Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà ngõ ô tô tại phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân.

      Bên cạnh các loại hình bất động sản khác, nhà ngõ ô tô được nhiều khách hàng chú ý. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu và cập nhật mới nhất về loại hình nhà ở này tại phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân.

      Khái niệm về nhà ngõ ô tô

      Nhà ngõ ô tô là loại nhà nằm trong ngõ đủ rộng để ô tô có thể di chuyển. Đây là một sự lựa chọn phổ biến trong các khu vực nội thành, nơi có giới hạn về diện tích đất và mật độ dân cư cao.

      Thông thường, một chiếc ô tô có kích thước từ 1.6 - 1.8m cho chiều rộng và dài 3.5 - 5.3m. Vậy nên ngõ phải có chuyền rộng đủ để ô tô có thể chạy qua mà không gặp trở ngại. 

      Ưu điểm của nhà ngõ ô tô

      • Nhà ngõ ô tô thường có giá thấp hơn so với nhà ở mặt phố trong cùng khu vực. Vậy nên loại hình nhà ở này trở thành một sự lựa chọn phù hợp cho những người muốn sở hữu bất động sản ở vị trí trung tâm nhưng ngân sách lại hạn chế.
      • Nhà ngõ ô tô thường ít chịu tiếng ồn lượng xe đông đảo di chuyển mỗi ngày, yên tĩnh và riêng tư hơn so với những ngôi nhà mặt phố.

      Những nhược điểm cần lưu ý của nhà ngõ ô tô

      • Ngõ nhỏ và cổng hẹp có thể hạn chế để sự di chuyển ra vào. Điều này có thể làm cho việc đậu xe hoặc thực hiện các công việc sửa chữa, xây dựng trở nên khó khăn.
      • Vào giờ cao điểm, đi lại trong ngõ hẻm có thể trở nên tắc nghẽn, gây khó khăn cho việc di chuyển.
      • Do không gian hạn chế, việc mở rộng hoặc xây sửa lại ngôi nhà có thể gặp khó khăn.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-thuong-dinh-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Nhà ngõ ô tô phải có chiều rộng đủ để ô tô di chuyển dễ dàng (Nguồn: Nha888)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Đôi nét về phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân

      Phường Thượng Đình thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội. Phường được thành lập năm 1981, trước đây nằm trong địa phận quận Đống Đa. Vị trí địa lý của phường giáp với các khu vực sau: 

      • Phía Đông phường Thượng Đình có sông Tô Lịch chảy qua.
      • Phía Tây phường gần phường Thanh Xuân Trung.
      • Phía Nam giáp phường Hạ Đình.
      • Phía Bắc giáp Phường Nhân Chính.

      Theo dữ liệu từ Wikipedia, năm 2022 phường Thượng Đình có dân số khoảng 28.101 người với diện tích 66,89ha và mật độ dân số đạt 42.010 người/km2. 

      Nhiều tuyến giao thông quan trọng và phát triển quanh phường Thượng Đình bao gồm các tuyến đường lớn như Vành đai 2, Vành đai 3, Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Trường Chinh và đường Láng. Cư dân tại đây dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận và trung tâm thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, phường Thượng Đình còn có hệ thống tiện ích phát triển về y tế, giáo dục và các hoạt động vui chơi giải trí. 

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực phường Thượng Đình

      Tiềm năng phát triển mua bán nhà đất của khu vực này chủ yếu phụ thuộc vào sự phát triển bất động sản quận Thanh Xuân và các khu vực xung quanh. Theo thông tin từ trang Batdongsan (tháng 11/2023), giá nhà đất của quận Thanh Xuân trong khoảng từ 121 - 280 triệu đồng/m2. 

      Với vị trí đắc địa và hạ tầng được quy hoạch kỹ lưỡng, khu vực Thượng Đình, quận Thanh Xuân đang trở thành một điểm nóng trong thị trường bất động sản. 

      • Phường Thượng Đình có tiềm năng kinh doanh tốt. Điểm đặc biệt nổi bật của phường là dự án Vinhomes Royal City, một khu đô thị cao cấp thường được ví như “Châu Âu thu nhỏ". Khu này không chỉ bao gồm căn hộ cao cấp mà còn kết hợp nhiều tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và nhiều điểm đến khác, thu hút sự quan tâm và số lượng lớn cư dân đến thăm và sinh sống tại khu vực này.
      • Phường Thượng Đình là một trong những khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp nhất trong quận Thanh Xuân, bao gồm các doanh nghiệp nổi tiếng như Công ty Thuốc lá Thăng Long, Công ty Cao su Sao Vàng,... Phường Thượng Đình còn là nơi cư ngụ của nhiều cán bộ và nhân viên làm việc tại các khu công nghiệp tại Thượng Đình. Một số khác là người lao động và sinh viên đến từ nhiều tỉnh thành khác để học tập, sinh sống và làm việc tại các trường Đại học lớn như Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội. Vì vậy, nhu cầu thuê nhà hay căn hộ tại khu vực này rất lớn.
      • Tình hình an ninh tại phường Thượng Đình được đánh giá là ổn định. Do khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp và có dân số đông, nên an ninh luôn được coi là một ưu tiên. Hệ thống camera giám sát cũng được cài đặt ở nhiều điểm, đặc biệt tại các tuyến đường chính.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-thuong-dinh-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Bất động sản tại Thượng Đình thu hút nhiều khách hàng (Nguồn: Vietnambiz)

      Cập nhật mới nhất về giá bán nhà ngõ ô tô phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân

      Giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân hiện tại nằm trong khoảng từ 1.98 - 11.8 tỷ đồng/căn, tương đương 99 - 208.7 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023). Việc có sự chênh lệch về giá này tùy thuộc vào diện tích, chất lượng xây dựng, nội thất bên trong ngôi nhà,...

      Dưới đây là thông tin một vài nhà ngõ ô tô phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân đang được rao bán trên trang Nhà Tốt vào tháng 11/2023 mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà ngõ ô tô rộng 60m2 cao 5 tầng giá 11.8 tỷ đồng, trong đó có 5 phòng ngủ và 4 phòng vệ sinh. Gara tại tầng trệt đủ chỗ đậu ô tô 7 chỗ. 
      • Nhà ngõ ô tô có diện tích 46m2 có giá 9.6 tỷ đồng. Nhà gồm 7 tầng, đầy đủ các phòng chức năng như phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng thờ, sân phơi. Ô tô 4 chỗ hoặc xe 5 tạ có thể đỗ trước cửa. Tầng 1 hiện đã được thông sàn kinh doanh. Căn nhà này được trang bị thang máy phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày.
      • Nhà ngõ ô tô rộng 30m2 cao 4 tầng gồm 3 phòng ngủ và 4 phòng vệ sinh giá 4.45 tỷ đồng. Tầng 1 ngôi nhà thông sàn, có thể kinh doanh đa ngành nghề. 

      Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm bất động sản, cụ thể là nhà ngõ ô tô phường Thượng Đình, hãy liên hệ với đội ngũ chuyên gia tại OneHousing để nhận được sự tư vấn chi tiết.

      OneHousing hiện tại cung cấp nhiều lựa chọn sản phẩm bất động sản đa dạng, bao gồm cả nhà ở cũng như đất đai tại nhiều khu vực khác nhau với mức giá hấp dẫn và sự đảm bảo về tính pháp lý.

      OneHousing cam kết hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm với thông tin chính xác, uy tín, và rõ ràng. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính cá nhân, mang lại cho bạn chất lượng sống tốt.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-thuong-dinh-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Nhà ngõ ô tô phường Thượng Đình (Nguồn: Nhà đất vui)

      Bài viết trên đã chia sẻ thông tin về thị trường bất động sản quận Thanh Xuân khu vực Thượng Đình, đồng thời cung cấp cập nhật về tình hình và giá cả của nhà trong ngõ ô tô trong khu vực phường. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có cơ sở tham khảo cần thiết trước khi đưa ra quyết định đầu tư vào bất động sản ở khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Kim Giang, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương