Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/12/2023
      Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Nhà riêng 3PN là một trong những loại hình nhà ở được nhiều người lựa chọn khi mua nhà. Với diện tích rộng rãi, phù hợp với các gia đình có đông thành viên, nhà riêng 3PN mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi. Tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, giá bán nhà riêng 3PN đang có xu hướng tăng lên trong thời gian gần đây. Để giúp bạn đọc có được thông tin chính xác về giá bán nhà riêng 3PN tại khu vực này, OneHousing sẽ cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quát về phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-bach-khoa-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Bản đồ phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Bách Khoa là một phường thuộc quận Hai Bà Trưng, nằm về phía Nam nội thành Hà Nội. Phía Tây giáp phường Kim Liên thuộc quận Đống Đa; phía Bắc giáp phường Lê Đại Hành; phía Đông giáp phường Cầu Dền; phía Đông Nam giáp phường Bạch Mai; phía Nam giáp phường Đồng Tâm.

      Phường Bách Khoa có diện tích tự nhiên 54ha, trong đó diện tích dân cư chiếm 19ha. Diện tích lớn nhất khoảng 31ha thuộc trường Đại học Bách khoa Hà Nội, chiếm đến 57%. Phần diện tích còn lại thuộc các cơ quan khác, trong đó lớn nhất là trụ sở UBND quận Hai Bà Trưng và trụ sở của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      Phường Bách Khoa là khu vực có mật độ dân cư sinh sống tương đối đông đúc chủ yếu là cán bộ công nhân viên chức, người về hưu và sinh viên. Nhà ở của phường chủ yếu là các khu chung cư tập thể cao tầng được xây dựng từ lâu, xen kẽ với nhà thấp tầng. Trụ sở làm việc của các cơ quan, trường học nằm đan xen giữa nhà dân.

      Phường Bách Khoa có các tuyến phố chính là Trần Đại Nghĩa, Giải Phóng, Lê Thanh Nghị, Nguyễn Hiền, Tạ Quang Bửu với nhiều ngõ, ngách thông nhau. Bên cạnh đó, phường Bách Khoa là một trong những khu vực trọng điểm của quận Hai Bà Trưng khi tập trung nhiều cơ quan, trường học, doanh nghiệp lớn. Nơi đây có nhiều trường học, đại học nổi tiếng như Tiểu học Lê Văn Tám, trường THCS Ngô Gia Tự, Đại học Bách khoa Hà Nội, Viện Đại học Mở Hà Nội, Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội… 

      Ngoài ra, hệ thống tiện ích dịch vụ cũng phát triển đa dạng. Trên địa bàn phường có rất nhiều cửa hàng kinh doanh, buôn bán chủ yếu là của người dân từ các địa phương khác đến đây sinh sống và lập nghiệp. Các cửa hàng kinh doanh đa dạng các mặt hàng, từ quán ăn, quần áo, giày dép, đồ điện tử đến đồ gia dụng.

       

      Thực trạng mua bán bất động sản nhà đất tại phường Bách Khoa

      Đọc tiếp

      Phường Bách Khoa là một trong những khu vực có thị trường bất động sản nhà đất sôi động tốp đầu của quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhờ vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng phát triển và dân cư đông đúc, thị trường bất động sản tại phường Bách Khoa luôn có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Thống kê từ các sàn giao dịch bất động sản cho thấy, trong năm 2023, thị trường bất động sản tại phường Bách Khoa tiếp tục sôi động với lượng giao dịch tăng cao. Bên cạnh đó, giá bán nhà đất cũng tăng dần lên theo thời gian, cụ thể đến Quý III/2023 đã tăng khoảng 7.7% so với cùng kỳ năm 2022. Điều này cho thấy giá trị và nhu cầu sở hữu bất động sản nhà đất khu vực phường Bách Khoa cũng như toàn quận Hai Bà Trưng tăng đáng kể. 

      Thị trường bất động sản tại phường Bách Khoa chủ yếu tập trung vào các loại hình nhà đất; trong đó có nhà riêng, nguyên căn, nhà mặt ngõ, mặt phố. Loại hình nhà nhà ở nằm sâu trong ngõ hoặc được xây dựng từ lâu, đô mới không cao tại phường Bách Khoa thường có diện tích nhỏ, giá bán tương đối rẻ, phù hợp với nhu cầu của các sinh viên, người lao động có thu nhập thấp. Đối với loại hình nhà riêng mặt phố hay biệt thự thường được định giá rất cao do nằm tại quận trung tâm Hà Nội, đồng thời mang lại tiềm năng kinh doanh sinh lời lớn. 

      Thêm vào đó, phường Bách Khoa đang tích cực đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, nhằm nâng cao chất lượng đời sống của người dân và thu hút du khách. Theo đó, phường sẽ xây dựng thêm các trung tâm thương mại, dịch vụ, bệnh viện, khu vui chơi giải trí và khu đô thị cao cấp khu vực này. Về cơ sở hạ tầng, phường sẽ cải tạo, mở rộng các tuyến đường, cầu, và xây dựng thêm các tuyến xe buýt mới. Việc đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, giao thương của người dân và du khách.

      Nhìn chung với sự phát triển nhanh chóng về cơ sở hạ tầng, giao thông, tiện ích dịch vụ, trong tương lai thị trường nhà đất phường Bách Khoa được nhận định là sẽ tiếp tục tăng giá mạnh mẽ. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-bach-khoa-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Thị trường nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng, phường Bách Khoa phát triển tương đối sôi động (Nguồn: Batdongsan)

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Bách Khoa

      Là một trong số những phường trung tâm của quận Hai Bà Trưng, giá bán bất động sản nói chung tại phường Bách Khoa được đánh giá ở mức tương đối cao so với mặt bằng thị trường, song vẫn “rẻ” hơn một số khu trung tâm Hà Nội như quận Hoàn Kiếm. Hiện tại, đối với loại hình nhà riêng 3PN tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, giá bán dao động trong khoảng 110 - 509 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023). 

      Tham khảo ngay một số căn nhà riêng 3PN phường Bách Khoa đang được rao bán sau đây:

      • Nhà riêng tại phố Bạch Mai, phường Bách Khoa; diện tích 32m2, thiết kế 4 tầng + 3 phòng ngủ, đường trước cửa nhà thông ô tô đỗ cửa, vị trí giữa chợ kinh doanh tấp nập. Giá bán là 6.2 tỷ đồng/căn, tương đương 193.75 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng mặt phố tại phố Bạch Mai, phường Bách Khoa; mặt tiền 4.3m, diện tích 106m2, thiết kế 2 tầng + 3 phòng ngủ, vỉa hè rộng rãi thuận tiện kinh doanh. Giá bán là 32 tỷ đồng/căn, tương đương 301.89 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng mặt phố tại phố Trần Đại Nghĩa, phường Bách Khoa; mặt tiền 6m, diện tích 100m2, thiết kế 3 tầng + 3 phòng ngủ, nhà 2 mặt thông thoáng thuận tiện kinh doanh. Giá bán là 38.5 tỷ đồng/căn, tương đương 385 triệu đồng/m2. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-bach-khoa-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng dao động từ 110 - 509 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan)

      Bài viết đã cập nhật thông tin chi tiết về giá bán nhà riêng 3PN tại phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc trong quá trình lựa chọn một căn nhà ưng ý cho bản thân tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng

      Nhà mặt phố tại phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương