốc độ phát triển mạnh mẽ nhờ vào vị trí thuận lợi và sự hiện đại, hoàn thiện của cơ sở hạ tầng được đầu tư trên địa bàn phường. Với xu hướng này, phường Cầu Diễn sở hữu nhiều tiềm năng để trở thành một trong những mánh đất có giá trị cao tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm trong những năm tới.

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 4PN khu vực phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm

      Phân khúc nhà riêng khá phổ biến và được ưa chuộng tại khu vực phường Cầu Diễn. Đặc biệt, các căn nhà sở hữu nhiều phòng ngủ sẽ phù hợp với gia đình chung sống nhiều thành viên, mong muốn sở hữu không gian sống rộng rãi, thoải mái, đảm bảo sự gắn kết trong gia đình mà vẫn giữ sự riêng tư nhất định cho mỗi người.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-cau-dien-quan-nam-tu-liem-onehousing-3

      Các căn nhà riêng 4PN là lựa chọn của nhiều gia đình đông thành viên (Nguồn: CafeF)

      Dựa vào những yếu tố liên quan như diện tích, tình trạng xây dựng, vị trí cụ thể, tính pháp lý,..., giá mua bán nhà riêng phường Cầu Diễn sẽ có những sự chênh lệch nhất định. 

      Theo số liệu từ trang web Batdongsan cập nhật tháng 11/2023, các căn nhà riêng 4PN đang được bán tại phường Cầu Diễn có mức giá dao động từ 84 triệu đồng/m2 đến 146 triệu đồng/m2. 

      Bạn đọc có thể tham khảo thông tin chi tiết về các căn nhà riêng 4PN đang được rao bán dưới đây.

      • Nhà riêng đường Cầu Diễn có thể kinh doanh, diện tích 51m2, có gara ô tô, mặt tiền 4m, đường vào 8m, kết cấu 5 tầng với 4 phòng ngủ, giá bán 145,1 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Cầu Diễn hướng Đông Nam, đầy đủ nội thất, diện tích 35m2, mặt tiền 3,5m, đường vào 3m, kết cấu 5 tầng với 4 phòng ngủ, giá bán 84,29 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023).

      Khách hàng có nhu cầu mua bán nhà riêng phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm nói riêng hoặc các sản phẩm nhà đất thổ cư trên địa bàn Hà Nội nói chung có thể tham khảo tại nền tảng OneHousing. OneHousing chuyên cung cấp các sản phẩm nhà đất thổ cư đa dạng, cụ thể về thông tin đã qua kiểm duyệt và giá bán cập nhật chính xác theo biến động thị trường.

      Ngoài ra, khách hàng có thể được nhận hỗ trợ từ đội ngũ Pro Agent của OneHousing. Các chuyên viên sẽ đồng hành cùng bạn trong việc lựa chọn bất động sản phù hợp, tư vấn dựa trên lợi ích, nhu cầu và tài chính của khách hàng, đồng thời hỗ trợ giao dịch để khách hàng có trải nghiệm mua bán bất động sản trọn vẹn nhất.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã thông tin chi tiết tới bạn đọc về phường Cầu Diễn và tình hình bất động sản quận Nam Từ Liêm, đồng thời giải đáp thắc mắc liên quan tới giá mua bán nhà riêng 4PN tại khu vực này. Do thị trường luôn biến động liên tục, mức giá nhà riêng sẽ có sự thay đổi. Để cập nhật những thông tin chính xác và giá bán, bạn có thể liên hệ với đội ngũ Pro Agent để nhận tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm

      Tổng hợp căn hộ chung cư có giá từ 2 - 4 tỷ đồng tại quận Nam Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương