Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/11/2023
      Bạn đang quan tâm về thị trường bất động sản quận Cầu Giấy, đặc biệt là về giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Trung Hòa. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu dưới bài viết sau.

      Với bài viết dưới đây, OneHousing sẽ mang đến cho bạn một vài thông tin tổng quan về thị trường bất động sản quận Cầu Giấy và giá mua bán nhà nhà riêng 3PN tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

      Giới thiệu về phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

      Phường Trung Hòa là một phường thuộc phía Nam quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Diện tích của phường vào khoảng 2,46km2. 

      Phường Trung Hòa bao gồm một số đường chính như Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Trung Kính, Mạc Thái Tông, Nguyễn Chánh, Tú Mỡ, Hoàng Ngân, Hoàng Minh Giám, một đoạn Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến và Đường Vành Đai 3 trên cao. 

      Phường này có vị trí địa lý: 

      • Phía Đông giáp với phường Láng Thượng và phường Láng Hạ, quận Đống Đa.
      • Phía Tây giáp với phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm.
      • Phía Nam giáp với phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân.
      • Phía Bắc giáp với phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-trung-hoa-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Vị trí phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy trên bản đồ (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà riêng tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

      Phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy có giá trị bất động sản khá cao. Giá nhà riêng tại khu vực này thường dao động ở mức trung bình đến cao, phụ thuộc vào vị trí, diện tích, chất lượng và tiện ích của căn nhà.

      Hơn nữa, phường Trung Hòa đang trải qua quá trình phát triển và quy hoạch đô thị, với nhiều dự án đô thị, khu đô thị mới và công trình hạ tầng đang được triển khai. Điều này góp phần tạo ra sự tăng trưởng và tiềm năng cho thị trường bất động sản quận Cầu Giấy thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư bất động sản. 

      Ngoài ra, do sự quan tâm của nhà đầu tư và nhu cầu cao trong khu vực, thị trường mua bán nhà riêng tại Trung Hòa có sự cạnh tranh cao và giá trị bất động sản có xu hướng đang tăng lên theo thời gian

      Tiềm năng bất động sản tại khu vực

      Bất động sản quận Cầu Giấy đặc biệt tại phường Trung Hòa được đánh giá cao về tiềm năng phát triển nhờ vị trí đắc địa, phát triển hạ tầng, tiện ích xung quanh và sự tăng trưởng giá trị bất động sản quận Cầu Giấy. Điều này tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những người muốn đầu tư vào bất động sản quận Cầu Giấy.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-trung-hoa-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng bất động sản tại khu vực phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy được đánh giá cao (Nguồn: Việt Nam mới)

      Phường Trung Hòa nằm cạnh các tuyến cao tốc đô thị quan trọng như Đại lộ Thăng Long, nơi bắt đầu của Vành đai 3 trên cao, tỏa hai hướng đi Cầu Giẽ - Pháp Vân và hướng sân bay Nội Bài giúp cho người dân trong khu vực có thể di chuyển dễ dàng tiếp cận với trung tâm thành phố. Ngoài ra, phường cũng là điểm khởi đầu của cung đường Láng - Hòa Lạc, nối với một số huyện ngoại thành của Hà Nội.

      Phường Trung Hòa cũng là điểm giao thoa trên cung đường Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng, chạy ngay dưới Vành đai 3 trên cao. Đường xá trong khu vực này được thiết kế hiện đại và văn minh, bao gồm hầm chui Trung Hòa và các tuyến đường rộng rãi với nhiều làn đường. Sự lưu thông của xe bus trên cung đường này không quá đông, tạo thuận lợi cho việc di chuyển trong khu vực.

      Ưu điểm của khu vực

      Phường Trung Hòa là một khu vực phát triển sầm uất với nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại. Trên địa bàn phường, có sự hiện diện của nhiều nhà trẻ, trường học, siêu thị, công viên, khách sạn, trung tâm hội nghị quốc gia, trung tâm thương mại và các tòa nhà cao tầng.

      Một số khách sạn nổi bật bao gồm khách sạn 5 sao Grand Plaza Hanoi và tòa nhà CharmVit, nơi có phòng Lãnh sự quán của Đại Sứ Quán Hàn Quốc. Ngoài ra, khu vực cũng có chung cư cao cấp Mandarin Garden và các tòa nhà cao cấp đang trong giai đoạn hoàn thiện của Tân Hoàng Minh.

      Vincom Center Trần Duy Hưng là một trung tâm thương mại quan trọng tại khu vực, cung cấp nhiều lựa chọn mua sắm và giải trí cho cư dân và du khách. Gần đó, cũng nằm Go! Thăng Long - siêu thị bán lẻ lớn nhất Việt Nam, luôn tấp nập với hoạt động mua sắm.

      Như vậy có thể thấy, Phường Trung Hòa là một khu vực phát triển, thu hút nhiều dịch vụ và tiện ích cao cấp, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân và du khách tận hưởng các tiện nghi và trải nghiệm mua sắm

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-trung-hoa-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Khách sạn Grand Plaza Hanoi tọa lạc tại 117 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (Nguồn: VnExpress)

      Nhược điểm của khu vực

      Phường Trung Hòa là một khu vực phát triển sầm uất với mật độ dân cư cao và nhiều tòa nhà, trung tâm thương mại, văn phòng. Bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì vẫn còn tồn tại hạn chế. Tình trạng tắc đường tại Trung Hòa, quận Cầu Giấy có thể xảy ra.

      Các con đường chính như Trần Duy Hưng, Trung Kính, Khuất Duy Tiến và các đường lân cận có thể chịu tác động của lưu lượng giao thông đông đúc. Những điểm giao cắt đường, ngã ba, vòng xuyến cũng có thể gây nghẽn lưu thông trong giờ cao điểm.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

      Giá nhà riêng tại phường Trung Hòa là đề tài nóng hổi và thu hút sự quan tâm của những người đầu tư bất động sản quận Cầu Giấy. Với vị trí đắc địa, tiện ích xung quanh và tiềm năng phát triển, đã làm khu vực có giá trị bất động sản cao và có nhiều tiềm năng sinh lời.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-trung-hoa-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng 3PN tại phường Trung Hòa (Nguồn: Bannha24h)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn 3 PN trên phố Trung Hòa có thể thay đổi theo thời gian và tình hình thị trường hay còn tùy thuộc vào vị trí cụ thể, diện tích, tiện ích xung quanh và trạng thái của căn nhà. Theo thông tin được cập nhật từ Batdongsan tháng 11/2023, giá bán nhà riêng 3PN trên phố Trung Hòa dao động từ 155.6 triệu đồng/m2 đến 321.88 triệu đồng/m2.

      Một số thông tin nhà riêng tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đang được rao bán (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023):

      • Nhà phân lô diện tích 60m2 gồm 3 tầng, 3PN có giá 16 tỷ đồng.
      • Nhà ô tô tránh diện tích 45m2 gồm 4 tầng, 3 PN có giá 35.7 tỷ đồng.
      • Nhà biệt thự lô góc diện tích 160m2 gồm 3.5 tầng 3PN có giá 51.5 tỷ đồng.

      Để có thông tin chi tiết và chính xác hơn về giá mua bán nhà riêng trên phố Trung Hòa hay về thị trường bất động sản quận Cầu Giấy. Hãy theo dõi OneHousing để có cái nhìn tổng quan về thị trường nhà đất tại đây nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương