Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/11/2023
      Mua bán nhà riêng tại hường Lĩnh Nam đang ngày càng trở nên sôi động trên thị trường bất động sản quận Hoàng Mai. Cập nhật nhanh giá mua bán nhà riêng 3PN tại khu vực này.

      Mua bán nhà riêng tại phường Lĩnh Nam đang là điểm sáng ở thị trường bất động sản quận Hoàng Mai hiện nay. Khu vực này có tiềm năng phát triển trong tương lai nên ngày càng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản. Cùng OneHousing tìm hiểu giá mua bán nhà riêng 3PN tại đây. 

      Giới thiệu về phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Phường Lĩnh Nam thuộc quận Hoàng Mai, nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng hơn 10km về phía Nam. Phường Lĩnh Nam nguyên là một làng cổ có tên nôm là Kẻ Dựa và bao gồm các đường chính như Lĩnh Nam, Nam Dư, Nguyễn Khoái, và Thúy Lĩnh. Diện tích tự nhiên của phường Lĩnh Nam là 5,60 km², dân số là 35.130 người, mật độ dân số đạt 6.273 người/km².

      Phường Lĩnh Nam tiếp giáp với 3 phường và 1 huyện:

      • Phía Đông giáp huyện Gia Lâm, với sông Hồng làm ranh giới.
      • Phía Tây giáp phường Vĩnh Hưng.
      • Phía Nam giáp phường Trần Phú, thuộc quận Hoàng Mai, và huyện Gia Lâm.
      • Phía Bắc giáp phường Thanh Trì.

      Nằm bên kia dòng sông Hồng, phường giáp ranh với huyện Gia Lâm và có đê Nguyễn Khoái song song với dòng sông Hồng. 

      Hệ thống giao thông của phường bao gồm cả đường bộ và đường thủy, kết nối với thành phố và tạo nên một cảnh quan đẹp.  Hệ thống giao thông đường thủy Sông Hồng nối mạch giao thông giữa quận Hoàng Mai với các tỉnh phía Bắc, phía Tây và phía Nam.

      Ngoài ra, khu vực này có các đường giao thông quan trọng như quốc lộ 1A, 1B, đường vành đai 3, cầu Thanh Trì... Tuyến đường Lĩnh Nam có thể đi từ đường Tam Chinh, cắt qua Quốc lộ 1A, lên cầu Thanh Trì, và đến đê Nguyễn Khoái gần phố Thúy Lĩnh. Cùng với đó, khu vực này còn liên quan đến dự án đường sắt đô thị với tuyến số 4 chạy dọc vành đai 2,5. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-linh-nam-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Phường Lĩnh Nam trên bản đồ địa lý (Nguồn: VietnamBiz)

      Nhà riêng gần bến xe Giáp Bát, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai

      Bất động sản ở phường Lĩnh Nam chủ yếu là thổ cư, bao gồm nhiều ngôi nhà 2, 3 tầng và nhà cấp 4 nở rộ sát nhau. Ngoài ra, khu vực này cũng có nhiều khu đất nền đang trong quy hoạch xây dựng khu đô thị và các tòa nhà chung cư trong vài năm tới. Đáng lưu ý là các chung cư trên phường Lĩnh Nam đa số đều thuộc nhóm chung cư cũ, ví dụ như Chung Cư X203 Lĩnh Nam Bộ Quốc Phòng, chung cư Ba Hàng…

      Tiềm năng bất động sản quận Hoàng Mai

      Để đánh giá tiềm năng bất động sản ở khu vực này, bạn có thể xem xét các yếu tố sau:

      • Vị trí địa lý: Phường Lĩnh Nam nằm ở quận Hoàng Mai, gần trung tâm Hà Nội và có tiện ích giao thông thuận lợi. Vị trí này có thể làm tăng giá trị bất động sản.
      • Cơ sở hạ tầng: Đầu tư vào cơ sở hạ tầng,như đường, điện, nước và các dự án công cộng trong quy hoạch của phường Lĩnh Nam cũng cải thiện tiềm năng phát triển bất động sản quận Hoàng Mai tại khu vực này.
      • Tình hình thị trường bất động sản: Số lượng mua bán nhà riêng tại khu vực phường Lĩnh Nam đang rao bán vượt trội hơn so với các khu vực khác trong phạm vi bất động sản quận Hoàng Mai. Điều này cho thấy nhu cầu mua bán nhà riêng tại phường Lĩnh Nam đang đạt mức cao và có dấu hiệu gia tăng trong thời gian sắp tới.

      Khả năng kết nối

      Khả năng kết nối của bất động sản quận Hoàng Mai tại khu vực phường Lĩnh Nam sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm hạ tầng giao thông, tiện ích xung quanh. Nhìn chung, phường Lĩnh Nam có một mạng lưới đường và giao thông công cộng phát triển tốt nên khả năng kết nối sẽ cao. Ngoài ra, khu vực này cũng gần với các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, và các dịch vụ cần thiết khác. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-linh-nam-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Phường Lĩnh Nam có nhiều tuyến đường nằm trong quy hoạch sắp tới (Nguồn: Môi trường Đô thị)

      Ưu & nhược điểm của bất động sản quận Hoàng Mai 

      Ưu điểm: 

      • Khu vực Lĩnh Nam có nhiều hồ nước nên không khí thoáng mát, trong lành.
      • Vị trí thuận lợi: Phường Lĩnh Nam có sự kết nối giao thông tốt với trung tâm Hà Nội và các khu vực lân cận. Đặc biệt, gần với đường Quốc lộ 1A nên việc di chuyển đến các địa điểm trở nên dễ dàng hơn. 
      • Hạ tầng phát triển: Khu vực này đã được đầu tư phát triển hạ tầng cơ sở như đường, điện, nước, trường học, bệnh viện, siêu thị và các tiện ích công cộng khác.
      • Giá bất động sản tương đối hợp lý: So với các khu vực trung tâm Hà Nội, giá bất động sản ở phường Lĩnh Nam có thể còn tương đối hợp lý, thu hút những người mua nhà muốn tiết kiệm chi phí.

      Nhược điểm: 

      • Tiện ích dịch vụ hạn chế: Mặc dù có sự phát triển trong hạ tầng, nhưng khu vực này có thể có ít tiện ích dịch vụ cao cấp so với các khu vực trung tâm khác.  
      • Tắc nghẽn giao thông: Do gần trung tâm thành phố và sự phát triển nhanh chóng, phường Lĩnh Nam có thể gặp tắc nghẽn giao thông trong giờ cao điểm.
      • Khả năng xảy ra tình trạng quy hoạch: Khi mua bất động sản, luôn cần kiểm tra tình trạng quy hoạch của khu vực để tránh những rủi ro về việc thay đổi quy hoạch mà có thể ảnh hưởng đến giá trị tài sản.

      Cập nhật giá bán nhà riêng tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai

      Mức giá của giao dịch mua bán nhà riêng tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai trong năm 2023 biến động từ 40 triệu - 200 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan, tháng 11/2023). Đây là mức giá cao hơn so với mặt bằng bất động sản quận Hoàng Mai ở các phường khác.

      Cụ thể ở một số tin rao mua bán nhà riêng 3PN tại khu vực phường Lĩnh Nam có mức giá như sau: 

      • Mua bán nhà riêng 3PN diện tích 31m2 x 5 tầng, có chỗ cho ô tô đỗ trước cửa giá 3,45 tỷ đồng, tương đương 111,29 triệu đồng/m2.
      • Mua bán nhà riêng 3PN diện tích 34m2 x 5 tầng trong ngõ rộng gần trường Đại học Kinh tế Công nghiệp giá 3,6 tỷ đồng, tương đương 105,88 triệu đồng/m2.
      • Mua bán nhà riêng 3PN diện tích 35m2 x 5 tầng, lô góc, có gara ô tô, thang máy giá 4, 9 tỷ đồng, tương đương 140 triệu đồng/m2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-linh-nam-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Mua bán nhà riêng tại phường Lĩnh Nam đa dạng vị trí từ mặt phố đến trong ngõ (Nguồn: Nhà Ở Ngay)

      Tìm hiểu kỹ lưỡng về bất động sản quận Hoàng Mai hay bất kỳ giao dịch mua bán nhà riêng nào cũng cần các nguồn tin đáng tin cậy để có cái nhìn tổng thể. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định thông thái khi đầu tư vào bất động sản tại khu vực này.

      OneHousing hiện đang cung cấp các sản phẩm nhà đất thổ cư. Điều này có nghĩa là những căn nhà được xây dựng trên đất có đầy đủ quyền sở hữu và quyền sử dụng lâu dài, chứ không phải là các loại đất chưa có giấy tờ hoặc đất nông nghiệp.

      Nếu bạn có ý định đầu tư vào bất động sản, hãy tham khảo ý kiến từ các chuyên gia bất động sản của OneHousing để có thông tin chi tiết và cập nhật nhất như báo cáo thị trường bất động sản, đánh giá cụ thể về khả năng kết nối của khu vực, các tiện ích xung quanh, so sánh giá,... Đặc biệt, OneHousing cung cấp thông tin về các tùy chọn thanh toán, chương trình khuyến mãi hoặc hỗ trợ tài chính để sở hữu nhà thổ cư với khả năng tài chính của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương