Nhà riêng gần công viên Thanh Xuân, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần công viên Thanh Xuân, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/11/2023
      Khám phá sự biến động về giá và tiềm năng đầy hứa hẹn của khu vực nhà riêng nằm gần công viên Thanh Xuân, quận Thanh Xuân.

      Giá nhà riêng gần công viên Thanh Xuân là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và người mua nhà tại Hà Nội. Quận Thanh Xuân không chỉ được biết đến với vị trí thuận lợi và hạ tầng phát triển mạnh mẽ, mà còn mang trong mình nhiều cơ hội và tiềm năng lớn cho sự phát triển trong tương lai. Trong bài viết này, cùng OneHousing khám phá những niềm năng mang lại và cập nhật giá nhà riêng trong khu vực công viên Thanh Xuân, quận Thanh Xuân.

      Giới thiệu tổng quan quận Thanh Xuân và công viên Thanh Xuân

      nha-rieng-gan-cong-vien-thanh-xuan-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Công viên Thanh Xuân (Công viên hồ điều hòa Nhân Chính) là một trong những tiện ích nổi bật của quận Thanh Xuân (Nguồn: Hà Nội Mới)

      Quận Thanh Xuân nằm trong lòng thành phố Hà Nội, Việt Nam, và là một quận nội thành quan trọng với vị trí chiến lược. Quận này có diện tích tự nhiên là 917,35 ha và dân số vào năm 2022 là 293.292 người, với mật độ dân số đạt 31.971 người/km2 (Nguồn tham khảo Wikipedia).

      Công viên Thanh Xuân thuộc phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đã chính thức hoạt động vào tháng 9/2018. Vị trí của công viên được đặt tại một khu vực trung tâm quận Thanh Xuân, được bao quanh bởi các tuyến phố quan trọng như Hoàng Ngân, Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, và có cổng chính mở ra trên đường Hoàng Minh Giám. Đây được xem là một mảnh đất vàng trong quận.

      Với diện tích 132.352m2, bao gồm 8ha diện tích mặt nước và hơn 5ha diện tích cây xanh, công viên này là điểm đến lý tưởng để người dân Thủ đô thư giãn, vui chơi, tập thể dục thể thao, và tham quan. Bao gồm nhiều tiện ích như hồ nước, sân chơi cho trẻ em, sân tập thể thao, và vườn hoa.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Quan Nhân, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại khu vực công viên Thanh Xuân

      nha-rieng-gan-cong-vien-thanh-xuan-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Khu vực công viên Thanh Xuân sở hữu nhiều tiềm năng giúp tăng giá trị bất động sản quận Thanh Xuân (Nguồn: Báo Lao Động)

      Khu vực xung quanh công viên Thanh Xuân có sự kết nối thuận tiện với nhiều tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Láng, Giáp Nhất, Lê Văn Lương, Vành đai 3, Khuất Duy Tiến, Hoàng Đạo Thuý. Nhờ vào sự giao thông thuận lợi này, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

      Công viên Thanh Xuân nằm gần hệ thống giao thông quan trọng và đang thực hiện nhiều dự án giao thông lớn. Khu vực này có dân trí cao mà còn là trung tâm của nhiều tổ chức, tập đoàn và doanh nghiệp lớn. Do đó, đây được xem là một lựa chọn lý tưởng để sinh sống cho nhiều người.

      Bởi vậy, ngoài việc nhiều người tìm kiếm mua đất gần khu vực công viên Thanh Xuân ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân. Thị trường bán nhà riêng tại đây cũng đang trở nên sôi động, đặc biệt tại các khu vực như Khương Đình, Nhân Chính, Khương Trung…

      Hệ thống hạ tầng ở khu vực này cũng phục vụ nhiều nhu cầu thiết yếu khác như chăm sóc sức khỏe, mua sắm, giải trí... Cụ thể, gần công viên Thanh Xuân có sẵn các bệnh viện lớn như bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội, bệnh viện Medlatec, và bệnh viện đa khoa Thanh Xuân. Ngoài ra, có nhiều điểm mua sắm và giải trí sầm uất như chợ Ngã Tư Sở, trung tâm thương mại Royal City.

      Ưu nhược điểm khu vực gần công viên Thanh Xuân, quận Thanh Xuân

      Vị trí gần công viên Thanh Xuân là một ưu điểm lớn của bất động sản quận Thanh Xuân. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho người dân sinh sống và làm việc tại khu vực, cũng như tác động tích cực đến thị trường bất động sản.

      Ưu điểm:

      • Chất lượng cuộc sống cao: Công viên Thanh Xuân là một địa điểm lý tưởng để thư giãn, vui chơi giải trí, tập thể dục thể thao. Việc sinh sống gần công viên giúp người dân có thể tận hưởng không gian xanh mát, trong lành, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
      • Giá trị bất động sản cao: Bất động sản quận Thanh Xuân gần công viên thường có giá trị cao hơn so với các khu vực khác. Điều này là do công viên mang lại nhiều lợi ích cho người dân, thu hút nhiều người mua và thuê nhà.
      • Tiềm năng tăng giá: Thị trường Bất động sản quận Thanh Xuân khu vực phường Nhân Chính có tiềm năng phát triển trong tương lai. Việc gần công viên Thanh Xuân sẽ góp phần gia tăng giá trị bất động sản khu vực này.

      Nhược điểm:

      • Tắc đường: Công viên Thanh Xuân nằm ở vị trí trung tâm, giao thông tấp nập. Vào các dịp lễ, Tết, công viên Thanh Xuân thường đông đúc, gây ra tình trạng tắc đường.
      • Mạng lưới đường xá rất phức tạp: Bên cạnh các con đường lớn như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, có nhiều ngõ ngách và con đường nhỏ tạo nên một hệ thống đường xá phong phú. Tuy nhiên, kiến trúc của các con đường và nhà cửa ở khu vực này có xu hướng rất đông đúc và phức tạp, chỉ có các con đường chính như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi được thiết kế rộng rãi.

      Cập nhật giá nhà riêng gần công viên Thanh Xuân

      nha-rieng-gan-cong-vien-thanh-xuan-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng có phạm vi lớn, đảm bảo có nhiều sự lựa chọn cho người mua (Nguồn: alomuabannhadat)

      Nhà riêng gần công viên Thanh Xuân, Hà Nội luôn là một trong những loại hình bất động sản được nhiều người quan tâm. Theo thông tin từ trang Bất động sản, cập nhật tháng 11/2023, giá nhà riêng dao động từ 2 - 45 tỷ/căn, tương đương 100 - 250 triệu/m2.

      Diện tích nhà riêng gần công viên Thanh Xuân khá đa dạng, từ 25 - 200m2. Các căn có diện tích nhỏ thường được thiết kế 2 - 3 phòng ngủ, phù hợp với gia đình trẻ. Các căn có diện tích lớn thường được thiết kế 4 - 5 phòng ngủ, phù hợp với gia đình đông người hoặc có nhu cầu kinh doanh. Giá nhà riêng gần công viên Thanh Xuân phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tiện ích, chất lượng xây dựng.

      Trong những năm gần đây, giá nhà riêng gần công viên Thanh Xuân đang có xu hướng tăng lên. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng của Hà Nội, với nhiều tiện ích hiện đại, cảnh quan đẹp, phù hợp với nhu cầu của nhiều người dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương