Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/11/2023
      Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Với quỹ đất rộng lớn và cơ sở hạ tầng tiện ích hoàn thiện, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai đang là một trong những điểm đến lý tưởng thu hút dân cư đến sinh sống đông đúc bậc nhất khu vực Đông Nam thủ đô Hà Nội. Trong bài viết sau, mời bạn đọc cùng OneHousing đi tìm hiểu tình hình thị trường bất động sản phường Yên Sở cũng như giá mua bán nhà riêng 3PN khu vực này.

      Thông tin tổng quát về phường Yên Sở, quận Hoàng Mai

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-yen-so-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Bản đồ phường Yên Sở, quận Hoàng Mai (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Phường Yên Sở là một phường của quận Hoàng Mai, có vị trí chiến lược nằm ở cửa ngõ phía Nam thành phố Hà Nội. Đây là khu vực có nhiều đầu mối giao thông huyết mạch đi qua như tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, tuyến Vành đai 3 kết nối trung tâm thủ đô tới các tỉnh thành phố lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hưng Yên, Ninh Bình… 

      Yên Sở trước đây là một xã thuộc huyện Thanh Trì, được ghép từ 2 làng Yên Duyên và Sở Thượng. Đến năm 2004, Yên Sở cùng với 8 xã khác của huyện Thanh Trì và 5 phường của quận Hai Bà Trưng tách ra thành lập quận Hoàng Mai. Từ đó đến nay, phường Yên Sở chính thức thuộc về quận Hoàng Mai, Hà Nội với diện tích đất tự nhiên khoảng 7.25 km2, dân số năm 2022 là 25.835 người, mật độ ước đạt 3.563 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Về mặt địa lý, phường Yên Sở nằm tiếp giáp với các phường Trần Phú, Hoàng Văn Thụ, Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Liệt, Thịnh Liệt và 2 xã Văn Đức (huyện Gia Lâm), Yên Mỹ (huyện Thanh Trì). Sở hữu ưu thế về vị trí đắc địa và diện tích tự nhiên rộng lớn, phường Yên Sở là một trong những địa phương có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh nhất tại Quận Hoàng Mai. Phường cũng có nhiều khu công nghiệp lớn như Khu công nghiệp Đại Từ, Khu công nghiệp Ngọc Hồi...

      Bởi vị trí nằm ở phía Nam của thành phố và ở khu vực địa hình thấp, phần lớn các dòng sông quan trọng như sông Hồng, sông Tô Lịch, sông Kim Ngưu, sông Sét đều chảy qua địa bàn phường. Điều này khiến Yên Sở trở thành một trong những điểm quan trọng nhất trong việc thoát nước và chống ngập cho thành phố Hà Nội. Nhà máy xử lý nước thải Yên Sở cũng nằm tại phường này.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán bất động sản nhà đất tại phường Yên Sở

      Phường Yên Sở là khu vực có tiềm năng phát triển thị trường bất động sản mạnh mẽ của quận Hoàng Mai. Điều này được thể hiện rõ thông qua các yếu tố sau đây: 

      • Vị trí đắc địa: Phường Yên Sở nằm ở phía Tây Nam quận Hoàng Mai, là nơi giao thoa của nhiều tuyến đường lớn. Do đó, phường Yên Sở có khả năng kết nối thuận tiện với các khu vực khác của thành phố.
      • Cơ sở hạ tầng phát triển: Phường Yên Sở có hệ thống giao thông, điện, nước, viễn thông,... phát triển đồng bộ. Do đó, việc sinh hoạt và kinh doanh tại đây rất thuận lợi.
      • Tiện ích đầy đủ: Phường Yên Sở nằm trong khu vực có hệ thống hạ tầng tiện ích đầy đủ, tiện nghi như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại... đáp ứng tốt nhu cầu sinh sống của người dân địa phương.
      • Nhu cầu nhà ở cao: Phường Yên Sở là nơi tập trung nhiều trường đại học, cao đẳng, cơ quan hành chính, văn phòng, công ty, doanh nghiệp... dẫn đến nhu cầu về nhà ở tại đây luôn rất cao. Do đó, đầu tư cho thuê nhà đất tại khu vực này được xem là một kênh sinh lời hấp dẫn.

      Ngoài ra, phường Yên Sở có nhiều khu đô thị hiện đại và các dự án chung cư lớn như Gelexia Riverside, Central Residence, The Dandelion Residence và KĐT Yên Duyên. Các dự án này góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy sự phát triển thịnh vượng của bất động sản nhà đất nơi đây. Người dân sinh sống tại phường Yên Sở có thể dễ dàng trải nghiệm và hưởng lợi trực tiếp hệ thống tiện ích dịch vụ từ các dự án này. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-yen-so-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai khu vực phường Yên Sở diễn ra sôi động (Nguồn: VietnamBiz)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Sở

      Mức giá bán nhà riêng tại phường Yên Sở cũng như bất động sản quận Hoàng Mai nhìn chung tương đối rẻ so với các khu vực quận trung tâm thủ đô Hà Nội như Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng. Hiện tại, mức giá bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Sở dao động từ 80 - 177 triệu đồng/m2, mức giá khá hợp lý với ngân sách tài chính của nhiều người dân (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023). Tham khảo ngay một số căn nhà riêng 3PN đang được rao bán sau đây trên Batdongsan tháng 11/2023:

      • Nhà riêng tại đường Tam Trinh, phường Yên Sở, diện tích 40m2, mặt tiền 4m, thiết kế xây 6 tầng, đầy đủ nội thất, tiện ích xung quanh đa dạng, sát cạnh Vành đai 3. Giá bán là 3.5 tỷ đồng/căn, tương đương 87.5 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng tại đường Tam Trinh, phường Yên Sở, diện tích 43m2, mặt tiền 4m, thiết kế xây 4 tầng, nằm trong khu dân cư văn hóa, an ninh tốt. Giá bán là 3.8 tỷ đồng/căn, tương đương 88.37 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng tại đường Tam Trinh, phường Yên Sở, diện tích 30m2, mặt tiền 3.8m, cao 4 tầng, nằm ngay gần các tiện ích Gamuda City, Mega Mart, hồ Yên Sở. Giá bán là 3.3 tỷ đồng/căn, tương đương 110 triệu đồng/m2. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-yen-so-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai dao động từ 80 - 177 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Như vậy, trên đây là bài viết của OneHousing về giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Yên Sở, quận Đống Đa, Hà Nội. Bạn đọc lưu ý, trên website của OneHousing hiện đang mở nhiều dự án bất động sản nhà đất. Do đó, để đảm bảo mua được căn nhà ưng ý với mức giá tốt nhất, bạn đọc hãy liên hệ ngay với OneHousing để được hỗ trợ tư vấn kịp thời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Quang Trung, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương