Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu và cập nhật những thông tin mới nhất về giá bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy qua bài viết dưới đây.

      Phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản, đặc biệt là loại hình nhà riêng 3 phòng ngủ. Đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là điểm đến hấp dẫn cho những nhà đầu tư. Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu và cập nhật những thông tin mới nhất về giá bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại khu vực này để có được cái nhìn tổng quan nhất!

      Thông tin tổng quan phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy

      Yên Hòa - một phường tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, nổi bật với vị trí chiến lược, giáp ranh với các khu vực quan trọng như Dịch Vọng Hậu ở phía Bắc, Trung Hòa ở phía Nam, Mỹ Đình 1 ở phía Tây và Chùa Láng ở phía Đông. Với diện tích 2,07 km2, phường đang chứng kiến sự gia tăng đáng kể về dân số, đạt 47.467 người vào năm 2022, và mật độ dân số lên đến 22.930 người/km2.

      Phường Yên Hòa không chỉ là nơi đặt trụ sở của nhiều cơ quan Nhà nước và doanh nghiệp như Tòa nhà Kiểm toán Nhà nước, Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao, mà còn nổi bật với hệ thống giáo dục chất lượng. Trong đó, Trường Trung học phổ thông Yên Hòa được biết đến như một trong những trường cấp ba uy tín tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh.

      Với hệ thống giao thông khá phát triển, Yên Hòa có những tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Khang – Vũ Phạm Hàm- Dương Đình Nghệ - Hoa Bằng , hoặc Trung Hòa – Trung Kính – Mạc Thái Tổ, tạo thuận lợi cho người tham gia giao thông. Bên cạnh đó, phường còn có nhiều tuyến xe buýt chạy qua giúp giao thông trên địa bàn trở nên thuận tiện và đa dạng.

      Vị trí địa lý phường Yên Hòa (Nguồn: Google Maps)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy

      Thị trường bất động sản tại quận Cầu Giấy, đặc biệt là phường Yên Hòa, đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của nhà đầu tư có kinh nghiệm và những người mua nhà đất mới. Nằm trong một trong những khu vực phát triển nhanh chóng tại Hà Nội, nơi đây không chỉ ghi điểm với vị trí địa lý đắc địa mà còn với nhiều yếu tố tiềm năng khác.

      Với sự kết nối tốt với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận qua hệ thống giao thông hoàn thiện, đã tạo ra nhiều ưu điểm nổi bật cho thị trường này.

      Tuy nhiên, như mọi thị trường bất động sản khác, Yên Hòa cũng không tránh khỏi những thách thức. Mật độ dân cư ngày càng tăng cao, điều này có thể tạo ra những khó khăn trong giao dịch mua bán nhà đất và đầu tư, nhất là đối với những người quan tâm đến vấn đề ùn tắc giao thông và hạn chế không gian đô thị.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy

      Thị trường giao dịch mua bán nhà riêng tại phường Yên Hòa đang trở nên sôi động, đa dạng với thông tin về loại hình, diện tích và thiết kế. Theo thông tin cập nhật từ trang Bất động sản tháng 11/2023, các căn nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Yên Hòa có giá bán như sau:

      • Nhà riêng 3PN với diện tích 45m2 ngõ ô tô giá 100 triệu đồng/m2, tương đương 4,5 tỷ đồng
      • Nhà riêng 3PN với diện tích 97m2, hướng Đông  Bắc hiện đang được bán với giá 52 triệu đồng/m2, tương đương 5,04 tỷ đồng
      • Nhà riêng 3PN với diện tích 196m2, hướng Tây Bắc hiện đang được bán với giá 54,72 triệu đồng/m2, tương đương 5,8 tỷ đồng
      • Nhà riêng 3PN với diện tích 94m2, hướng Tây Nam hiện đang được bán với giá 50 triệu đồng/m2, tương đương 4,7 tỷ đồng

      Nhà riêng tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy  (Nguồn: Báo Lao Động)

      Ngoài những cơ hội đầu tư nhà riêng 3PN tại Phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, còn nhiều quỹ đất và bất động sản hấp dẫn trong khu vực này. OneHousing sẵn lòng hỗ trợ bạn khám phá và tìm hiểu về nhiều lựa chọn khác nhau với sự đa dạng về diện tích và giá cả. Hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn chuyên sâu và cập nhật thông tin mới nhất về thị trường này.

      Bài viết trên đã cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết về thị trường bất động sản quận Cầu Giấy, đồng thời cập nhật giá mua bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Yên Hòa. OneHousing hy vọng rằng, những chia sẻ trên đây đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đầy đủ về khu vực này, từ đó đưa ra quyết định đầu tư nhà đất sáng suốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương