Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/12/2023
      Thị trường nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng đang diễn ra như thế nào? Mua bán nhà riêng 3PN tại phường phố Huế giá bao nhiêu? Tìm hiểu qua bài viết sau của OneHousing!

      Quận Hai Bà Trưng thuộc nội thành Hà Nội, chiếm vị trí đắc địa và phát triển hạ tầng mạnh mẽ. Đây là khu vực có hệ thống đa tiện ích và ngày càng trở thành trọng tâm của nền kinh tế, văn hóa, giáo dục của Thủ đô. Trong đó, phường Phố Huế được biết đến với nhiều dự án bất động sản hấp dẫn nhà đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng và tình hình mua bán nhà riêng 3PN tại khu vực này. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-pho-hue-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Vị trí phường phố Huế trên bản đồ hành chính (Nguồn: Google Maps)

      Giới thiệu về phường Phố Huế 

      Phường Phố Huế nằm trong quận Hai Bà Trưng, bao gồm ba khu vực: Phố Huế, Thịnh Yên và Nguyễn Công Trứ. Với 8 khu dân cư và 22 tổ dân phố, phường Phố Huế có diện tích 0,2 km², dân số 8.896 người (số liệu năm 2021), với mật độ dân số lên đến 60.945 người/km². 

      Các đường phố chính của phường Phố Huế bao gồm: Phố Huế, phố Thịnh Yên, phố Yên Bái, phố Trần Cao Vân. Ngoài ra, có các con đường ngang, ngõ ngách nằm trong khu tập thể.

      Phường Phố Huế có 4 trường học: Mầm non và Mẫu giáo Nguyễn Công Trứ, Tiểu học Đoàn Kết và THCS Đoàn Kết. Khu vực phường này còn có chợ Hòa Bình và chợ xanh Nguyễn Công Trứ. Ngoài ra, cũng có nhiều cơ quan, doanh nghiệp và bệnh viện hoạt động ở đây, xen kẽ với các khu dân cư.

      Đồng thời, phường có tuyến Phố Huế được UBND quyết định là tuyến phố văn minh thương mại. Phố Huế là khu vực phát triển nhất trong phường này, với một chợ lớn được gọi là Chợ Hôm. Phố Huế cũng có nhiều cửa hàng thời trang hiện đại, luôn bắt kịp xu hướng.

      Phường Phố Huế là một trong những khu vực đang phát triển mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản quận Hai Bà Trưng. Sự phát triển của các dự án bất động sản đang dần thay đổi bức tranh của phường này, tăng giá trị nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-pho-hue-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Hạ tầng giao thông thuận tiện tạo cơ hội cho mua bán nhà riêng tại phường Phố Huế được ưa chuộng (Nguồn: Phường Phố Huế)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Phố Huế 

      Đọc tiếp

      Từ khi Việt Nam mở cửa trở lại sau đại dịch, các khu vực trong nội thành Hà Nội đang chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ của việc tìm kiếm nhà ở. Đó là bởi việc mở cửa du lịch đã thu hút du khách từ cả trong và ngoài nước trở lại. 

      Ở các khu vực như phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, giao dịch mua bán nhà riêng vô cùng nhộn nhịp. Với kế hoạch phát triển và quy hoạch đất đai cho đến năm 2030, khu vực này đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản từ trong và ngoài nước. Dự kiến đến quý I năm 2024, giá mua bán mua bán nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng sẽ có thể quay về trạng thái trước đại dịch, nhờ vào tiềm năng đầu tư cao, đặc biệt là ở phường Phố Huế. 

      Phường Phố Huế được xem xét là một trong những điểm đầu tư bất động sản tiềm năng của  quận Hai Bà Trưng nói riêng và Hà Nội nói chung. Với ưu điểm về cơ sở hạ tầng phát triển và được quy hoạch kỹ lưỡng, giao thông thuận lợi, nhiều tuyến đường lớn nối liền với trung tâm thành phố và các điểm đến quan trọng khác như chợ Giời, chợ Hôm, ga Hà Nội… nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng càng trở nên có giá trị hơn. 

      Kết nối từ phường phố Huế với các quận trung tâm cũng là yếu tố khiến nhu cầu mua bán nhà riêng tại Phố Huế tăng cao, do người dân thường muốn định cư gần những khu vực tiện ích hơn. Điều này tạo ra cơ hội phát triển bất động sản đáng chú ý cho nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-pho-hue-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng tại phường phố Huế có vị trí đắc địa (Nguồn: Cafeland)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phố Huế

      Theo Batdongsan cập nhật vào tháng 12/2023, nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng, Hà Nội được định giá từ 214 triệu đồng/m2 - 603 triệu đồng/m2. Trong đó, giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Phố Huế trung bình khoảng 273 triệu đồng/m2.

      Những yếu tố góp phần vào việc định giá mua bán nhà riêng tại phường phố Huế nói riêng và nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng nói chung bao gồm: Vị trí địa lý, diện tích đất, kích thước của ngõ hẻm, khoảng cách đến các con đường chính, diện tích mặt tiền, chiều rộng của phần mặt tiếp giáp, hình dáng và hướng nhà, cùng khả năng tiềm tăng giá trị trong tương lai sẽ đem lại lợi nhuận. 

      Như vậy, OneHousing đã gửi đến bạn đọc thông tin cập nhật về tình hình thị trường nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng và giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Phố Huế hiện nay. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương