Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/11/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm giá mua bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing!

      Quan Hoa là một phường thuộc quận Cầu Giấy, được nhiều người mua nhà để ở và giới đầu tư quan tâm. Bởi khu vực này không chỉ có chất lượng đường xá tốt mà còn tập trung nhiều cơ sở giáo dục chất lượng, siêu thị, nhà hàng, quán ăn sầm uất. Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất về giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.

      Phường Quan Hoa: “Ngôi sao đang lên” của bất động sản quận Cầu Giấy

      Phường Quan Hoa nằm ở phía đông của. quận Cầu Giấy. Phường có diện tích tự nhiên là 0,83km2, dân số (thống kê năm 2022) là 4.055 người, mật độ dân số đạt 41.030 người/km2. Phường Quan Hoa tiếp giáp với các phường Dịch Vọng, Yên Hoà, Nghĩa Đô và 2 quận nội đô là Ba Đình, Đống Đa.

      Là một trong những phường trọng điểm của quận Cầu Giấy nên hệ thống hạ tầng, chất lượng đường xá tại phường Quan Hoa được đánh giá cao. Ngoại trừ đường Dương Quảng Hàm, các tuyến đường còn lại đều có diện mạo khang trang như đường Nguyễn Văn Huyên, Nguyễn Khánh Toàn, phố Quan Hoa,... 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-quan-hoa-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Đường Nguyễn Khánh Toàn (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy) là tuyến đường lớn, kết nối phường Quan Hoa với quận Ba Đình (Nguồn: Beggie)

      Bên cạnh đó, do phường Quan Hoa có nhiều trường học chất lượng của quận như trường THCS Cầu Giấy, THPT Cầu Giấy, hệ thống giáo dục FPT, trường ĐH Thủ Đô, trường ĐH Greenwich, cũng như nằm tại vị trí ranh giới của các quận trung tâm nên mật độ giao thông tại đây luôn đông đúc và đôi khi cũng xảy ra tình trạng tắc nghẽn. Tuy nhiên, trên địa bàn phường Quan Hoa không có bệnh viện mà chỉ có một số phòng khám tư nhân và trung tâm y tế phường. 

      Ngoài ra, so sánh giá nhà đất tại khu vực phường Quan Hoa với một số phường khác cùng quận như Nghĩa Tân, Nghĩa Đô, Yên Hoà, giá bất động sản tại đây tương đối "vừa túi tiền" của nhiều nhóm khách hàng. Nhờ vào những yếu tố trên, bất động sản phường Quan Hoa đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng mua nhà ở cũng như nhà đầu tư. 

      Đối với thị trường bất động sản cho thuê, phường Quan Hoa được xem có tỷ lệ hấp thụ căn hộ cho thuê cao, nhu cầu thuê nhà trọ luôn rất cao và liên tục gia tăng. Đặc biệt ở các tuyến đường gần trường đại học như Dương Quảng Hàm, Nguyễn Khánh Toàn. Theo dữ liệu cập nhật trên trang web Bất động sản trong tháng 11/2023, giá thuê căn hộ chung cư tại phường Quan Hoa là 11 triệu đồng/tháng. Giá nhà trọ tại đây dao động từ 2,5 triệu - 5 triệu đồng/tháng tuỳ theo diện tích, vị trí phòng, có đủ đồ dùng hay không.

      Với phân khúc thuê nhà riêng, nhà mặt phố, giá cho thuê tại phường Quan Hoa cũng nằm trong nhóm tương đối cao với giá cho thuê lần lượt là 24 triệu đồng/tháng và 60 triệu đồng/tháng. Giá cho thuê tại đây chỉ đứng sau phường Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu và Trung Hoà.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy

       
      Đọc tiếp

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 3 phòng ngủ phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

      Theo giá mua bán nhà riêng trên website Bất động sản cập nhật vào tháng 11/2023, nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Quan Hoa có giá bán trong khoảng từ 29,43 triệu đồng/m2 đến hơn 217 triệu đồng/m2. Trong đó, căn có diện tích hơn 170m2 có giá bán thấp nhất, rơi vào khoảng hơn 29 triệu đồng/m2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-quan-hoa-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Tài chính trên 2 tỷ đã có thể sở hữu căn nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Quan Hoa (Nguồn: Beggie)

      Với giá bán như vậy, nhà riêng 3 phòng ngủ tại địa phận phường Quan Hoa được đánh giá “vừa túi tiền” với nhiều nhóm khách hàng. Khách hàng có tài chính 2,5 - 3 tỷ đồng có thể sở hữu những căn nhà có diện tích từ 26m2 - 36m2 trong các con ngõ nhỏ trên phố Cầu Giấy. Nếu mong muốn sở hữu những ngôi nhà ở các tuyến đường lớn như Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Văn Huyên, người mua cần phải chi trả số tiền trên 3 tỷ đồng. 

      Dưới đây là một số tin rao bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy:

      • Nhà riêng phố Dương Quảng Hàm, diện tích 30m2, cao 4 tầng, mặt tiền 6m đang có giá bán 140 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng đường Nguyễn Khánh Toàn diện tích 36m2 có giá bán 105,56 triệu đồng/m2
      • Nhà nguyên căn phố Cầu Giấy diện tích 30m2 có giá rao bán 111,1 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng đường Nguyễn Văn Huyên, diện tích 35m2, cao 4 tầng có giá bán 114,29 triệu đồng/m2
      • Nhà nguyên căn mặt ngõ thông ra đường Nguyễn Khánh Toàn diện tích 32m2 có giá bán 117,19 triệu đồng/m2
      • Nhà mới xây ngõ 132 Cầu Giấy, diện tích 39m2, cao 5 tầng, mặt tiền 5m có giá bán 148,72 triệu đồng/m2
      • Nhà riêng phố Cầu Giấy diện tích 37m2, cao 6 tầng có giá bán 202,7 triệu đồng/m2

      Mua bán nhà riêng tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy cần lưu ý những gì?

      Để mua được một căn nhà hợp ý với giá cả phải chăng tại khu vực phường Quan Hoa, người mua cần xác định rõ ràng muốn mua nhà ở trong ngõ hay mặt đường lớn, mua mua nhà mới xây hay nhà xây sẵn lâu năm. Ngoài ra, người mua cũng cần xác định rõ mong muốn ở không gian yên tĩnh hay ồn ào.  

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-quan-hoa-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Người mua hãy xác định kỹ mong muốn của bản thân trước khi chọn nhà và xuống tiền (Nguồn: Vietnamnet)

      Nếu khách hàng mua nhà chỉ để ở thì những căn nhà trong ngõ là lựa chọn hợp lý. Bởi những căn nhà trong ngõ vừa yên tĩnh lại có giá bán thấp hơn. Tuy nhiên, khi mua nhà trong ngõ cũng cần kiểm tra xem ngõ oto có thể vào hay tránh nhau được không, ngõ có thông ra các trục đường lớn không. 

      Trường hợp khách hàng mua nhà vừa để ở vừa khai thác cho thuê cửa hàng hoặc buôn bán ngay tại nhà nên lựa chọn những căn mặt đường, có mặt tiền rộng. Nhưng khi ở mặt đường sẽ phải chấp nhận không gian ồn ào, khói bụi từ các phương tiện giao thông.

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật giá mua bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy. Hy vọng rằng những thông tin được chia sẻ trong bài viết sẽ hữu ích với mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Cầu Giấy đang bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hoàng, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương