Nhà riêng gần bệnh viện An Việt, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện An Việt, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Bạn đang tìm thông tin về giá bán nhà đất tại khu vực gần bệnh viện An Việt? Cùng OneHousing cập nhật ngay trong bài viết này.

      Bất động sản quận Thanh Xuân luôn có sức hút lớn đối với giới đầu tư bởi hệ thống tiện ích đa dạng, cơ sở hạ tầng phát triển, cùng mạng lưới giao thông thuận tiện. Trong đó, khu vực gần bệnh viện An Việt được đánh giá là nơi có vị trí đắc địa khi nằm ngay tại trung tâm thành phố. Vậy giá bán nhà đất tại khu vực này là bao nhiêu? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

      Giới thiệu về quận Thanh Xuân

      Thanh Xuân là một quận nội thành, nằm ở phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội. Quận được thành lập vào năm 1996 với 5 phường gồm Thanh Xuân, Thanh Xuân Bắc, Thượng Đình, Kim Giang và Phương Liệt, tổng diện tích đất tự nhiên của quận là 78,1ha. Trải qua hơn 25 năm phát triển, hiện nay, quận Thanh Xuân đã mở rộng thành 11 phường và là một trong những quận có tốc độ phát triển và đô thị hóa nhanh nhất tại thủ đô Hà Nội.

      Quận Thanh Xuân tiếp giáp với nhiều quận huyện lân cận như: quận Hai Bà Trưng, quận Nam Từ Liêm, quận Hà Đông, quận Hoàng Mai, quận Đống Đa và huyện Thanh Trì. Tính đến năm 2022, quận có khoảng 293.292 cư dân sinh sống với mật độ dân số là 31.971 người/km2.

      Nhờ có vị trí thuận tiện, hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng hiện đại, quận Thanh Xuân những năm trở lại đây có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng trên khu vực thủ đô. Năm 2019, tổng giá trị sản xuất của quận đạt 34.104 tỷ đồng, tăng 8,2% so với cùng kỳ năm 2018.

      nha-rieng-gan-benh-vien-an-viet-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehouisng-1

      Bản đồ hành chính của quận Thanh Xuân (Nguồn: Vinhomes)

      Nhà riêng gần bệnh viện Xây dựng, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu về bệnh viện An Việt

      Bệnh viện An Việt là bệnh viện tư nhân, được thành lập vào năm 2016. Đây là bệnh viện đa khoa và có thế mạnh về chẩn đoán, điều trị các bệnh lý chuyên khoa Tiêu hóa, Tai Mũi Họng, Nội tiết và Nam khoa…

      Bệnh viện An Việt còn được biết đến là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, có kinh nghiệm và chuyên môn cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài  nước, từng làm việc tại các bệnh viện lớn như Bạch Mai, Việt Đức, Tai Mũi Họng Trung ương, Bệnh viện K,... Bệnh viện cũng được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. 

      Bệnh viện có địa chỉ tại số 1E Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội, cách Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương khoảng 500m và các cầu vượt Ngã tư vọng khoảng 100m về phía Đại La. Bệnh viện làm việc theo khung giờ như sau:

      • Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 16h30
      • Chủ nhật: 7h30 - 11h30 (chỉ khám chuyên khoa Tai Mũi Họng).

      nha-rieng-gan-benh-vien-an-viet-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Phòng khám hiện đại tại bệnh viện An Việt (Nguồn: Bệnh viện An Việt)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực gần bệnh viện An Việt

      Tiềm năng bất động sản

      Gần bệnh viện An Việt có nhiều tuyến đường lớn như Vành đai 2, Trường Chinh, Đại La, phố Vọng, Giải Phóng, Trần Đại Nghĩa, Minh Khai,... Đây đều là có tuyến đường trọng điểm, giúp kết nối quận Thanh Xuân với các khu vực lân cận. Việc sinh sống tại khu vực này sẽ giúp người dân di chuyển trong thành phố nhanh chóng và thuận tiện hơn.

      Khu vực gần bệnh viện An Việt được đánh giá là có vị trí đắc địa khi cách trung tâm thành phố khoảng 4km. Trong vòng bán kính 3km, khu vực này có thể dễ dàng kết nối đến các trường đại học lớn như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng, Đại học Bách khoa Hà Nội,... và gần các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, Bệnh viện Việt Pháp,.... 

      Sở hữu vị trí thuận tiện cùng với việc có nhiều tuyến đường lớn xung quanh, khu vực gần bệnh viện An Việt được nhiều người lựa chọn làm nơi an cư lạc nghiệp cũng như để đầu tư bất động sản tại đây. Với quỹ đất ngày càng khan hiếm, nhu cầu ngày càng tăng cao, việc đầu tư vào bất động sản quận Thanh Xuân hay khu vực gần bệnh viện An Việt sẽ đem lại mức lợi nhuận cao cho chủ đầu tư. 

      nha-rieng-gan-benh-vien-an-viet-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Bất động sản quanh khu vực bệnh viện An Việt (Nguồn: Booking Care)

      Ưu nhược điểm của khu vực

      Về ưu điểm:

      • Gần trung tâm thành phố, đi lại dễ dàng và thuận tiện
      • Có nhiều tiện ích về trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại, chợ,...
      • Cơ sở hạ tầng, giao thông hiện đại, quy hoạch đồng bộ

      Về nhược điểm:

      • Vào giờ cao điểm, khu vực này thường xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông
      • Quỹ đất khan hiếm
      • Giá thành cao

      Giá bán nhà đất tại khu vực gần bệnh viện An Việt

      Với nhiều ưu điểm vượt trội, giá bán nhà đất gần bệnh viện An Việt được đánh giá là khá cạnh tranh so với các khu vực khác tại quận Thanh Xuân. Theo thông tin trên website của Batdongsan vào tháng 11/2023, giá bán nhà đất tại khu vực này giao động từ 95 - 308 triệu đồng/m2. Cụ thể:

      • Bán nhà 5 tầng khu vực Đại La, Minh Khai, vỉa hè 5m, diện tích 59m2, 4 phòng ngủ, giá 250 triệu đồng/m2, giá cả căn khoảng 14,8 tỷ đồng.
      • Bán nhà khu phố Giải Phóng, diện tích 60m2, 4 tầng, 4 phòng ngủ, giá 195 triệu đồng/m2, giá cả căn khoảng 11,7 tỷ đồng.
      • Bán nhà phố Vọng, diện tích 82m2, 2 tầng, mặt tiền 5m, 3 phòng ngủ, giá 160 triệu đồng/m2, giá cả căn khoảng 13 tỷ đồng.

       

      nha-rieng-gan-benh-vien-an-viet-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà đất khu vực phố Vọng (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây là một số thông tin về bất động sản khu vực gần bệnh viện An Việt cũng như giá nhà đất tại khu vực này. OneHousing hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trên hành trình tìm hiểu thông tin để mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần công viên Thanh Xuân, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương