Nhà riêng gần bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 2, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 2, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/11/2023
      Giá mua bán nhà gần bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 2, thuộc bất động sản quận Hai Bà Trưng hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Bạn đang muốn đầu tư bất động sản quận Hai Bà Trưng, Hà Nội? Bạn có nhu cầu tìm mua nhà đất nằm gần các tiện ích bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm và thương mại để thuận tiện cho việc an cư, sinh sống. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật chi tiết cho bạn đọc thông tin về giá mua bán nhà gần bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 2, quận Hai Bà Trưng, giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quan về thị trường nhà đất khu vực này, từ đó đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn. 

      Giới thiệu về quận Hai Bà Trưng và bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 2

      Một số thông tin về quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      nha-rieng-gan-benh-vien-phu-san-ha-noi-co-so-2-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Một góc quận Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị)

      Quận Hai Bà Trưng là một trong tổng số 12 quận nội thành của thủ đô Hà Nội, có diện tích tự nhiên là 9.2km2 và được phân chia thành 20 phường. Dân số của quận tính đến ngày 01/04/2019 là 303.586 người, với mật độ dân số rơi vào khoảng 33.420 người/km2, chủ yếu là người dân tộc Kinh sinh sống và làm việc trên địa bàn (Nguồn: Nasaland).

      Quận Hai Bà Trưng là địa phương có nhiều dấu tích lịch sử và văn hóa quan trọng, là cửa ngõ quan trọng phía Nam của kinh thành Thăng Long xưa. Ba cửa ô nổi tiếng như Ô Đồng Lầm, Ô Cầu Dền và Ô Đống Mác vẫn tồn tại cho đến ngày nay như một minh chứng sống cho lịch sử hào hùng của dân tộc Việt. 

      Quận Hai Bà Trưng hiện có tổng cộng 91 di tích lịch sử, văn hóa và cách mạng, trong đó 33 di tích đã được Nhà nước xếp hạng, cùng nhiều đền chùa nổi tiếng như Chùa Thiền Quang, Chùa Liên Phái, Đình Tương Mai… 

      Theo báo cáo của UBND quận, về mặt kinh tế - xã hội, quận Hai Bà Trưng là quận trọng điểm của thủ đô với hơn 9.000 doanh nghiệp và 11.500 hộ gia đình kinh doanh. Nền kinh tế quận đã đạt được những thành tựu ấn tượng, cụ thể như tổng thu ngân sách vào khoảng 11.360,6 tỷ đồng trong năm 2022, đạt 105% so với dự toán pháp lệnh. 

      Hơn thế, chỉ trong 4 tháng đầu năm 2023, ngân sách tích lũy đã đạt 7.341,6 tỷ đồng, tăng 122% so với cùng kỳ 2022. Đây được xem là những thành tựu to lớn, thể hiện sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Hai Bà Trưng đóng góp cho sự phát triển nội lực của nền kinh tế trung tâm thành phố Hà Nội.

      Một số thông tin về bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 2

      nha-rieng-gan-benh-vien-phu-san-ha-noi-co-so-2-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Thủ thuật Nam khoa tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 2 (Nguồn: Bệnh viện phụ sản Hà Nội)

      Bệnh viện Phụ Sản cơ sở 2 có địa chỉ tại 38 phố Cảm Hội, phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Cơ sở này tọa lạc trên một con phố nhỏ ngay giữa trung tâm thủ đô, cách Hồ Hoàn Kiếm 3km và cầu Vĩnh Tuy chưa đầy 2km. 

      Với vị trí thuận lợi này, bệnh viện dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cộng đồng dân cư các khu vực quận, huyện nội ngoại thành Hà Nội cùng các tỉnh, thành phố lân cận.

      Với mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa và nam khoa, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 2 cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng cao cùng sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ. Bệnh viện không chỉ hướng đến đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khám chữa bệnh mà còn tập trung vào việc đảm bảo sự đồng cảm, chia sẻ và thấu hiểu đối với người bệnh. 

      Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 2 xây dựng một môi trường khám, chữa bệnh thân thiện với cơ sở vật chất hiện đại từ phòng khám, xét nghiệm, siêu âm cho đến phòng thủ thuật và lưu trú. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng có đội ngũ chuyên gia y tế, bác sĩ, dược sĩ, nhân viên điều dưỡng có chuyên môn cao, luôn tận tâm và chuyên nghiệp trong công việc. 

      Mục tiêu của bệnh viện là trở thành địa chỉ tin cậy trong khám chữa bệnh sản phụ khoa và nam khoa đồng thời mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các bệnh nhân và khách hàng. 

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bùi Ngọc Dương, quận Hai Bà Trưng

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 2

      Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 2 có địa chỉ tại số 38 phố Cảm Hội, phường Đống Mác - một trong những tuyến phố nổi bật của quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

      Phố Cảm Hội là một tuyến phố nhỏ, chiều dài chỉ khoảng 250m, chiều rộng khoảng 5m song mật độ dân cư tập trung tương đối đông đúc, đường khá đẹp, khang trang, các hoạt động buôn bán, kinh doanh diễn ra tươi đối sôi nổi. 

      Đánh giá chung, thị trường bất động sản nhà đất khu vực phố Cảm Hội tương đối phát triển. Với lợi thế tọa lạc tại quận trung tâm thủ đô Hà Nội, thị trường nhà đất tại đây được rất nhiều người quan tâm đến. 

      Phố Cảm Hội là một trong những tuyến phố trung tâm của quận Hai Bà Trưng, lại nằm cận kề Hồ Gươm, khu vực phố cổ và các tuyến phố sầm uất như Lò Đúc, Nguyễn Cao, Lương Yên, Trần Khát Chân, Nguyễn Huy Tự… giúp mạng lưới giao thông khu vực trở nên phong phú và thuận tiện. 

      Ngoài ra, phố Cảm Hội còn có kết nối thuận tiện đến các địa điểm tiện ích trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại khu vực lân cận như: Tiểu học Đồng Nhân, THPT Trần Nhân Tông, Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, Vườn hoa Pasteur, Vincom Center Bà Triệu… Đây là một trong những yếu tố quan trọng thu hút một lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư bất động sản đến khu vực này.

      Thêm vào đó, nhu cầu mua nhà tại Hà Nội nói chung và khu vực phố Cảm Hội, quận Hai Bà Trưng nói riêng đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là đối với loại hình nhà đất, nhà riêng, nguyên căn. Điều này được lý giải là do dân số Hà Nội đang tăng nhanh dẫn đến nhu cầu về nhà ở cũng vì đó mà tăng theo.

      Cập nhật giá nhà gần bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 2

      Hiện tại, giá bán nhà gần bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 2 dao động phổ biến từ 118 - 291 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). Tham khảo một số căn nhà gần bệnh viện đang được mở bán sau đây:

      • Nhà riêng phân lô ngõ thông ô tô phố Cảm Hội, quận Hai Bà Trưng; mặt tiền 4.2m, diện tích 70m2, thiết kế 5 phòng ngủ, an ninh tuyệt đối. Giá bán là 10.7 tỷ đồng/căn. 
      • Nhà riêng phân lô ô tô đỗ cửa tại phố Cảm Hội, quận Hai Bà Trưng; mặt tiền 5m, diện tích 70m2, thiết kế 5 tầng + 4 phòng ngủ, nội thất cao cấp, cách Vườn hoa Pasteur chỉ 100m, nằm gần nhiều tiện ích trường học, chợ… Giá bán là 11.5 tỷ đồng/căn. 
      • Nhà riêng mặt phố Cảm Hội, quận Hai Bà Trưng; mặt tiền rộng bề thế, diện tích 88m2, thiết kế 3 tầng + 6 phòng ngủ, nằm gần nhiều tuyến phố sầm uất như Lò Đúc, Phố Huế, Bà Triệu, Trần Xuân Soạn… Giá bán là 20.5 tỷ đồng/căn. 

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      nha-rieng-gan-benh-vien-phu-san-ha-noi-co-so-2-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Một căn nhà gần bệnh viện Phụ Sản Hà Nội 2 đang được bán với giá 11.5 tỷ đồng (Nguồn: Batdongsan)

      Trên đây là những thông tin về giá bán nhà riêng gần bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 2, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho quý bạn đọc và khách hàng sớm lựa chọn được bất động sản ưng ý, phù hợp với nhu cầu của  bản thân tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đường, phố nào ở quận Hai Bà Trưng hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương