Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/12/2023
      Bất động sản nhà thổ cư đang được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy giá mua bán nhà riêng 3PN tại Trương Định, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu? Tham khảo bài viết sau.

      Phường Trương Định nằm trong số các phường phát triển nhanh nhất ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội không chỉ về mặt kinh tế, xã hội và văn hoá. Đồng thời, việc đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng giao thông đã làm cho thị trường bất động sản tại khu vực này thu hút sự quan tâm từ nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Vậy, giá mua bán nhà riêng có 3 phòng ngủ tại phường Trương Định là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về mức giá mới nhất trong bài chia sẻ dưới đây.

      Giới thiệu về phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng gồm 20 phường hành chính, hưởng lợi từ vị trí đắc địa và mạng lưới đường phát triển, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông. Đáng chú ý, phường Trương Định đã được thúc đẩy sự phát triển bởi các con đường chính Trương Định và Đại La, thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và cư dân, trở thành điểm đến để sinh sống và phát triển.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-truong-dinh-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Vị trí của phường Trương Định quận Hai Bà Trưng (nguồn: Google Maps)

      Phường Trương Định nằm ở quận Hai Bà Trưng và bao gồm một số đường như Trương Định, Đại La, một phần của Minh Khai và Bạch Mai. Nằm sát cạnh các phường Đồng Tâm, Bạch Mai, Quỳnh Lôi và Tương Mai. Mặc dù các con đường này đang trong quá trình phát triển theo kế hoạch, nhưng nơi đây vẫn rất sôi động và năng động. Diện tích của phường Trương Định là 0,52 km2, dân số được cập nhật vào năm 2022 trên trang Dân Đầu tư là 21.087 người, với mật độ dân số đạt 40.551 người/km2. Phường này có hàng trăm công ty cùng với nhiều cửa hàng đa dạng và các địa điểm giải trí nổi bật.

      Với vị trí đắc địa, địa hình phẳng và diện tích rộng, phường Trương Định trở thành mảnh đất màu mỡ cho sự phát triển đa dạng của khu đô thị. Đặc biệt, thị trường bất động sản bao gồm giao dịch nhà ở và căn hộ, đang phát triển mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

       

      Thực trạng mua bán nhà riêng tại phường Trương Định

      Đọc tiếp

      Phường Trương Định thuộc quận Hai Bà Trưng, một trong bốn quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, đã duy trì "sức nóng" trên thị trường bất động sản nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng nhiều năm qua và thu hút sự quan tâm từ nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Để hiểu rõ hơn về sự sôi động của thị trường bất động sản nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng cũng như thị trường bất động sản phường Trương Định, đặc biệt là trong lĩnh vực mua bán nhà riêng, chúng ta cần xem xét một số yếu tố sau:

      • Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thành phố, phường Trương Định mang lại sự thuận tiện cho cư dân trong việc tiếp cận các tiện ích và dịch vụ quan trọng. Hệ thống giao thông hoàn chỉnh với các tuyến đường chính như Trương Định, Bạch Mai, Đại La, Minh Khai, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các quận trong Hà Nội.
      • Phường Trương Định tập trung nhiều tiện ích như trường học, trung tâm mua sắm, chợ dân sinh, cửa hàng và nhà hàng, nâng cao sự tiện ích trong cuộc sống hàng ngày của cư dân. Xung quanh phường Trương Định còn có kết nối thuận tiện tới các địa điểm như Vincom Center Bà Triệu, Bệnh viện Bạch Mai, Đại học Kinh tế Quốc Dân, Đại học Xây Dựng, Đại học Bách Khoa, Nhà thi đấu Hoàng Mai, và nhiều địa điểm khác. Sự tiện ích này thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến vấn đề mua bán nhà riêng tại khu vực phường Trương Định.
      • Ngoài ra, phường Trương Định còn có một số dự án bất động sản cao tầng như chung cư 141 Trương Định, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, Trương Định Complex, Minori Village. Các dự án này cũng đóng góp quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường mua bán nhà riêng tại khu vực này.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-truong-dinh-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng (nguồn: Vietnammoi)

      Với ưu điểm vượt trội, nhu cầu giao dịch nhà đất trong vài năm gần đây vẫn diễn ra sôi động. Thị trường bất động sản nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng nói chung và thị trường mua bán nhà riêng 3PN tại phường Trương Định nói riêng đang được các chuyên gia đánh giá cao và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

      Phân khúc bất động sản nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng đang có sự tập trung đầu tư từ các chủ đầu tư và doanh nhân đã dẫn đến sự tăng liên tục về giá trị bất động sản tại đây. Đặc biệt, đối với những khách hàng có nhu cầu đầu tư vào căn hộ chung cư cao cấp hoặc nhà mặt phố, nhà nguyên căn thì đây là một lựa chọn lý tưởng, đáng được kỳ vọng mang đến tiềm năng bền vững trong tương lai.

      Giá bán nhà riêng 3PN tại phường Trương Định

      Theo cập nhật tại website Bất động sản tháng 12/2023, giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Trương Định dao động trong khoảng 98 - 193 triệu đồng/m2. Cụ thể có một số căn đang bán là:

      Nhà riêng 3 phòng ngủ, diện tích 12m2 x 4 tầng, giá bán khoảng 1,68 tỷ đồng.

      Nhà riêng 3 phòng ngủ, diện tích 30m2 x 5 tầng, giá bán khoảng 4,5 tỷ đồng.

      Nhà riêng 3 phòng ngủ, diện tích 37m2 x 5 tầng, giá bán khoảng 3,5 tỷ đồng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-truong-dinh-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      Giá nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Trương Định (nguồn: Bất động sản)

      Bài viết trên đã giúp khách hàng cũng như các nhà đầu tư cập nhật thông tin chi tiết về giá mua bán nhà riêng, nguyên căn 3 phòng ngủ tại phường Trương Định. Giá mua bán nhà riêng, nguyên căn có thể thay đổi liên tục tùy theo thị trường, để quý khách hàng có thể chọn cho mình một căn nhà ưng ý nhất, vui lòng liên hệ với OneHousing để được các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 2, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương