Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/12/2023
      Tìm hiểu một vài thông tin tổng quan về thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng và giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng qua bài viết dưới đây.

      Hai Bà Trưng là một trong những quận nội đô náo nhiệt, sầm uất và đông đúc nhất của Hà Nội. Quận có nhiều lợi thế về vị trí, dân cư,...để phát triển thị trường bất động sản. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin tổng quan về nhà đất và cập nhật chi tiết giá nhà riêng 3PN tại phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng qua bài viết sau đây!

      Đôi nét về quận Hai Bà Trưng và phường Phạm Đình Hổ

      Quận Hai Bà Trưng nằm ở phía Đông Nam của thủ đô, xung quanh tiếp giáp với rất nhiều quận lớn như: 

      • Phía Tây giáp quận Đống Đa
      • Phía Tây Nam giáp quận Thanh Xuân
      • Phía Bắc giáp quận Hoàn Kiếm
      • Phía Nam giáp quận Hoàng Mai
      • Phía Đông giáp quận Long Biên

      Với vị trí lợi thế, người dân tại quận Hai Bà Trưng không chỉ dễ dàng di chuyển, kết nối tới các quận nội thành khác mà còn được hưởng toàn bộ tiện ích, cơ sở hạ tầng,...của các quận lân cận mang lại. Tới nay Hai Bà Trưng vẫn được xem là một trong những quận nội đô có nhịp sống náo nhiệt, sầm uất và năng động bậc nhất của thủ đô Hà Nội. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-pham-dinh-ho-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Bản đồ quận Hai Bà Trưng (nguồn: rever)

      Quận Hai Bà Trưng là cửa ngõ phía Nam của thành phố. Với diện tích 9.2km2 cùng dân cư đạt 303.586 người (số liệu năm 2019), quận có mật độ dân số cao hơn so với một số quận khác của Hà Nội. 

      Quận Hai Bà Trưng là nơi tập trung đa dạng các công trình hạ tầng kỹ thuật như trường học, bệnh viện,...đồng thời cũng là khu vực đặt trụ sở của nhiều công ty, xí nghiệp lớn, nổi trội có thể kể tới như:

      • Bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, Bệnh viện Mắt trung ương, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội,...
      • Trường học: Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân,...
      • Công ty, nhà máy, xí nghiệp: Công ty Dệt kim Đông Xuân, cụm công nghiệp Minh Khai - Vĩnh Tuy,..

      Với hệ thống giao thông hoàn thiện, đồng bộ cùng những lợi thế về hệ thống tiện ích và đa dạng cơ cấu dân cư, Hai Bà Trưng là một trong những quận trung tâm có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao của thành phố, đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ. Đây cũng là nơi thu hút một lượng lớn người dân ngoại tỉnh tới cư trú, sinh sống, học tập và làm việc. Chính vì vậy thị trường bất động sản khu vực này luôn biến động quanh năm và gần như ít có dấu hiệu hạ nhiệt. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-pham-dinh-ho-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Một góc quận Hai Bà Trưng (nguồn: Viettel)

      Phường Phạm Đình Hổ là một trong 18 đơn vị hành chính của quận Hai Bà Trưng. Phường được thành lập từ năm 1981 và nằm ở phía Bắc của quận. Phường Phạm Đình Hổ rộng 0.48 km2, dân số tính đến năm 2022 là 12.962 người và mật độ dân số đạt 27.004 người/km2. Phường Phạm Đình Hổ có một số tuyến phố chính như: Phạm Đình Hổ, Nguyễn Công Trứ, Trần Thánh Tông, Trần Xuân Soạn, Thi Sách,...Đây là những nơi tập trung dân cư đông đúc, đặc biệt là các hộ kinh doanh, buôn bán,...

      Ngoài ra phường Phạm Đình Hổ cũng nổi tiếng là nơi cư trú và sinh hoạt của nhiều lão thành cách mạng như: nguyên Tổng Bí thư BCH Trung ương Đảng Đỗ Mười, nguyên Bộ trưởng, Giáo sư Trần Đại Nghĩa, nguyên Bí thư Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Văn Trân,...

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-pham-dinh-ho-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Phường Phạm Đình Hổ là một trong 18 phường hành chính của quận Hai Bà Trưng (nguồn: Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô)

       

      Tiềm năng thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng và phường Phạm Đình Hổ

      Đọc tiếp

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu nhiều lợi thế để nâng tầm giá trị thị trường bất động sản như: vị trí địa lý ở trung tâm thủ đô; hạ tầng giao thông cơ bản đã được hoàn thiện và đồng bộ; hệ thống tiện ích phát triển, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí, học tập, làm việc,...của người dân. Bên cạnh đó từ quận Hai Bà Trưng, người dân cũng có thể dễ dàng di chuyển tới các quận nội đô khác. Do đó đây vẫn luôn là nơi sinh sống, định cư lý tưởng của người dân thủ đô và cả người dân ngoại tỉnh. 

      Các loại hình bất động sản tại quận Hai Bà Trưng rất đa dạng với nhiều loại hình, không chỉ nhà riêng, nhà nguyên căn,...mà còn có nhiều toà nhà cao tầng cho thuê và hàng loạt các dự án căn hộ chung cư, căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà liền kề,...

      Nhà thổ cư quận Hai Bà Trưng không chỉ mang lại tiềm năng sinh lời lớn ở việc môi giới nhà đất, sang nhượng mà còn mang lại giá trị từ các hoạt động cho thuê mặt bằng, kinh doanh, buôn bán và phát triển các dịch vụ, đặc biệt là các loại hình như: nhà hàng, quán ăn, cửa hàng thời trang,...

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-pham-dinh-ho-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng là nơi định cư lý tưởng của người dân thủ đô và cả người dân ngoại tỉnh (nguồn: VinID)

      Trên thực tế, quỹ đất của quận Hai Bà Trưng không còn nhiều. Trong khi đó dân số lại ngày một tăng sẽ khiến quỹ đất của quận ngày càng khan hiếm. Bên cạnh đó, một số dự án quy hoạch mới về hạ tầng giao thông cùng hệ thống tiện ích sẽ đẩy giá trị bất động sản tại khu vực này. Nhà đất tại quận Hai Bà Trưng được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ tiếp tục tăng cao trong tương lai và thị trường bất động sản tại đây sẽ còn náo nhiệt hơn trước. 

      Về khu vực phường Phạm Đình Hổ, bất động sản tại đây chủ yếu là nhà riêng, nhà nguyên căn, nhà mặt phố. Ngoài ra cũng có một số căn nhà chung cư, nhà tập thể được rao bán trên các website về bất động sản như: dự án Kinh Đô Building tại số 93 Lò Đúc, nhà tập thể trên phố Lò Đúc,...

      Nhiều người tìm mua nhà tại phường Phạm Đình Hổ ngoài mục đích định cư lâu dài thì còn muốn đầu tư để kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê mặt bằng. Nhìn chung tại phường Phạm Đình Hổ, một số con phố hiện đang được định giá bất động sản cao chủ yếu là nơi tập trung đông dân cư, gần các trường học hoặc gần các trung tâm hành chính, dễ di chuyển và đi lại tới các phường, quận khác, như: phố Lò Đúc, phố Trần Xuân Soạn, Trần Thánh Tông,....

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-pham-dinh-ho-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Phố Lò Đúc là một trong những khu vực có thị trường mua bán bất động tương đối náo nhiệt (nguồn: tinbds)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng

      Theo trang Batdongsan tháng 12/2023, có khoảng 20 tin mua bán nhà riêng 3PN tại phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng. Giá các căn nhà thường dao động từ 2.8 tỷ - 36 tỷ đồng/căn, tuỳ vị trí, diện tích, số tầng, số phòng ngủ,... Cụ thể:

      • Nhà riêng 4 tầng với 3PN, nằm trong ngõ trên đường Dốc Thọ Lão. Căn nhà này có diện tích mặt sàn 26m2 và đang được bán với giá 2.8 tỷ đồng, tương đương 107.69 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng 5 tầng với 3PN tại phố Lò Đúc. Nhà có lô góc 3 với ban công thoáng đãng. Diện tích mặt sàn rộng 30m2. Giá bán nguyên căn 4.5 tỷ đồng, tương đương 150 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng cao 3 tầng với 3PN tại phố Tăng Bạt Hổ, cách mặt phố 10m. Diện tích mặt sàn là 120m2. Giá bán nguyên căn 36 tỷ đồng, tương đương 300 triệu đồng/m2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-pham-dinh-ho-quan-hai-ba-trung-n17t-onehousing-1

      Giá các căn nhà 3PN thường dao động từ 2.8 tỷ - 36 tỷ đồng/căn (nguồn: So Sánh Nhà)

      Trên đây là một số thông tin về thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng và nhà đất tại phường Phạm Đình Hổ mà bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên từ OneHousing sẽ giúp bạn nắm bắt tình hình thị trường bất động sản tại đây để có những quyết định đầu tư đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng

      Nhà mặt phố tại phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương