Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/11/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại khu vực phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

      Khương Trung là phường có tốc độ phát triển nhanh và mật độ dân cư cao của quận Thanh Xuân. Những căn nhà riêng cũng như bất động sản tại khu vực này luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà riêng có 3 phòng ngủ tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân.

      Phường Khương Trung: Điểm sáng nổi bật của bất động sản quận Thanh Xuân

      Phường Khương Trung thuộc địa phận quận Thanh Xuân, có diện tích tự nhiên 0,74km2. Phường Khương Trung có địa giới hành chính tiếp giáp với các phường và quận nội đô như phường Khương Mai, phường Thượng Đình, phường Khương Đình, quận Đống Đa và quận Hoàng Mai.

      Phường Khương Trung có nhiều tuyến giao thông chính đi qua giúp việc di chuyển và kết nối tới các khu vực lân cận nhanh chóng và dễ dàng hơn như đường Nguyễn Trãi, Vương Thừa Vũ, Hoàng Văn Thái, Trường Chinh, Vũ Tông Phan, Khương Trung.

      Đường Nguyễn Trãi có mật độ giao thông đi lại rất lớn (Nguồn: Người lao động)

      Tuy nhiên, dọc các tuyến đường tại phường Khương Trung có rất nhiều người lấn chiếm vỉa hè, lòng đường làm nơi họp chợ gây ra tình trạng ách tắc giao thông. Vào giờ cao điểm, tại khu vực cổng trường học, phụ huynh dừng đỗ dưới lòng đường khiến tình trạng ùn tắc giao thông thêm nghiêm trọng hơn.

      Mặc dù có mật độ phương tiện giao thông di chuyển rất lớn, mật độ dân cư ngày càng tăng cao với lượng dân nhập cư tăng liên tục qua từng năm nhưng chất lượng an ninh - an toàn tại phường Khương Trung vẫn luôn được đảm bảo. Ngoài ra, phường cũng tập trung đầy đủ trường học các cấp, chợ dân sinh, siêu thị, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của người dân.

      Giá trị bất động sản phường Khương Trung, nhờ những yếu tố trên, cũng có chiều hướng tăng theo từng năm. Trong đó, theo khảo sát được cập nhật trên trang web Bất động sản vào tháng 11/2023, giá bán nhà đất tại đường Nguyễn Trãi và đường Trường Chinh có giá bán cao nhất tại phường Khương Trung, trong khi phố Vũ Tông Phan có giá bán thấp nhất khu vực.

      Đường, phố nào ở quận Thanh Xuân hiện có giá bán nhà đất cao nhất?

       
      Đọc tiếp

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 3 phòng ngủ ở phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Theo dữ liệu cập nhật trên trang web Bất động sản vào tháng 11/2023, những căn nhà riêng có 3 phòng ngủ tại địa bàn phường Khương Trung, quận Thanh Xuân có giá bán dao động từ 60 triệu đồng/m2 đến hơn 280 triệu đồng/m2.

      Với biên độ dao động về giá lớn như vậy, nhà riêng tại phường Khương Trung được đánh giá phù hợp với đa dạng các nhóm khách hàng. Với những khách hàng tài chính 1 - 2 tỷ có thể tham khảo các căn nhà riêng 3 phòng ngủ tại các tuyến phố Bùi Xương Trạch, Khương Trung. Khách hàng có từ 2 - 3 tỷ có thể lựa chọn những căn nhà riêng tại phố Quan Nhân, Kim Giang, Khương Trung, Bùi Xương Trạch.


      Với tài chính tầm 3 tỷ đồng, người mua đã có thể sở hữu một căn nhà 3 phòng ngủ trên phố Bùi Xương Trạch (nguồn: Tiền phong)

      Khách hàng có tài chính dồi dào, trên 5 tỷ đồng, sẽ có nhiều lựa chọn hơn với các căn nhà tại các tuyến phố lớn của phường Khương Trung như Nguyễn Trãi, Hoàng Văn Thái, Phan Đình Giót, Nguyễn Ngọc Nại,...

      Dưới đây là một số tin rao bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại khu vực phường Khương Trung:

      • Nhà riêng trong ngõ đường Nguyễn Ngọc Nại, diện tích 31m2, ô tô có thể tránh nhau đang có giá bán 172,73 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Khương Trung diện tích 30m2, cao 4 tầng có giá bán 100 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Kim Giang diện tích 32m2, chiều cao 4 tầng có giá rao bán 87,5 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng ngõ đường Bùi Xương Trạch, diện tích 27m2, mặt tiền 4m có giá bán 99,63 triệu đồng/m2.
      • Nhà nguyên căn ở phố Quan Nhân diện tích 30m2, cao 3 tầng có giá bán 90 triệu đồng/m2.

      Một số lưu ý khi mua bán nhà riêng ở phường Khương Trung, quận Thanh Xuân

      Phường Khương Trung là địa bàn có nhiều tuyến đường chính đi qua nên rất thuận tiện giao thông đi lại. Ngoài ra, khu vực này cũng là vùng đất có lịch sử hình thành lâu đời nên hệ thống dịch vụ - tiện ích đầy đủ và phong phú. Tuy nhiên khi thực hiện giao dịch mua bán nhà riêng tại khu vực này, người mua cũng cần xác định rõ ràng mục đích sử dụng bất động sản quận Thanh Xuân để ở hay để đầu tư. 


      Nhà riêng tại phường Khương Trung nhận được sự quan tâm lớn từ người mua để ở và giới đầu tư (Nguồn: Vietnambiz)

      Nếu mua nhà để ở, người mua nên dựa vào khả năng tài chính của bản thân để lựa chọn vị trí nhà phù hợp. Theo phân tích như trên, với tài chính dưới 1 tỷ, người mua không thể mua được căn hộ nào tại phường Khương Trung mà sẽ phải vay thêm ngân hàng để mua nhà. Với tài chính 2-5 tỷ, người mua có thể sở hữu những căn nhà có diện tích khoảng trên 35m2 ở các tuyến đường phụ hoặc trong ngõ ở các tuyến đường lớn. 

      Trường hợp mua nhà để đầu tư mua bán lại hoặc khai thác cho thuê, nhà riêng tại quận Khương Trung là sự lựa chọn hợp lý với nhu cầu sở hữu nhà tại đây luôn cao. Theo ghi nhận của website Bất động sản vào tháng 11/2023, giá cho thuê tại khu vực phường Khương Trung nói riêng và quận Thanh Xuân nói chung có xu hướng tăng ở mọi loại hình từ chung cư tới nhà mặt phố.

      Nhìn chung bất động sản ở phường Khương Trung có rất nhiều tiềm năng phát triển. Tuỳ thuộc vào khả năng kinh tế, nhu cầu cũng như mong muốn, người mua có thể lựa chọn nhà riêng, nhà mặt phố, đất nền hoặc căn hộ chung cư phù hợp. Để có được những thông tin chính xác và mới nhất về bất động sản bất động sản quận Thanh Xuân, khách hàng có thể tham khảo các nội dung được cập nhật thường xuyên tại website OneHousing.

      Trên đây OneHousing đã cập nhật giá mua bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Khương Trung. Hy vọng rằng những thông tin được chia sẻ trong bài viết sẽ hữu ích với mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương