Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/11/2023
      Tình hình mua bán nhà riêng tại thị trường bất động sản quận Cầu Giấy hiện nay ra sao? Hãy để OneHousing giúp bạn cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy.

      Phường Nghĩa Tân được biết đến là một trong những phường sở hữu các bất động sản quận Cầu Giấy có giá trị cao, đặc biệt việc mua bán nhà riêng ở khu vực này thường được rất nhiều đối tượng khách hàng chú ý đến bởi tiềm năng và vị trí có nhiều lợi thế. Qua bài viết ngày hôm nay, OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy cho các bạn và giới thiệu qua về bất động sản quận Cầu Giấy.

      Vị trí phường Nghĩa Tân (Nguồn: Dân đầu tư) 

      Tổng quan về phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy

      Nằm ở phía Bắc quận Cầu Giấy, phường Nghĩa Tân có diện tích 0,68km2, phía đông giáp với phường Nghĩa Đô, phía Tây giáp một phần của quận Bắc Từ Liêm và phường Dịch Vọng Hậu, phía Nam tiếp giáp phường Dịch Vọng, phía bắc tiếp giáp quận Bắc Từ Liêm.

      Trước đây, tiền thân của phường này là thị trấn Nghĩa Tân của huyện Từ Liêm cũ, được thành lập trên cơ sở một phần của thị trấn Nghĩa Đô. Đến năm 1996, Chính phủ ban hành Nghị định mới, chuyển toàn bộ 57,37 diện tích tự nhiên của thị trấn Nghĩa Tân về quận Cầu Giấy, hình thành nên phường Nghĩa Tân. Tới năm 2021, Quốc hội điều chỉnh lại địa giới hành chính của thành phố Hà Nội, và phường Nghĩa Tân ngày nay có diện tích là 0,68km2 sau đợt điều chỉnh này.

      Ở khu vực này có khá nhiều công trình kiến trúc quan trọng, có thể kể đến bệnh viện E ở số 89 đường Trần Cung. Đây là một trong những bệnh viện đa khoa hạng I của ngành y tế nước ta, tính đến năm 2023 đã có 56 năm hoạt động. Bệnh viện thuộc tuyến Trung ương này là nơi khám chữa bệnh uy tín được nhiều người từ khắp mọi miền đến ghé thăm.

      Bên cạnh đó, ở phường Nghĩa Tân còn có trường bồi dưỡng cán bộ cấp cao như Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, tọa lạc ở đoạn tiếp giáp giữa phường Nghĩa Tân và phường Dịch Vọng Hậu. Bảo tàng Lực lượng Tăng – Thiết Giáp của Cục Chính trị cũng tọa lạc ở phường này, góp phần nâng cao giá trị của phường Nghĩa Tân.

      Bên trong Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh (Nguồn: Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

       
      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà riêng tại phường Nghĩa Tân

      Dân cư hiện nay ở phường Nghĩa Tân có một phần lớn được phát triển từ khu tập thể Nghĩa Tân, vốn là nơi ở dành cho các cán bộ và nhân viên của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh (số 419 Hoàng Quốc Việt). Vì vậy, an ninh của khu vực này được đánh giá rất cao, trình độ dân trí và an ninh đều được đảm bảo.

      Nhiều người quan tâm đến tình hình mua bán nhà riêng của khu vực này bởi có mong muốn được hưởng lợi từ hệ thống giao thông ở đây. Bất động sản quận Cầu Giấy nhìn chung đều được tận hưởng sự thuận lợi của các tuyến đường lớn quan trọng trong khu vực, ví dụ như đường Hoàng Quốc Việt – Nguyễn Phong Sắc – Tô Hiệu. Các tuyến đường chính đều khá rộng và thuận tiện đi lại, kết nối trực tiếp với các tuyến đường phụ trong khu vực để đi vào các khu tập thể, khu dân cư.

      Các hệ thống xe buýt cũng xuất hiện ở phường này, cư dân có thể lựa chọn đi xe buýt bắt được từ các trạm dừng ở trên đường Hoàng Quốc Việt hoặc đường Trần Cung. Phương tiện công cộng luôn là một lựa chọn tiết kiệm và tiện lợi cho mọi đối tượng.

      Với những tiện ích về vị trí cũng như cơ sở hạ tầng như vậy, mua bán nhà riêng ở phường Nghĩa Tân diễn ra khá sôi nổi, các khách hàng đều mong muốn tìm được ngôi nhà phù hợp cho mình tại một khu vực dân trí cao và đảm bảo an ninh như vậy.

       

      Đường Hoàng Quốc Việt rộng rãi (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy

      Cập nhật tại trang web Batdongsan vào tháng 11 năm 2023, hiện có khoảng 20 bất động sản quận Cầu Giấy, phường Nghĩa Tân có 3 phòng ngủ đang được đăng tin rao bán. Các bạn có thể tìm hiểu tình hình mua bán nhà riêng 3PN phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy như sau:

      -        Nhà 5 tầng phân lô ngõ 389 Hoàng Quốc Việt, ô tô tránh, vỉa hè rộng, nhà cách mặt phố Hoàng Quốc Việt 50m, giá 9,9 tỷ đồng

      -        Nhà ở phố Phạm Tuấn Tài, ngõ thông với Đặng Thùy Trâm và Hoàng Quốc Việt, nhà xây 5 tầng, mặt tiền 4,4m, giá 13,9 tỷ đồng

      (Giá cập nhật tháng 11/2023 tại trang web Batdongsan)

      Bất động sản quận Cầu Giấy hiện nay đã được đăng bán trên OneHousing. Các khách hàng muốn mua bán nhà riêng hay tham khảo các loại hình bất động sản khác đều có thể sử dụng hệ sinh thái bất động sản OneHousing để tham khảo thông tin về nhà riêng ở phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy hoặc so sánh bất động sản, tính khoản vay mua nhà,...

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy tới các bạn đọc, đưa ra cái nhìn tổng quan về bất động sản quận Cầu Giấy và thực trạng tình hình mua bán nhà riêng tại quận này hiện nay. Chúc các bạn đọc đã có được những thông tin hữu ích về nhà riêng ở phường Nghĩa Tân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương