Nhà riêng gần bến xe Giáp Bát, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bến xe Giáp Bát, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/11/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng gần bến xe Giáp Bát, thuộc bất động sản quận Hoàng Mai trong bài viết dưới đây.

      Bất động sản quận Hoàng Mai đang trở thành điểm nóng trên thị trường. Sự phát triển đồng bộ của khu vực này cùng nhiều tiện ích xung quanh đã thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và cư dân. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng gần bến xe Giáp Bát, quận Hoàng Mai trong bài viết này.

      Giới thiệu về quận Hoàng Mai và bến xe Giáp Bát

      Quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Quận Hoàng Mai nằm ở phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội, giáp với các quận Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Long Biên và huyện Thanh Trì. Theo thông tin từ cổng thông tin điện tử quận Hoàng Mai, năm 2022, diện tích của quận là 4.104,1ha và có khoảng 532.450 người sinh sống trên toàn quận. 

      Về cơ sở hạ tầng, quận Hoàng Mai đã phát triển đáng kể trong những năm gần đây với nhiều dự án hạ tầng quan trọng như hệ thống giao thông, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, và các khu dân cư. Các tuyến đường lớn như đường Mai Động, đường Tam Trinh, đường Giải Phóng, và đường Nguyễn Xiển đều giúp kết nối quận Hoàng Mai với các quận lân cận và trung tâm thành phố.

      nha-rieng-gan-ben-xe-giap-bat-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Cơ sở hạ tầng quận Hoàng Mai phát triển đáng kể những năm gần đây (Nguồn: Batdongsan)

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai cũng đã phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Nhiều khu đô thị mới, chung cư cao tầng và nhà ở liền kề đã được xây dựng để đáp ứng nhu cầu ở của cư dân. Giá trị bất động sản ở một số khu vực trong quận có xu hướng tăng cao do sự phát triển của cơ sở hạ tầng và các tiện ích xung quanh. Đặc biệt, khu vực gần các trung tâm thương mại, trường học, và trạm giao thông công cộng thường có giá trị bất động sản cao hơn so với các khu vực khác.

      Bến xe Giáp Bát

      Bến xe Giáp Bát là một trong những bến xe lớn và quan trọng tại Hà Nội, có vị trí đắc địa trên đường Giải Phóng, thuộc phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai. Bến xe đã trải qua quá trình hình thành và phát triển từ năm 1989, trở thành trung tâm trung chuyển cho hàng ngàn lượt xe và hàng triệu hành khách trên khắp cả nước.

      Với diện tích khoảng 37.000m2 và công suất hàng trăm lượt xe mỗi ngày, bến xe Giáp Bát không chỉ là một trung tâm giao thông quan trọng mà còn là điểm đón trả khách cho các nhà xe và tổ chức bán vé xe khách. Bến xe luôn nỗ lực cải thiện để mang lại nhiều tiện ích hơn cho khách hàng và tạo điều kiện thuận lợi cho hãng xe khách vận chuyển.

      Bến Xe Giáp Bát – HNB

      Bến xe Giáp Bát - bến xe lớn và quan trọng tại Hà Nội (Nguồn: Công ty cổ phần Bến xe Hà Nội)

      Vị trí trên đường Giải Phóng - trục đường chính của thành phố Hà Nội, giúp Bến xe Giáp Bát kết nối thuận tiện cho người dân trong và ngoại thành phố khi di chuyển đến Hà Nội cũng như việc kết nối các điểm đến trên cả nước.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà riêng tại khu vực bến xe Giáp Bát

      Bến xe Giáp Bát là một khu vực sầm uất, gần với trung tâm thành phố, có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí,... Bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển, cũng như tận hưởng cuộc sống đô thị hiện đại.

      nha-rieng-gan-ben-xe-giap-bat-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Trường Tiểu học Giáp Bát cách bến xe Giáp Bát 1km (Nguồn: KiddiHub)

      Thị trường mua bán nhà riêng gần bến xe Giáp Bát, thuộc bất động sản quận Hoàng Mai đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Giá nhà riêng tại khu vực này khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hiện có nhiều loại hình nhà riêng để lựa chọn, từ nhà nguyên căn, nhà phân lô, biệt thự sân vườn, đến chung cư mini,...

      Ngoài ra, giá nhà riêng gần bến xe Giáp Bát có tiềm năng tăng trong tương lai. Khu vực này đang được đầu tư cải tạo và nâng cấp hạ tầng. Các nhà đầu tư có thể có lợi nhuận cao nếu bán hoặc cho thuê nhà riêng của mình tại khu vực gần bến xe Giáp Bát.

      Tuy nhiên, khu vực bến xe Giáp Bát cũng có một số nhược điểm cần lưu ý. Đó là hệ thống cơ sở hạ tầng chưa đồng bộ, mật độ giao thông lớn, thường xuyên ùn tắc, khả năng ô nhiễm không khí và tiếng ồn cao. Do đó, khi mua bán nhà riêng tại khu vực này, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.

      nha-rieng-gan-ben-xe-giap-bat-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà riêng tại khu vực gần bến xe Giáp Bát (Nguồn: Báo Kinh tế Đô thị)

      Giá nhà riêng gần bến xe Giáp Bát, quận Hoàng Mai

      Những yếu tố ảnh hưởng đến giá nhà riêng tại khu vực gần bến xe Giáp Bát, quận Hoàng Mai là: diện tích, số tầng, mặt tiền, hướng nhà, pháp lý, vị trí và tiện ích xung quanh,...

      Theo cập nhật tháng 11/2023 của website Batdongsan, giá nhà riêng tại khu vực gần bến Giáp Bát, thuộc phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai dao động từ 2 - 28.5 tỷ đồng/căn. Các căn nhà có diện tích từ 28m2 - 250m2, số tầng từ 2 - 9, mặt tiền từ 3m - 20m. 

      Một số nhà riêng gần bến xe Giáp Bát, quận Hoàng Mai đang được rao bán trên website Batdongsan tháng 11/2023:

      • Nhà lô góc 5 tầng, diện tích 37m2 tại đường Trương Định, quận Hoàng Mai, cách bến xe Giáp Bát 1km, có giá 4 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai với diện tích 127m2, mặt tiền 7m được bán với giá 9.4 tỷ đồng.
      • Biệt thự sân vườn, diện tích 250m2, mặt tiền 20m tại phố Kim Đồng, quận Hoàng Mai, cách bến xe Giáp Bát khoảng 550m, có giá 25 tỷ đồng.

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp thông tin về giá nhà riêng gần bến xe Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Giá bất động sản quận Hoàng Mai nói chung và giá nhà khu vực này nói riêng đang có xu hướng tăng. Tuy nhiên, bất động sản quận Hoàng Mai đang thay đổi nhanh chóng, bạn cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua nhà tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương