Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Dịch Vọng, thuộc thị trường bất động sản quận Cầu Giấy trong bài viết sau.

      Phường Dịch Vọng được biết đến là đô thị trung tâm của quận Cầu Giấy. Nhờ hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ và diện mạo khang trang, phường Dịch Vọng đã và đang thu hút được sự quan tâm lớn trên thị trường bất động sản quận Cầu Giấy hiện nay. Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing cập nhật những thông tin mới nhất về hoạt động mua bán nhà đất nói chung và giá mua bán nhà riêng 3PN tại khu vực này. 

      Tổng quan về phường Dịch Vọng và tiềm năng bất động sản 

      Đôi nét về phường Dịch Vọng

      Phường Dịch Vọng là một trong 8 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc quận Cầu Giấy, đồng thời cũng án ngữ tại trung tâm quận. Phường có diện tích 1.32km2 với gần 28.000 dân, mật độ dân số đạt 21.296 người/km2 (Theo: Wikipedia). 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-dich-vong-quan-cau-giay-onehousing-1

      Sơ đồ vị trí phường Dịch Vọng (Nguồn: Google map) 

      Vị trí tọa lạc của phường Dịch Vọng được bao quanh bởi 4 phường khác của quận Cầu Giấy là Nghĩa Tân, Nghĩa Đô, Yên Hòa và Dịch Vọng Hậu. Chạy qua địa phận phường là nhiều tuyến đường, phố quan trọng của khu Tây Hà Nội như Cầu Giấy, Trần Đăng Ninh, Nguyễn Khánh Toàn, phố Chùa Hà, phố Thành Thái hay phố Tô Hiệu. 

      Tiềm năng bất động sản 

      Ngoài tạo thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân đến nhiều địa điểm khác nhau, một số tuyến đường kể trên còn dẫn thẳng vào trung tâm thành phố. Chẳng hạn, đường Cầu Giấy nối với đường La Thành và phố Kim Mã của quận Ba Đình. Trong khi đó, đường Nguyễn Khánh Toàn lại nối với phố Đào Tấn. Nhờ vậy, cư dân sẽ chỉ mất khoảng 10 phút để đến các địa điểm trung tâm khi sinh sống tại phường Dịch Vọng. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-dich-vong-quan-cau-giay-onehousing-2

      Phường Dịch Vọng có đường xá khang trang (Nguồn: Kinh tế Đô thị) 

      Hệ thống giao thông công cộng phát triển cũng giúp cư dân có thêm nhiều lựa chọn về phương tiện đi lại. Chạy qua phường Dịch Vọng là những tuyến xe bus: 34 Mỹ Đình - Gia Lâm, 32 Nhổn - Giáp Bát, 26 Sân vận động Mỹ Đình - Mai Động hay 49 Nhổn - Trần Khánh Dư. 

      Dọc hai bên vỉa hè của tất cả các trục đường, phố tại phường Dịch Vọng là hàng loạt cửa hàng kinh doanh. Từ siêu thị mini, cửa hàng buôn bán các sản phẩm thiết yếu, shop quần áo, quán cà phê, quán ăn bình dân, nhà hàng sang trọng, trung tâm giáo dục, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe…

      Theo kế hoạch của chính quyền thành phố, cho đến năm 2030, phường Dịch Vọng sẽ được quy hoạch thành một “thành phố thu nhỏ” với nhiều khu đô thị mới, đẩy mạnh sản xuất công nghiệp và hoạt động thương mại - dịch vụ. 

      Chính những điều này đã giúp phường Dịch Vọng trở thành khu vực được nhiều người quan tâm trên thị trường bất động sản quận Cầu Giấy.. 

      Nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Cầu Giấy đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Dịch Vọng hiện nay 

      Sau thời kỳ khó khăn của toàn ngành bất động sản trong hơn một năm vừa qua, đến cuối năm 2023, bất động sản phường Dịch Vọng đã bắt đầu có những chuyển biến tích cực theo tình hình chung

      Theo thống kê trên Batdongsan tháng 11/2023, phường Dịch Vọng đang có khoảng 700 sản phẩm nhà đất rao bán. Trong đó, loại hình căn hộ chung cư chiếm khoảng hơn 41% với 288 sản phẩm. Nhà riêng, nguyên căn chiếm 28% với gần 200 sản phẩm. Nhà mặt phố phục vụ hoạt động kinh doanh thương mại chiếm khoảng 15% với hơn 100 sản phẩm. Số còn lại là biệt thự, nhà liền kề và đất thổ cư. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-dich-vong-quan-cau-giay-onehousing-3

      Nhà đất phường Dịch Vọng (Nguồn: Việt Nam Mới) 

      Cũng theo thống kê trên trang web này, trung bình giá nhà đất phường Dịch Vọng giai đoạn cuối năm 2023 đã tăng thêm 3.7% so với cùng kỳ năm 2022. 

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Dịch Vọng 

      Hiện tại, giá nhà riêng tại phường Dịch Vọng đang dao động từ 86.15 - 425 triệu đồng/m2, tương đương 3.45 - 105 tỷ đồng/căn diện tích 27m2 - 850m2. 

      Riêng với loại hình nhà riêng 3PN diện tích 27m2 - 98m2, giá bán nằm trong khoảng 94.78 - 290 triệu đồng/m2, tương đương 3.45 - 20.5 tỷ đồng/căn . 

      Bạn có thể tham khảo chi tiết một số sản phẩm sau:

      Sản phẩm 

      Giá bán/m2 

      Giá bán/căn 

      Nhà riêng 3PN phố Nguyễn Văn Huyên, trong ngõ ô tô tránh nhau, diện tích 84m2, mặt tiền 5.6m

      244.05 triệu đồng

      20.5 tỷ đồng

      Nhà riêng 3PN, đường Xuân Thủy, 2 mặt tiền, ngõ ô tô tránh nhau, mặt tiền 3.7m, diện tích 33m2

      196.97 triệu đồng

      6.5 tỷ đồng

      Nhà riêng 3PN trong ngõ, ô tô đỗ ngoài, gần đường Trần Thái Tông, diện tích 36m2, mặt tiền 3.5m  

      178.79 triệu đồng

      5.9 tỷ đồng

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023) 

      Trên đây là toàn bộ thông tin về tình hình bất động sản tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy và giá bán nhà riêng 3PN tại khu vực này hiện nay. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích trong bài viết này để đưa ra lựa chọn đầu tư hoặc an cư phù hợp. 

      Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về từng sản phẩm hoặc tìm kiếm nhà đất ở các khu vực khác, hãy liên hệ với OneHousing.

      OneHousing hiện đang mở bán nhiều sản phẩm nhà đất thổ cư tại mọi khu vực trên địa bàn thành phố. Các sản phẩm này đều đã được kiểm duyệt và cập nhật giá bán thường xuyên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Cầu Giấy đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Cầu Giấy đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương