Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/11/2023
      Giá bán nhà riêng 3PN trên thị trường bất động sản quận Thanh Xuân đang có xu hướng thay đổi rõ rệt. Cùng OneHousing cập nhật qua nội dung bài viết sau nhé!

      Phường Thanh Xuân Nam là một trong những khu vực có tình hình bất động sản diễn ra sôi động nhất quận Thanh Xuân. Hãy cùng OneHousing cập nhật thông tin và khám phá giá mua bán nhà riêng 3PN tại khu vực này là bao nhiêu qua bài viết dưới đây. 

      Tổng quan về phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân

      Bạn đọc cùng OneHousing điểm qua một số thông tin chính về phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân. 

      Diện tích và dân cư của phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân

      Diện tích tự nhiên của phường Thanh Xuân lên đến 31.42ha. Trên địa bàn phường có tổng dân số sinh sống đạt 12.904 người với mật độ 41.069 người/km2. (Dữ liệu được tính vào năm 2022 tại Wikipedia). 

      Vị trí địa lý 

      Với vị trí nằm về phía Tây Nam thành phố Hà Nội và ngay giữa trung tâm quận Thanh Xuân, phường Thanh Xuân Nam được ví như một viên ngọc quý sở hữu tiềm năng phát triển vượt bậc trong khu vực. 

      Hình ảnh phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân trên bản đồ (Nguồn: Dandautu)

      Địa giới hành chính của phường được phân chia như sau: 

      • Phía Bắc: Tiếp giáp với phường Thanh Xuân Bắc. 
      • Phía Nam: Tiếp giáp với huyện Thanh Trì và quận Hà Đông. 
      • Phía Tây: Tiếp giáp với quận Nam Từ Liêm. 
      • Phía Đông: Tiếp giáp với phường Hạ Đình và phường Thanh Xuân Trung. 

      Nhờ sở hữu vị trí tọa lạc “vàng" mà địa bàn phường có nhiều tuyến giao thông quan trọng cắt ngang như đường Vành đai 3, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi và đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Đây đều là những tuyến đường có lưu lượng phương tiện di chuyển lớn. Việc đi qua phường Thanh Xuân Nam sẽ giúp hoạt động buôn bán, kinh doanh của phường phát triển. 

      Tiện ích

      Tuy phường có diện tích tương đối, không quá lớn nhưng lại tập trung nhiều trường học như: Học viện Khoa học Xã hội, trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, trường THCS Nguyễn Lân, trường THPT Trần Hưng Đạo, …. 

      Đặc biệt, phường Thanh Xuân Nam còn là nơi đặt trụ sở của nhiều cơ quan nhà nước như: Cục cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an, Ủy ban Nhân dân phường Thanh Xuân Nam, Công an phường Thanh Xuân Nam, Binh đoàn 12 - Tổng công ty xây dựng Trường Sơn,... Đây chính là lý do vì sao phường vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, quốc phòng và là trung tâm giao thông chính của cả quận Thanh Xuân. 

      Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích trên địa bàn phường cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu cho người dân với các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và công viên, trung tâm y tế, nhà hàng. Những ưu điểm trên đã giúp cho tiềm năng phát triển bất động sản khu vực tăng trưởng mạnh mẽ.

      Nhà riêng gần bệnh viện An Việt, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan thị trường bất động sản quận Thanh Xuân và phường Thanh Xuân Nam nói riêng

      Hiện tại, giá trị bất động sản phường Thanh Xuân Nam nói riêng và bất động sản quận Thanh Xuân nói chung đang nằm ở mức cao so với mặt bằng chung của thành phố Hà Nội. 

      Bất động sản phường Thanh Xuân Nam có sự phát triển (Nguồn: VietnamBiz)

      Theo kế hoạch quy hoạch đến năm 2030, phường Thanh Xuân Nam sẽ được tập trung đầu tư và xây dựng để trở thành một đô thị hiện đại và đẳng cấp. Những tuyến giao thông chính sẽ được mở rộng cùng nhiều khu vực đất được quy hoạch để phục vụ thi công, đảm bảo đem đến cho người dân môi trường sống đổi mới, tích cực về mọi mặt. 

      Dựa trên dự báo của chuyên gia, bất động sản nơi đây sẽ có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới. Một phần dựa vào chính sách quy hoạch của nhà nước, một phần nhờ vào sự thay đổi cơ cấu kinh tế - xã hội. Bởi ngày càng nhiều nhà đầu tư nước ngoài hướng đến thị trường Việt Nam và lựa chọn các quận sở hữu nhiều ưu điểm giúp họ đầu tư sinh lời.

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân

      Phân khu nhà riêng 3PN thường hướng tới tập khách hàng là gia đình hai thế hệ, bao gồm bố mẹ và hai con. Đây chính là mô hình gia đình phổ biến tại Việt Nam, chính vì vậy mà phân khúc nhà ở này luôn được tìm kiếm và săn đón nhiều. 

      Với bất động sản phường Thanh Xuân Nam, mua bán nhà riêng 3PN cũng được nhiều khách hàng tham khảo. Hiện tại, các căn nhà được rao bán có diện tích trung bình là 35m2, cao từ 4- 5 tầng và nằm trong ngõ rộng với mặt tiền thông thoáng. Giá bán khởi điểm từ 82.86 triệu đồng đến 100 triệu đồng/ m2, tương đương với 2.9 tỷ đồng đến 3.5 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, cập nhật tháng 11/2023). 

      Như vậy, trên đây OneHousing đã cung cấp bạn đọc thông tin về mức giá mua bán nhà riêng 3PN trên phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về tình hình bất động sản quận Thanh Xuân và lựa chọn tham khảo nhà ở nơi đây trong thời gian tới. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần công viên Thanh Xuân, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương