Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/11/2023
      Bài viết này sẽ cập nhật về giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Tương Mai, thuộc bất động sản quận Hoàng Mai.

      Bất động sản quận Hoàng Mai đang là vấn đề được nhiều khách hàng cũng như nhiều nhà đầu tư quan tâm. Với vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển và sự đa dạng tiện ích là yếu tố giúp thu hút nhiều người đến phường Tương Mai để định cư. Hiện tại, mặc dù chưa có nhiều dự án khu đô thị, nhưng cộng đồng dân cư tập trung đang dần hình thành. Điều này đảm bảo thị trường mua bán nhà riêng chính chủ ở khu vực phường Tương Mai luôn có nhu cầu phát triển ổn định và bền vững.

      Tổng quan về phường Tương Mai, quận Hoàng Mai

      Phường Tương Mai tọa lạc ở vùng phía Bắc của quận Hoàng Mai, hình thành bằng việc sáp nhập hai khu dân cư Tương Mai và Tân Định. Dù không nằm ở trung tâm Thủ đô, khu vực này thu hút đông đảo cư dân bởi sự sôi động của hoạt động kinh doanh và buôn bán, tạo ra một môi trường năng động và sầm uất. Tương Mai là một trong số 14 phường của quận Hoàng Mai và nằm bên cạnh sông Sét cùng hồ Đền Lừ, vị trí này mang đến nhiều cơ hội phát triển kinh tế thông qua việc cải thiện hạ tầng giao thông.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-tuong-mai-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Bản đồ phường Tương Mai (Nguồn: dandautu)

      Phường Tương Mai không có các tuyến đường lớn chạy qua. Thay vào đó, nơi này tập trung chủ yếu các tuyến đường nhỏ và trung bình, ví dụ như:

      • Con đường Nguyễn Đức Cảnh: Đây là tuyến đường nối liền phường Tương Mai với phường Hoàng Văn Thụ ở quận Hoàng Mai. Đường này có tổng chiều dài 1550m và độ rộng khoảng từ 7m đến 8m.
      • Đường Trương Định: Tuyến đường này bắt đầu từ ngã tư của các con đường Minh Khai, Bạch Mai và Đại La, kéo dài qua địa phận phường Tương Mai và kết thúc tại đường Giải Phóng. Đường này dài 2.5km, rộng khoảng từ 10m đến 12m, và nó là tuyến đường quan trọng để cư dân phường Tương Mai kết nối với các khu vực như phố Hoàng Mai, Giáp Bát và đường Nguyễn An Ninh.
      • Con đường Bờ sông Sét: Bắt đầu từ Cầu Khỉ, đoạn cuối của đường Trần Đại Nghĩa, đường này chạy dọc theo bờ sông Sét, đi qua phường Tương Mai và kết thúc tại cầu Giáp Nhị, thuộc phường Thịnh Liệt.

      Nhà riêng gần công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà riêng tại khu vực phường Tương Mai

      Phường Tương Mai thuộc vùng Đông của thủ đô Hà Nội, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phát triển đô thị. Vị trí gần trung tâm thành phố giúp kết nối tốt với các khu vực quan trọng, trở thành một mắt xích quan trọng trong mạng lưới kinh tế vùng. Do đó, cơ sở hạ tầng ở phường Tương Mai luôn đầu tư và nâng cấp liên tục. 

      Bên cạnh đó, khu vực này và các vùng lân cận cung cấp nhiều tiện ích đa dạng như trường học, cơ sở giáo dục, bệnh viện, cơ sở y tế danh tiếng, công viên, khu vui chơi và chuỗi cửa hàng cà phê, nhà hàng, rạp chiếu phim, v.v.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-tuong-mai-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Nhà riêng tại phường Tương Mai (Nguồn: Pháp luật xã hội)

      Thực trạng mua bán nhà riêng tại phường Tương Mai hiện tại đang có tiềm năng phát triển bất động sản quận Hoàng Mai. Vị trí địa lý thuận lợi của Phường Tương Mai tạo cơ hội cho sự phát triển bất động sản quận Hoàng Mai. Sự phát triển của quận và các dự án hạ tầng giao thông đã và đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

      Phường Tương Mai có vị trí chiến lược, nằm giữa các tuyến đường chính như Giải Phóng và Trường Chinh. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận cũng như kết nối với khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Khu vực phường Tương Mai tiếp giáp với các phường lân cận như Hoàng Văn Thụ, Thịnh Liệt, Tân Mai và các quận như Hai Bà Trưng. Điều này tạo thuận lợi trong việc tiếp cận các tiện ích, dịch vụ và cơ sở hạ tầng của khu vực lân cận.

      Ưu điểm của phường Tương Mai

      • Khu vực này đang phát triển nhanh chóng với sự tăng giá trị của bất động sản, tạo cơ hội sinh lợi cho nhà đầu tư.
      • Có sự đa dạng về loại hình bất động sản, từ nhà ở đến kinh doanh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua.
      • Tiềm năng kết nối với các khu vực lân cận, tiếp cận các tiện ích và dịch vụ.

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Tương Mai

      Theo cập nhật tại website Batdongsan tháng 11/2023, giá mua bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Tương Mai dao động khoảng từ 95 - 179 triệu đồng/m2. 

      Cụ thể một số căn nhà 3PN đang bán trên Batdongsan tháng 11/2023:

      • Nhà riêng mặt tiền 3.05m, 5 tầng, giá bán khoảng 4.28 tỷ đồng.
      • Nhà riêng mặt tiền 4m, 5 tầng, giá bán khoảng 7.2 tỷ đồng.
      • Nhà riêng mặt tiền 4m, 5 tầng, giá bán khoảng 4 tỷ đồng.

      Bài viết trên đã cập nhật cho bạn một cái nhìn tổng quan về bất động sản quận Hoàng Mai cũng như thông tin cho tiết về giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Tương Mai. Tương Mai là phường có nhiều tiềm năng để phát triển, là khu vực đáng để cân nhắc cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư quan tâm đến bất động sản quận Hoàng Mai. Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai, hãy liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Yên Duyên, quận Hoàng Mai

      Nhà riêng gần bến xe Giáp Bát, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương